https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_1cc64a496
Vô logic vô đại cương chỉ lo chính mình viết đến sảng văn, nguồn cảm hứng là tường vi thiếu nữ cùng tiểu xác ướp ( bại lộ tuổi tác phiên kịch danh sách gia tăng rồi )
Tùy thời bỏ hố, nhưng vẫn cứ cầu bình luận
Báo động trước: Ngôi thứ nhất, ooc so chính văn nhiều
Ta thu được một cái bao vây.
Một cái có nửa người cao đại đầu gỗ cái rương, bốn phía lung tung rối loạn gõ mấy chục căn cái đinh, có mấy cây còn không có hoàn toàn đinh đi vào, đột ở nơi đó đem ta ống quần đều câu phá. Thứ này nhìn qua cùng trên thực tế đều nặng trĩu, đem nó dọn vào phòng môn nhân viên chuyển phát nhanh trên mặt tràn ngập ' lần sau lại có loại này hỗn đản bao vây ta liền đánh bạo nhà này đầu chó '. Ta phế đi sức của chín trâu hai hổ mới đem đồ vật đẩy mạnh trong phòng ngủ, khó khăn mà đong đưa hai hạ: Không có thanh âm, nghe không ra bên trong là cái gì.
Nói thật ra này không phải cái gì hiếm lạ sự, rốt cuộc ta kia đối không đáng tin cậy chân ái cha mẹ hàng năm không biết ở cái gì kỳ quái núi sâu rừng già thám hiểm, cách vài bữa liền cho ta cái này viết làm ngoài ý muốn sản vật đọc làm nhi tử người gửi mấy cái hoa hòe loè loẹt vật kỷ niệm, làm đến kia gian thuộc về hai vợ chồng phòng ngủ chính cơ hồ không địa phương đặt chân, hơi có vô ý liền khả năng dẫm toái cái gì bộ lạc đồ đằng trụ loại nhỏ phục chế phẩm ( chuyên môn lừa du khách tiền du lịch kỷ niệm khoản ) hoặc là đánh nghiêng một chồng sách cổ văn kiện ( đồng dạng là lừa du khách đồ vật, bên trong tự nhìn qua là lấy một con bị rót hạ hai cân rượu xái đại ne lấy chân màng dính lên mực nước sau dẫm ra tới )
May mắn thùng dụng cụ đồ vật phi thường đầy đủ hết, ta rút ra bị đè ở phía dưới sừng dê chùy hoa suốt ba cái giờ mới đưa cái rương đắp lên mặt cái đinh toàn khởi ra tới. Đại công cáo thành sau ta đi trước tắm rửa một cái, ăn xong cơm chiều sau mới phản hồi phòng một phen xốc lên rương cái.
Bên trong đồ vật nhìn qua là một đoạn cây trúc, nhưng là ta dùng ta tiếp thu quá chín năm giáo dục bắt buộc đại não tiến hành phân biệt sau tỏ vẻ cây trúc giống nhau sẽ không lóe sáng bóng ánh sáng, cũng sẽ không trường đến cùng ta eo giống nhau thô. Sườn biên sờ soạng vài cái, đầu ngón tay không ra dự kiến đụng tới một cái che giấu thực tốt yếm khoá.
Bất quá đem đóng gói thiết kế thành như vậy còn rất thú vị, lần sau nhìn xem có thể hay không làm nhân thiết kế một cái doge khoản, mở ra miệng có thể phóng đồ vật. Ta như vậy nghĩ đem yếm khoá buông ra, sau đó một phen xốc lên cái nắp.
Giống như bị chém thành hai nửa cây trúc gian nằm một cái ước 1 mét cao tinh xảo con rối, bị bày ra trắc ngọa tư thế cuộn ở ' trúc tiết ' trung. Vật nhỏ làm thực tinh xảo, mắt to hàng mi dài, da bạch mạo mỹ chân dài, chính là ngực có điểm bình. Ta duỗi tay vén lên hắn cởi bỏ hóa trang: Nga gặp quỷ, là cái nam.
Xưởng không cần phải đem kia việc cũng làm đi lên đi! Hơn nữa cái này tỉ lệ là chuyện như thế nào a! Nếu đem gia hỏa này chờ tỉ lệ phóng đại đến chân nhân kích cỡ nói này quả thực là trụ trời a!