https://archiveofourown.org/works/18186875
*Tính chuyển AU
Thẩm Thanh thu là bị ngoài cửa sổ tuyết đọng áp đoạn nhánh cây thanh âm bừng tỉnh.
Ngày hôm qua là trừ tịch, dựa theo lệ thường các phong đều tạm dừng dạy học cấp đệ tử phóng cái một ngày giả, làm này đàn cả ngày tu hành tiểu gia hỏa nhóm cũng có cái thả lỏng cơ hội. Buổi tối mười hai phong lệ thường liên hoan, các gia đều mang lên đắc ý đệ tử cùng nhau từ cựu nghênh tân. Thẩm Thanh thu tự nhận da mặt không có như vậy hậu, có thể tại đây loại trường hợp mang lên bạn trai tú ân ái, hơn nữa sợ băng muội vừa lơ đãng lại muốn cùng liễu thanh ca linh tinh ghét cái ác như kẻ thù véo lên, cuối cùng lựa chọn chính là ( rốt cuộc bị nhớ lại tới là chính mình chính quy đại đệ tử ) minh phàm cùng ninh anh anh. Làm như vậy kết quả chính là đi trở về lúc sau lại hoa thời gian rất lâu trấn an Lạc kiều hoa yếu ớt pha lê tâm, biện pháp là hai người ( ở băng muội làm nũng trung ) cộng đồng đón giao thừa cũng chia sẻ mộc thanh phương đưa tặng cấp các phong chủ, nghe nói là bỏ thêm nào đó quý trọng dược liệu tóm lại đối thân thể tốt điểm tâm. Lạc băng hà ở Thẩm Thanh thu bảo đảm quá chỉ có chính mình cùng sư tôn cùng nhau đón giao thừa sau vui vẻ không ít, tuy rằng hắn vẫn cứ đối mộc sư thúc điểm tâm xoi mói một phen. Đối này miệng đã bị dưỡng điêu Thẩm sư phụ già không thể không đồng ý quan điểm của hắn.
Bởi vì tạc vãn đón giao thừa Lạc băng hà cũng không lăn lộn hắn, hai người đơn giản thân cái miệng liền cho nhau ôm ngủ. Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm Lạc băng hà còn ngoan ngoãn mà oa ở trong lòng ngực hắn, an tĩnh thả lỏng bộ dáng nhưng thật ra làm Thẩm Thanh thu tìm về vài phần năm đó cái kia ánh mặt trời hảo thiếu niên bóng dáng. Trung y bởi vì tư thế nguyên nhân hơi hơi có chút khe hở, làm Thẩm Thanh thu có thể thấy nhà mình đạo lữ xương quai xanh cùng ngực loáng thoáng... Mương?
Từ từ có phải hay không có chỗ nào không đúng lắm.
Tuy rằng không phải thực rõ ràng, tráo ly căng đủ cũng chính là A, nhưng chính mình trong lòng ngực giống như... Là cái nữ hài tử?!
Luôn luôn gợn sóng bất kinh đem trang b khắc vào cốt tủy Thẩm Thanh thu một phen đẩy ra trong lòng ngực cô nương phi thường không tu nhã mà ném tới dưới giường. Lúc này hắn mới phát hiện quần áo của mình rõ ràng lớn mấy hào, ngực nhưng thật ra nhiều không ít thịt, chính là giữa hai chân "Tuyệt thế dưa leo" lại không thấy bóng dáng!
Lúc này trên giường bị đẩy ra "Cô nương" cũng mơ mơ màng màng mở mắt: "Trời còn chưa sáng đâu, sư tôn có thể lại nghỉ ngơi một chút, cơm sáng liền......" Giao cho ta......
Nàng / hắn bị chính mình thanh âm hoảng sợ, hoàn toàn thanh tỉnh lại đây.Lạc băng hà tự nhận kiến thức quá không ít chuyện hiếm lạ kỳ quái.
Ban đầu, làm thanh tĩnh phong thượng nhất chịu sủng ái đệ tử, toàn thanh tĩnh phong tàng thư đều là đối hắn mở ra, còn có mộng ma khẩu thuật làm thêm vào bổ sung. Sau lại hắn bị Thẩm Thanh thu một chưởng đẩy hạ vô tận vực sâu, đang tìm kiếm chính mình tâm ma kiếm cũng khắc khổ tu hành đồng thời cũng ở thiết thân cảm thụ Ma giới hết thảy. Lại sau lại hắn thành Ma tộc tối cao quân chủ, ở thành công thu hoạch sự nghiệp cùng tình yêu đồng thời cũng cần thiết mỗi ngày đối mặt đại lượng các nơi đưa tới tấu chương. Có thể nói hiện tại hắn đã là một cái lịch duyệt phong phú thượng vị giả.
Nhưng là lịch duyệt trung không bao gồm một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành nữ hài tử!
Hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình biến càng thêm nhỏ xinh, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra là nữ tính đôi tay, sau đó trợn mắt há hốc mồm mà đem ánh mắt chuyển hướng về phía tiến lên đột sau kiều nữ tử: "Sư...... Tôn?"
Thẩm Thanh thu nguyên bản dung mạo liền không kém. Tuy rằng hắn tự nhận so ra kém có được nam chủ uy lực, trong nguyên văn chỉ dựa vào mặt liền có thể chinh phục nào đó gia tộc ( điểm này hắn lúc ấy đã phun quá phi cơ tụ tụ ) Lạc băng hà hoặc là ở phi cơ tụ tụ cường lực thiên vị như trên dạng nhân khí cư cao không dưới Mạc Bắc quân, nhưng là nếu cấp toàn Tu chân giới cùng Ma giới soái ca bài cái thứ tự ra tới, hắn cũng có tự tin có thể trên bảng có tên. Hiện tại biến thành nữ tử sau nguyên bản góc cạnh bị ma mượt mà, ôn nhuận khí chất càng nhiều biến thành nữ tính nhu mỹ cùng thân thiết. Bởi vì thân thể co lại mà biến to rộng trung y hạ là che giấu không được ngạo nhân dáng người. Lúc này trên mặt kinh hoảng càng là có vẻ nhu nhược đáng thương.
Lạc băng hà rõ ràng nghe thấy chính mình nuốt nước miếng thanh âm.