https://fuxuememeda.lofter.com/post/1f4957fa_2b6d89ebc
Từ Thẩm Thanh thu trọng sinh hơn nữa cùng Lạc băng hà ở bên nhau lúc sau, Lạc băng hà sảng độ liền một đường bò lên, quả thực đạt tới nhất kỵ tuyệt trần khoa trương trình độ.
Thẩm Thanh thu tỏ vẻ ái khóc quỷ băng muội cái này b giống như khai quải trung quải, hơn nữa này sảng độ 99% đều là bằng vào Thẩm Thanh thu bản nhân hơn nữa tới. Hắn đánh một chút muốn thêm sảng độ, kêu câu tướng công thêm sảng độ, vui sướng tham thảo thêm sảng độ, ngay cả ăn hắn một ngụm cháo cũng con mẹ nó muốn thêm sảng độ!!
Lạc băng hà thêm sảng độ tần suất tựa như lão sư lưu nghỉ đông và nghỉ hè tác nghiệp giống nhau, nhìn như mỗi hạng nhất đều trải qua chân thật suy tính, trên thực tế chồng chất đến cùng nhau quả thực nhiều đến làm người liền sao đáp án tâm tình đều không có!
Rốt cuộc, hệ thống cũng ý thức được nếu tiếp tục như vậy chồng lên, Lạc băng hà chỉ biết càng ngày càng sảng. Hắn nếu là quang vinh trích đến tiểu thuyết sửa chữa hệ thống vai chính sảng độ thứ nhất còn hảo, nhưng nếu bởi vì cái này, hệ thống một cái không chuẩn bị cho tốt ra bug, kia đã có thể phiền toái.
Huống hồ bình luận sách khu nhiệt độ cư cao không dưới, một đám đều nói muốn muốn băng thu phiên ngoại. Nhưng quyển sách này đã sớm kết thúc, Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà cũng quá thượng tiêu dao tự tại sinh hoạt, từ đâu ra phiên ngoại?
Trực tiếp viết hai người bọn họ cùng nhau làm ruộng nuôi chó ngự kiếm căn bản là không có bạo điểm sao.
Nga, viết bọn họ hai cái tham thảo chi tiết xác thật rất có bạo điểm, nhưng là nếu thật sự viết, kia phỏng chừng này bổn tiểu thuyết cũng sẽ liên quan cùng nhau hạ giá.
Vì thế......
Hệ thống: 【 xét thấy vai chính Lạc băng hà sảng độ đã đạt thành mười vạn thành tựu, quý phương có được một lần trở về thành cơ hội, thỉnh lựa chọn "Đúng vậy" hoặc "Không". 】
Thẩm Thanh thu từ sử dụng trọng sinh công năng lúc sau, hệ thống đã giả chết thật lâu. Cho dù Thẩm Thanh thu phá lệ chủ động đi tìm, cũng chỉ là ngồi xe ngựa trảm yêu trừ ma trên đường thật sự quá nhàm chán, muốn cho hệ thống cho hắn phóng đoạn nhi Quách Đức Cương tướng thanh tập thả lỏng một chút.
Bởi vậy hắn vừa nghe đến này thân thiết giống như Google phiên dịch hệ thống nhắc nhở âm, liền không chút nào ngoài ý muốn hồi tưởng nổi lên phía trước bị hệ thống đoạt mệnh liên hoàn hố sợ hãi.
Chỉ thấy tiên khí lăng nhiên Thẩm tiên sư lập tức thẳng nổi lên phía sau lưng, mở ra quạt xếp leng keng có lực đạo: "Ta Thẩm người nào đó cả đời quang minh lỗi lạc cũng không làm ác, bị đưa về nguyên thế giới chẳng phải chính là tử lộ một cái, không được, ta cự tuyệt trở về thành."
Hệ thống trầm mặc trong chốc lát, tựa hồ là ở cùng thượng cấp câu thông.
Bất quá, nó thực mau liền thỏa hiệp: 【 thỉnh quý phương thận trọng suy xét. Trở về thành mỗi năm một lần, mỗi lần ba ngày, thời hạn vừa đến, hệ thống sẽ tự động trục xuất quý phương trở lại hiện thế giới. 】