https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_127147aa
Nhân vật về tú tú, ooc về bản nhân
Nặc danh người dùng:
Tạ mời.
Đầu tiên tới nói nói ta manh cp, là chúng ta trường học hai vị lão sư. Hoặc là xác thực nói là một vị lão sư cùng một vị bất động sản nhân viên công tác, dưới tên gọi tắt q cùng h.
q là ngữ văn lão sư, tuổi trẻ soái khí, nhan giá trị ta cấp 8 phân. Hơn nữa hắn không chỉ là có nhan, khóa thượng cũng đặc biệt hảo, cả người hướng trên bục giảng vừa đứng chính là bụng có thi thư khí tự hoa cái loại cảm giác này, cho hắn bộ cổ trang cos một chút tư thục tiên sinh hoàn toàn không áp lực. Còn có, hắn kỳ thật đặc biệt lão mụ tử. Chúng ta sơ trung ba năm đều là hắn mang, hỗn chín liền không như vậy câu nệ, lão sư đôi khi còn mời chúng ta đồ ăn vặt, nhưng là mỗi lần đều lải nhải mà cảnh cáo chúng ta ăn nhiều đồ ăn vặt sẽ béo ( tuy rằng hắn ăn nhiều nhất, đã từng còn bởi vì ăn đến quá thời hạn đồ ăn vặt ngộ độc thức ăn từng vào bệnh viện )
h là trường học hậu cần bộ trưởng, toàn bộ trường học hằng ngày giữ gìn đều là hắn trách nhiệm phạm vi. Bởi vì chúng ta là toàn ngày chế trụ túc bởi vậy cũng thường xuyên muốn đi hậu cần bất động sản nơi đó báo tu, cùng hắn cũng có thể hỗn cái mặt thục. Nhan nói cấp 6.5, bởi vì tuy rằng hắn kỳ thật là người tốt, nhưng là không biết vì cái gì đại gia lão cảm thấy hắn ws hề hề...
Vì cái gì ta manh thượng hai người bọn họ đâu? Chuyện xưa muốn ngược dòng đến năm trước.
Phía trước không phải đã nói q ngộ độc thức ăn nằm viện sao, vì thế ta làm ngữ văn khóa đại biểu liền cùng lớp trưởng cùng nhau đại biểu toàn ban đồng học đi thăm. Kết quả chúng ta ở cửa liền nhìn đến lão sư trong phòng bệnh có khách thăm ( không sai chính là h )
Bởi vì không nghĩ quấy rầy lão sư cùng bằng hữu bởi vậy đôi ta ở cửa phòng bệnh đứng trong chốc lát, không nghĩ tới nghe được rất nhiều phi thường có bạo điểm đồ vật! Từ đối thoại có thể chúng ta đến ra như sau mấy cái kết ( meng ) luận ( dian ):
Hai người là trúc mã trúc mã, từ nhỏ một cái trong viện lớn lên. Nghe nói là bọn họ cái kia trong viện tổng cộng 12 cái tiểu hài tử đều là đồng lứa bởi vậy riêng tên đều mang cùng cái tự! Ngẫm lại liền rất lợi hại đúng hay không?
h ngày thường nghiệp dư yêu thích viết võng văn ( hình như là cái loại này Long Ngạo Thiên chung điểm lưu ) tuy rằng q đem hắn mỗi một chương đều phê thương tích đầy mình nhưng là vẫn là kiên trì đặt mua đánh thưởng! Nếu này đều không phải ái! Tuy rằng hận sắt không thành thép nhưng là vẫn là tự xuất tiền túi cổ vũ tích tích hảo nồi nồi q quả thực không thể càng manh!
q trong văn phòng hơn phân nửa đồ ăn vặt đều là chính mình mua nhưng là chỉ có hạt dưa toàn bộ là h đưa! Hai người tan tầm về nhà liền thường xuyên cùng nhau cắn hạt dưa đồng thời q sửa tác nghiệp h viết văn! Lão phu lão thê có hay không!
Sau đó hai người độc thân chung cư trụ lầu trên lầu dưới, ta cũng không tin bọn họ thuê nhà thời điểm không phải cố ý! Khẳng định là vì thoát đi gia trưởng giám thị hảo có thời gian ở bên nhau!