【 tra phản Nguyên Đán 9h】 rau diếp cô nương cùng nàng tiên cá ( thượng )

23 1 0
                                    

https://xiaopander.lofter.com/post/1d70a06c_12d3a0291

1.

Thật lâu thật lâu trước kia...... Ta cũng không biết vì cái gì mỗi một cái đồng thoại trước mặt đều phải đem câu này sống hơn nữa, này tựa hồ là một loại định luật sao?

Không, chưởng môn sư huynh, đây là vì kéo ra cùng hiện thực sinh hoạt khoảng cách cảm, như vậy nghe chuyện xưa tiểu hài tử liền sẽ không mỗi ngày làm mộng tưởng hão huyền đương vương tử cùng công chúa.

Liễu sư đệ ngươi là đang nói ngươi khi còn nhỏ muốn làm vương tử sự tình sao?

Câm miệng của ngươi lại, Thẩm Thanh thu.

Hảo hảo, thanh thu không cần sảo. Ngươi là cái thật thành hài tử, thanh ca sư đệ, nhưng là hiện tại an tĩnh mà nghe ngươi chuyện kể trước khi ngủ hảo sao?

Nga.

Hảo, chúng ta đây lại tới một lần.

Thật lâu thật lâu trước kia, có một người nam nhân cùng một nữ nhân, hai người bọn họ vẫn luôn muốn cái hài tử, nhưng tổng cũng không chiếm được. Cuối cùng, nữ nhân đành phải hy vọng thượng đế có thể ban cho nàng một cái hài tử.

Nhà bọn họ nhà ở mặt sau có cái cửa sổ nhỏ, từ nơi đó có thể nhìn đến một cái mỹ lệ hoa viên, bên trong mọc đầy kỳ hoa dị thảo. Chính là, hoa viên chung quanh có một đạo tường cao, ai cũng không dám đi vào, bởi vì cái kia hoa viên thuộc về một cái nữ vu. Cái này nữ vu pháp lực phi thường đại, trên thế giới mỗi người đều sợ nàng. Một ngày, thê tử đứng ở cửa sổ hướng hoa viên nhìn lại, nhìn đến một khối đất trồng rau thượng trường phi thường xinh đẹp rau diếp. Này đó rau diếp xanh mượt, thủy linh linh, lập tức liền gợi lên nàng muốn ăn, phi thường muốn ăn chúng nó. Loại này dục vọng càng ngày càng tăng, mà đương biết chính mình vô luận như thế nào cũng ăn không đến thời điểm, nàng trở nên phi thường tiều tụy, sắc mặt tái nhợt, thống khổ bất kham. Nàng trượng phu sợ hãi, hỏi nàng thân ái, ngươi nơi nào không thoải mái nha?

Nữ nhân trả lời, ta nếu là ăn không đến nhà của chúng ta mặt sau cái kia trong vườn rau diếp, ta liền sẽ chết.

Trượng phu bởi vì phi thường ái nàng, hắn cảm thấy cùng với làm thê tử đi tìm chết, không bằng cho nàng lộng chút rau diếp tới, quản nó sẽ phát sinh sự tình gì đâu. Vì thế ở một cái đang lúc hoàng hôn, hắn lật qua tường vây, lưu vào nữ vu hoa viên, bay nhanh mà rút một phen rau diếp, mang về tới cấp nàng thê tử ăn. Thê tử lập tức đem rau diếp làm thành salad, ăn ngấu nghiến mà ăn đi xuống. Này rau diếp hương vị thật sự là quá tốt, ngày hôm sau nàng muốn ăn rau diếp cư nhiên so trước một ngày nhiều gấp hai. Vì thỏa mãn thê tử, trượng phu đành phải quyết định lại lần nữa phiên tiến nữ vu vườn.

Vì thế, đang lúc hoàng hôn, hắn trộm mà lưu vào vườn, nhưng hắn mới từ trên tường bò xuống dưới, liền hoảng sợ, bởi vì hắn nhìn đến nữ vu liền đứng ở hắn trước mặt. Nữ vu nổi giận đùng đùng mà nói, "Ngươi dám lưu tiến ta vườn tới, giống cái tặc giống nhau trộm ta rau diếp!" Nam nhân liều mạng mà xin tha. Ta là không có biện pháp mới như vậy làm, hắn nói. Ta thê tử từ cửa sổ thấy được ngươi vườn trung rau diếp, muốn ăn đến muốn mệnh, ăn không đến liền sẽ chết.

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ