Chapter twelve

742 10 2
                                    

#LMLYD by WantedGirlWriter

You and Me

I sigh when I saw Max watching on the TV. As I expected, andito nga sya. Siniil kaagad ako nito ng matamis na halik nang makalapit ako dito. Ganoon pa rin ang naramdaman kong sensasyon na binibigay nya sakin sa tuwing maglalapat ang mga labi naming dalawa.

"Wow, aga mo ah? Parang hindi ka na bumibisita sa bar mo."

"Dumaan ako doon at si Chad na ang bahala, I know he can took over with the bar." I just nod.

"Bihis muna ako."

"Okay, kumain ka na rin, pinagluto kita." Ngumiti ako at dumiretso sa kwarto.

Ibinaba ko yung dala kong plastic bags na naglalaman ng regalo sakin nila mama kahapon. Binuksan ko yon isa-isa isa. Yung kay tito, high heels, siguro si mama rin ang pumili nito, I like the style! Yung kay JP rubber shoes na branded, wow, saan kaya kumuha ng pera ang mokong. Bago kasi ako nahilig sa heels, I like collecting rubber shoes. Yung kay Lauren, wrist watch na branded rin at may naka attached na note. 'Tumatakbo ang oras mo ate sa magiging boyfriend mo, kailangan mong humabol! Hahahaha, I love you ate! Babawi ako, soon!' Natawa naman ako dun at yung kay mama naman ay pang baking equipments, mahilig kasi ako mag-bake ng kung anu-ano. I like this, ang cu-cute nung designs! May naka-attached ding note. 'This one is for your stepping stone to be a good mom, I'm counting on you Emmily." Natawa ako, hays, si mama talaga. Itinabi ko yun at tumayo.


Nagulat naman ako sa bag na nakita ko. Puno yun ng gamit nya. Seriously? Balak nya bang dito na rin tumira? Napatawa ako at naiiling. Gosh, hindi ko inakala na aabot kami sa ganitong sitwasyon. Who would have thought? Parang noong nakaraang linggo lang e, brokenhearted ako at asar kay Maxstone sa pagiging boring, I never expected that we were be intimate to each other.


I change my clothes at kumain na rin. Niyaya ko pa si Max, pero tapos na raw sya. Agad naman akong tumabi sakanya matapos kong kumain habang umiinom ng orange juice. Seryoso sya sa panunuod at hinayaan ko naman sya.

It's already 8PM at ilang oras na syang nanunuod. Hindi ko naman gustong istorbohin sya sa panunuod ng basketball kaya napabangon ako sa pagkakahiga sa lap nya at tinitigan lang sya habang hinahaplos ng mga daliri ko ang bawat kurba ng muka nya.

Every inch of him, parang perpekto para sakin. He's my ideal guy kung tutuusin. Yung muka nya na kung ngingiti ay parang mababago ulit yung muka nya, yung ilong na matangos, wala syang pores at makinis ang balat, na kahit pawis na ay hindi mukang oily, nagpapaderma din kaya to? Yung matang malamlam na tingin palang nya naipahayag na nya yung sasabihin nya. Yung pilik-mata na hindi ganoon kahaba at yung kilay parang inahit ngunit hindi ganoon ka-itim. Yung labing hindi ganoon kanipis ngunit mamula-mula at yung ngipin nya na kahit tinga ay walang place para doon.

"Humahanga ka na naman sa ka-gwapuhan ko?"

"Hm, yeah? Parang ang perpekto mo eh." Tumawa lang ito, malamang walang taong perpekto, pero para sakin yun eh. "Max?"

"Hm?"

"Anong parte ng katawan o muka ko yung gusto mo?"

"Honestly?" Tumango ako. "Your pink nipples." Walang pakundangan nyang sabi. Pakiramdam ko talaga uminit yung pinsge ko nun! Gosh, bakit sa dinami-dami yun pa?

"W-why?"

"Bakit hindi? They're so lovely and delicious."

"Maniac! Pero seryoso?"

"Hahaha, seryoso naman ako e. Lahat kasi gusto ko, pero, I don't know, mas gusto ko talaga yun eh. Pero bukod do'n, your hair and your eyes..." Tinitigan na naman nya ako na parang pati kaluluwa ko ay nakikita nya.

Love Me Like You DoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon