No way out

7 0 0
                                    

https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_1c6226f4d

"Minh thấu thiệt tình quả, huyết li mộc chi tinh hoa ngưng kết mà thành, trăm năm phương đến một quả, toàn thân đỏ đậm, thực chi tắc nhưng khuy nhân tâm trăm ngày." Thẩm Thanh thu hoạt động một chút đau nhức thủ đoạn, đem bút dính dính mặc tiếp tục viết, "Nếu quả có ngàn năm chi linh, tắc từ hồng chuyển bạch đến toàn thân trong sáng, thực chi nhưng khuy nhân tâm trăm năm."

Hắn duỗi tay đi bên cạnh, lại bắt cái không: Lại nên sai phái người đi lấy trang giấy.

Bên cạnh bàn đã chồng nổi lên thật dày một chồng tràn ngập tự giấy, mặt trên phóng một khối thuý ngọc cái chặn giấy tránh cho phong đem chúng nó thổi tan rối loạn trình tự. Lại nói tiếp này cái chặn giấy vẫn là Lạc băng hà thế hắn tìm thấy, hình như là nhân hắn thu chưởng môn sư huynh một phương nghiên mực, lại kích thích Lạc thiếu nữ yếu ớt pha lê tâm mới đưa đến hắn làm người từ nhà kho móc ra một khối tốt nhất thuý ngọc nguyên liệu lại tự mình động thủ vẽ bản đồ điêu khắc, làm thành một tiết thanh trúc bộ dáng dốc lòng muốn đem trời cao sơn đưa lễ vật đều so đi xuống......

Từ từ, không thể lại hồi ức.

Thẩm Thanh thu ném xuống trúc bút suy sụp dựa vào trên ghế, nhắm mắt lại mưu toan đem khi đó Lạc băng hà ôn nhu tươi cười đuổi ra đi.

Hắn đã...... Không yêu ta.

"Thẩm tiên sư? Thẩm tiên sư?"

Cửa truyền đến ma binh thật cẩn thận thanh âm. Từ bọn họ quân thượng cùng vị này cãi nhau sau bọn họ đều nơm nớp lo sợ, sợ vừa lơ đãng nói sai lời nói liền phải đầu chuyển nhà. Muốn nói quân thượng cũng là kỳ quái, muốn nói hắn không thích này nhân tộc tiên sư kia hắn không chỉ có không đem người kéo ra ngoài giết chết còn phân phó thuộc hạ hữu cầu tất ứng, muốn nói hắn còn thích tiên sư lại không gặp hắn giống ban đầu như vậy động bất động liền hướng bên này chạy, Thánh Nữ đại nhân kéo đều kéo không nổi.

Bất quá dù sao bọn họ chỉ là tiểu binh, quản này đó đại nhân vật đang làm sự tình gì đâu.

"Chuyện gì." Thẩm Thanh thu mở ra cửa phòng, trên mặt biểu tình là trước sau như một trước mặt ngoại nhân giả bộ đạm nhiên.

"Quân thượng phân phó chúng tiểu nhân đem giấy cho ngài đưa tới, còn có một bộ phía dưới người tiến cống trà mới cụ, nói là ngài khẳng định thích! Trà đều thế ngài chuẩn bị tốt!" Hai cái tiểu ma binh tay chân lanh lẹ mà đem tân một cái rương giấy trắng khiêng tiến vào, mặt sau đi theo hai cái Ma tộc thị nữ bưng một bộ qua cơn mưa trời lại sáng trà cụ, ấm trà khẩu ẩn ẩn có hơi nước toát ra.

"Thay ta cảm tạ nhà các ngươi quân thượng." Thẩm Thanh thu hợp nhau trong tay quạt xếp, "Liền đặt ở nơi này hảo, các ngươi lui ra đi."

"Đúng vậy." hai cái thị nữ đều chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, biết khi nào nên ngoan ngoãn chạy lấy người. Trong đó tuổi tác còn nhẹ cái kia lòng hiếu kỳ càng cường chút, không nhịn xuống ở đóng cửa trước ngẩng đầu nhìn thoáng qua.

Nàng nhìn đến tiên sư ngón tay thon dài hư mơn trớn tinh xảo cái ly, trên mặt mang theo như có như không tươi cười. Tuy rằng hắn đang cười, nhưng là thị nữ lại đột nhiên có cái vớ vẩn ý tưởng: Tiên sư giống như...... Thực thương tâm.

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ