Now you see me

10 0 0
                                    

https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_12837332

Nguyên tác nhân vật cùng tình tiết về tú tú, ooc cùng bug về ta

Lưỡi dao báo động trước, tử vong báo động trước, be báo động trước

Ngạnh nơi phát ra là quên tiện văn 《 lam hi thần có cái bí mật 》

Minh thấu thiệt tình quả loại này hiếm quý trái cây tên kỳ thật đã nói cho đại gia nó tác dụng: Có thể lệnh dùng giả ở một đoạn thời gian nội có được nhìn thấu nhân tâm năng lực, cụ thể liên tục thời gian cùng trái cây niên đại có quan hệ.

Liền tỷ như nói lúc này bãi ở Lạc băng hà trước mặt này viên minh thấu thiệt tình quả, chỉnh thể đã xưng được với tinh oánh dịch thấu nhưng là đỉnh còn có một cái nho nhỏ màu đỏ lấm tấm: Nó đã có 999 tuổi, chỉ cần chờ đến một năm sau kia cuối cùng một cái lấm tấm biến mất, ăn luôn nó người là có thể nhìn thấu nhân tâm suốt một trăm năm.

Nhưng là Lạc băng hà chờ không được một năm, hắn thậm chí liền một canh giờ đều không nghĩ chờ.

Thật lâu trước kia hắn đã từng đối Thẩm Thanh thu nói qua, hắn có thể chịu đựng hết thảy thống khổ, nhưng này thống khổ không thể là đối phương cho. Ngay lúc đó hắn chỉ cảm thấy người nọ lật lọng, tâm khẩu bất nhất, chỉ là đương hai người nói khai sau này đó nói vậy đều là sẽ tốt.

Hắn chưa từng có nghĩ tới đối với sư tôn tới nói chính mình bất quá là cung người giải trí thoại bản nhân vật chính, hắn hỉ nộ ai nhạc nhân sinh phập phồng cũng đều bất quá là trà dư tửu hậu tiêu khiển. Thẩm Thanh thu chỉ là cái quần chúng, khoác "Tu nhã kiếm" túi da cùng thế giới lá mặt lá trái như gần như xa. Hắn trước nay cũng chưa đem Lạc băng hà đương người đối đãi.

Hiện tại nghĩ đến sư tôn thân phận thật sự hắn sớm đã mơ hồ có điều phát hiện: Hắn làm "Thẩm Thanh thu" biết đến thật sự quá nhiều điểm. Có lẽ sớm tại thánh lăng, không, sớm tại Tiên Minh đại hội trước người kia hỏi chính mình hay không nguyện ý được đến tối cao lực lượng thời điểm hắn nên phát hiện sư tôn trạng thái không đúng rồi. Hai người đi đến cùng nhau sau, bởi vì mất đi tâm ma kiếm cái này lớn nhất trợ lực hắn đã từng mấy lần hãm sâu hiểm cảnh. Mỗi một lần hắn sư tôn đều từng khuyên can hắn không cần đi nơi đó không cần thấy người nào đó không cần làm một kiện hắn xem ra không thành vấn đề sự tình, sau đó lại tìm ra các loại sứt sẹo lý do che giấu.

Vì thế bọn họ điên cuồng khắc khẩu, Thẩm Thanh thu ở phẫn nộ cùng bất đắc dĩ trung bất đắc dĩ bị Lạc băng hà ép hỏi ra chân thật thân phận cùng lai lịch, nhìn qua hoang đường chuyện xưa lại có thể kín kẽ mà giải quyết mỗi một cái nghi vấn. Sở hữu Thẩm Thanh thu không hy vọng hắn làm "Hắn" nguyên bản đều đã làm, sau lại đều là dựa vào tâm ma kiếm lực lượng thoát khỏi vô giải khốn cảnh.

Sau đó bọn họ bắt đầu ở riêng rùng mình, Thẩm Thanh thu từ đây không còn có bước ra Lạc băng hà vì hắn ở Ma tộc địa cung tu sửa trúc xá nửa bước, mà Lạc băng hà một người ở huyễn hoa cung trong phòng quy định phạm vi hoạt động.

Cảm tình sụp đổ sau để lại cho Lạc băng hà chính là tảng lớn tảng lớn lỗ trống. Hắn nhân sinh trung dung nhập quá nhiều Thẩm Thanh thu thân ảnh, nhưng nếu những cái đó đều là giả dối...... Như vậy cái gì mới là hiện thực? Hắn còn có thể tin tưởng cái gì?

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ