như thế nào không ai cho ta biết một tiếng ta liền cong a???

168 5 1
                                    

https://fuxuememeda.lofter.com/post/1f4957fa_2b617d94a



nhất

Thẩm Thanh thu đem ánh mắt từ bầu trời thu hồi. Bởi vì nhìn thẳng thái dương, thoạt nhìn lại có chút lệ quang lập loè cảm giác.

Hắn đột nhiên ôn nhu nói, "Đừng làm cho nó áp chế quá ngươi."

Tại hạ mọi người có người đã hoảng sợ kêu lên tiếng: "Thẩm Thanh thu tự bạo!"

Thẩm Thanh thu bạo đi sở hữu linh lực, thanh âm khinh phiêu phiêu. Lạc băng hà lại nghe đến rõ ràng.

Hắn nói chính là: "Từ trước đủ loại, hôm nay cùng nhau còn cho ngươi."

Nói, hắn liền về phía sau ngưỡng đảo, từ trên lầu rơi xuống.

Xem như cuối cùng làm chuyện tốt đi.

————————————————————

Thẩm Thanh thu đầu đau muốn nứt ra, chậm rãi đem đôi mắt nhấc lên một cái phùng.

Giây tiếp theo, một đạo gào khan giọng nói như chuông đồng: "Sư tôn ngươi rốt cuộc ——"

Tựa hồ trời đã sáng choang. Bất quá hắn còn có chút không quá thích ứng, vì thế mới vừa mở mắt ra, giây tiếp theo liền lại trực tiếp nhắm lại.

Này gào khan vừa đến một nửa, lại bởi vì thấy trên giường người lại lần nữa nhắm hai mắt, ngữ khí đột nhiên chuyển biến bất ngờ còn mang theo không hề hình tượng khóc nức nở: "Sư tôn ngươi như thế nào lại ——"

Thanh âm kia không nghiêng không lệch liền ở hắn bên tai, Thẩm Thanh thu màng tai đều mau bị đánh rách tả tơi lại hoàn toàn sử không thượng lực, hắn đành phải thập phần thành thạo mà sờ khởi bên gối một sự kiện vật, ném qua đi.

Tân gào khan còn chưa kết thúc liền bị một tiếng ngắn ngủi kêu thảm thiết đánh gãy.

Thanh âm kia khụt khịt nửa ngày, sợ lại nói nói bậy, không dám tiếp tục làm càn gào.

Thẩm Thanh thu ném xong đồ vật lúc sau thanh tỉnh chút, nhưng ánh sáng quá mức mãnh liệt khiến cho hắn vẫn cứ không mở ra được mắt, bởi vậy hắn chỉ là trở mình, vươn tay bưng kín đôi mắt, mơ mơ màng màng mà lẩm bẩm nói, "Nhật nguyệt lộ hoa chi còn không phải là cái nấm sao như thế nào như vậy sảo a đáng giận, thật đúng là đừng nói thanh âm này còn có điểm giống ta đại đồ đệ minh phàm......"

Ngọa tào, chờ một chút, là minh phàm, minh phàm a!

Thẩm Thanh thu một cái cá chép lộn mình, từ trên giường nháy mắt ngồi dậy.

Giây tiếp theo, Thẩm Thanh thu sắc mặt biến đổi, rầm một tiếng lại nháy mắt đảo hồi trên giường.

Mông, ngươi làm sao vậy ta mông!

Tuy rằng mông không thể hiểu được rất đau, nhưng hắn như cũ liếc mắt một cái liền nhận ra tới, cái kia nước mắt và nước mũi tề lưu bị bay tới hoành phiến đánh đến thất điên bát đảo lại còn ở ra sức bò lên ra bên ngoài chạy chuẩn bị mật báo bóng dáng, trừ bỏ hắn oan loại đại đồ đệ minh phàm còn có thể có ai!

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ