#LMLYD by WantedGirlWriter
Irresistible
Pagkatapos naming maligo. Which is hindi sya pumayag na hindi kami sabay, ay nagbihis kami at dahil maghapon daw naming lilibutin itong resort. Sabi nung girl na nag assist samin, this resort is 5 hectares and maraming activities ang pwedeng gawin na lahat ata ay ita-try namin. Mukhang malaki ata ang budget ng mga boys. Wala akong gastos e, for sure even Angeline.
"Just wear casual babe."
He said nung naghahanap ako ng maisusuot dahil it's already 3PM at nakita ko namang ganoon rin sya. Khaki short and V-neck shirt at slipper na napaka simple lang kaya ganoon rin ang sinuot ko. Hinubad ko yung t-shirt na suot ko, dahil mukang paalis na kami.
"You're tempting me babe." Sabi nya na parang inosente habang nakahiga sa kama at nakatuon ang kamay sa ulo.
At dahil pilya rin ako pinalitan ko rin yung short ko kahit na para sakin ay ayos na yun. I removed it at ngumisi lang habang naghahanap ng maong short na isusuot ko, syempre yung mas sexy tignan. At dahil alam kong he can't resist me pinulupot nya yung braso nya sa tiyan ko at hinila ako paupo sa kama. Mabuti na lang nakababa yung curtain dahil sa sinag ng araw. Naupo ako ng nakatalikod sakanya na two piece langang suot.
"Naughty Max. Baka nagiintay na sila Angeline sa labas." I said as I slightly removing his arm on my waist.
"They can wait."
"Oh?"
"Ako hindi." He whispered and I chuckled at tumayo ako sabay harap sakanya.
"Hindi makapag intay??" At sinagot nya iyon sa paghapit sakin at hinalikan ang dibdib ko. Natatawa lang ako sa kanya kasi damang dama nya ang bawat halik. Impit akong tumatawa dahil sa kiliti at sa kasabikan nya don. My left bra slightly brought down dahil yoon sa pagahalik nya. Napahinto sya at tumingin sakin.
"W-why?" Medyo nahihiya nya atang tanong. Umiling ako na natatawa pa rin.
"Emmily..."
"Oh-haha-okay... Naisip ko lang. Kung magkaka-baby siguro tayo kawawa naman si baby, inaagawan ng daddy nya."
"Buntis ka?"
"Kung nga e. Bakit tanong ka ng tanong?"
"Expecting.." He shrugged. "Don't worry, every morning si baby. Ako tuwing gabi." Sabi nya at tumawa ako at hinalikan sya labi. Hay nako Max.
Lumabas na sya para daw makapagbihis na ako dahil kung hindi, baka hindi na kami lumabas magdamag sa suite namin. Addict lang. Lumabas ako at nakita ko sila na kausap yung babaeng staff na nag a-assist samin. Muka syang may anak na kaya hindi na sya pa-cute kung magsalita. Lumapit ako kay Max at hinalikan sya sa pisnge. Sila Angeline naman nakikinig lang, habang naglalakad kami kung saan daw andun yung sasakyan namin paakyat doon sa mataas na parte nitong lugar kung saan tanaw ang buong isla na 'to.
Nung makarating kami may ilang turista rin ang nakita naming halatang excited rin sa gagawin nila. They assist us to wear a protection gear like helmet at inasikaso naman din ako ni Max. Sasakay kami sa ATVs o all-terrain vehicle. Yung malalaking parang motor at tinuruan kaming patakbuhin yun at madali lang naman dahil sa kamay lang. Kung mag ba-bike raw kasi kami masyadong mapagod, so yun. Separate kami at tig-iisa. Tawa ng tawa si Angeline dahil paliko-liko sya dahil sa medyo mabigat itong sasakyan pero ayos naman for me. Natatawa na lang kami nila Max at Jims kay Ange pero halata namang enjoy pa rin. Nasa likod ko si Max at pinauna ako.
Nakarating kami roon matapos ang ilang minuto na paglalakbay and I can say na super taas at tanaw ang lawak ng karagatan. Habang ang iba ay nagtatanggal ng mga protection gear at nakikinig doon sa guider ay nauna ko nang tinanaw ang kalawakan nitong isla. Napapanganga na lang ako. Nililipad din yung mga buhok ko dahil sa sobrang hangin na nakakapag-padagdag pa ng ginhawa sa bawat andito. Hindi pa naman palubog ang araw, actually may araw pa nga pero hindi na ganoon kainit ang sinag ng araw.
BINABASA MO ANG
Love Me Like You Do
RandomShe hates him on their first encounter. She hates him because he look so innocent, uptight, dry, lame and boring sa kabila ng pagiging gwapo nito. But she didn't expect that all of those conclusion were wrong at iyon pa ang magiging dahilan kung bak...