https://archiveofourown.org/works/17679719
Thẩm Thanh thu mơ mơ màng màng đến từ trong lúc ngủ mơ chuyển tỉnh.
Hắn tứ chi như là rót chì giống nhau trầm trọng vô lực, chỉ là lười biếng nằm nghiêng ở trên giường chờ đợi Chu Công lại một lần đem chính mình kéo về mộng đẹp.
Giữa hè thời tiết cho dù là buổi tối cũng có chút nhiệt, nguyên bản trên người chăn đã bị đá tới rồi đáy giường hạ, vạt áo cũng bị không hề kết cấu đến kéo ra, lộ ra tảng lớn trắng nõn da thịt. Chính là Thẩm Thanh thu một chút cũng chưa cảm thấy mát mẻ, bởi vì một cái cực đại nguồn nhiệt đang từ hắn sau lưng dán đi lên.
Một cái choai choai thân ảnh thật cẩn thận mà kéo ra Thẩm Thanh thu cổ áo, ở phía sau cổ ngày thường bị sợi tóc che đậy địa phương lưu lại một ái muội vệt đỏ. Từ Thẩm Thanh thu sau lưng loang lổ dấu vết tới xem, này đã không phải hắn đêm nay lần đầu tiên đối chính mình nói "Cuối cùng một cái". May mắn, đêm nay Thẩm Thanh thu ngủ đến phá lệ trầm chút, bởi vậy mới không có phát hiện người này vượt rào hành vi.
Lại hoặc là, hắn không ngừng là ngủ đến phá lệ trầm chút.Nóng quá......
Thẩm Thanh thu lược cảm không khoẻ đến nhíu mày. Hắn không biết chính mình hiện tại có phải hay không đang ở trải qua cái gọi là ' quỷ áp giường ', nhưng hắn xác thật là toàn thân không thể động đậy, chỉ có thể cảm giác có một con không thuộc về chính mình tay theo phía sau lưng trên đường cong trượt xuống động. Kia tay ngay từ đầu còn chỉ là khắc chế ở trung y bên ngoài khẽ chạm, nhưng không lâu liền nhân Thẩm Thanh thu không hề làm mà được một tấc lại muốn tiến một thước, vén lên quần áo vạt áo ở eo tuyến thượng vuốt ve.
Sao lại thế này? Ta vừa rồi rõ ràng còn ở......
Chờ một chút, vì cái gì ta nghĩ không ra......
Choáng váng đầu, thân thể hảo kỳ quái......
Trước ngực hai viên hồng châu như là bị mở ra che giấu chốt mở, tổn hại chủ nhân ý nguyện dựng thẳng khát vọng bị hung hăng ninh lộng, cởi bỏ không biết khi nào gây ở mặt trên dục chú. Âu yếm chúng nó ngón tay cũng cảm giác được kia khẩn cầu, thô bạo mà không hề kết cấu mà ý đồ đi thỏa mãn. Nhưng càng nhiều được một tấc lại muốn tiến một thước yêu cầu nối gót tới, liền tính đậu đỏ đã đáng thương hề hề đến sưng khởi cũng chưa dừng lại. Hơi mỏng cơ ngực thượng tràn đầy bị véo xoa ra tới màu đỏ chỉ ngân, ở ngoài cửa sổ ảm đạm ánh trăng trung càng hiện ba phần liêu nhân.
Kẽ mông có đến từ ngoại giới không thể bỏ qua nhiệt lượng, chẳng sợ còn cách trung y cùng quần lót Thẩm Thanh thu cũng có thể miêu tả ra kia đồ vật thô to lửa nóng. Hắn dưới đáy lòng không tiếng động mà nói ra hai cái âm tiết, ở mỏi mệt cùng dục vọng đánh sâu vào hạ hỗn loạn đầu óc không biết như thế nào cho phải. Nhưng phía sau người cũng không tính toán buông tha hắn. Một bàn tay rời đi trước ngực mẫn cảm theo hắn bụng nhỏ cơ bắp đường cong trượt xuống, đầu ngón tay khinh khinh xảo xảo tại hạ bụng xẹt qua, sau đó lập tức thăm tiến lưng quần cầm bên trong yếu hại.
Thẩm Thanh thu kêu rên một tiếng. Hắn bị người trêu chọc lâu như vậy đã sớm nổi lên phản ứng, giữa hai chân sự việc bị mang theo ban đêm lạnh lẽo trên tay tiếp theo loát nháy mắt liền đến tốt nhất trạng thái. Nhưng kia dĩ hạ phạm thượng tội nhân nghe được hắn thanh âm như là bị dọa sợ, tay chỉ là nắm cũng không động tác, thân thể cũng cương thành một khối.
Nhưng càng nhiều càng sâu dục vọng làm Thẩm Thanh thu không rảnh lo nhân cơ hội này tránh thoát ra tới, hắn eo đã bắt đầu tiểu biên độ vặn vẹo, chủ động làm chính mình ở trong tay đối phương cọ xát, vật cứng đỉnh thậm chí chảy ra một ít nửa chất lỏng trong suốt.
Phía sau tựa hồ truyền đến một tiếng khó nhịn thở dốc.
Ngay sau đó Thẩm Thanh thu không biết sao liền cảm thấy chính mình toàn bộ quần áo đều rời đi chính mình. Bị lột cái tinh quang còn chưa đủ, kia nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của gia hỏa còn cường ngạnh mà đem chính mình đồ vật chen vào hắn hai chân chi gian, không nói một lời liền bắt đầu trước sau trừu động. Giữa hai chân tinh tế làn da ngày thường ít có người đụng vào, càng miễn bàn bị như vậy thô bạo mà cọ xát, không vài cái liền đỏ một mảnh. Người nọ dương vật sinh thật sự là vĩ ngạn, để tiến vào thời điểm còn không ngừng nhảy lên, làm Thẩm Thanh thu cảm thấy cổ họng phát khẩn, càng là khắc chế không được mà say mê trong đó. Nam nhân thường thường còn sẽ đỉnh đến hắn phía trước căn trụ cùng phía dưới trứng dái, có khi thậm chí cố ý ở nơi đó thịt non càng thêm trọng lực nói. Mềm mại mông thịt lần lượt đụng phải rắn chắc cơ bụng, hoảng hốt gian có loại phạm sai lầm sau bị hung hăng đét mông cảm thấy thẹn cảm.
Trước người trụ thể cũng rốt cuộc được đến thỏa mãn, không có gì kỹ xảo lại rất nhiệt tình đùa bỡn làm nơi đó trướng đến phát đau, làm người không thể nào cự tuyệt vui sướng lan tràn tràn lan khai đi.
Giường rèm gian toàn là chứa đầy tình sắc tiếng vang: Mơ hồ không rõ thở dốc thanh, dẫn người hà tư tiếng nước, trúc chế khung giường lay động kẽo kẹt thanh...... Tạm thời vô pháp sử dụng thị giác khiến cho mặt khác cảm quan gấp bội nhạy bén, lại gián tiếp khiến cho khoái cảm thành lần đến hướng lên trên phiên. Thẩm Thanh thu toàn thân trên dưới đều tô, chẳng sợ không có bóng đè áp chế hắn cũng lại chống cự không được cảnh trong mơ trong ngoài xâm phạm.
Người nọ ở hắn giữa hai chân thọc vào rút ra trên dưới một trăm tới hạ, cuối cùng ở Thẩm Thanh thu cảm giác chân nội sườn da đều phải ma phá một tầng, phía trước thịt căn cũng bất kham gánh nặng đến phóng thích qua đi mới lưu luyến không rời lui đi ra ngoài. Hắn bị người ôm trở mình, gương mặt cùng môi răng gian rơi xuống tế tế mật mật hôn môi. Người nọ tựa hồ ở dùng tay lấy lòng chính mình, nóng rực thở dốc trực tiếp phun ở hắn trên mặt.
Gần một lát, hắn liền nghe được một tiếng áp lực lại thỏa mãn gầm nhẹ thanh. Có cái gì tanh nồng chất lỏng phun ở hắn trên mặt, hương vị rất là quen thuộc.
Thảo, hắn không nghĩ tới chính mình một ngày kia còn có bị người nhan bắn vẻ mặt trải qua. Hỗn đản này rốt cuộc là ai......
Thẩm Thanh thu trên người bóng đè đột nhiên thối lui, giống đã đến khi như vậy đột nhiên. Hắn chợt mở mắt ra, đối thượng mười lăm tuổi Lạc băng hà xanh miết khuôn mặt đồng thời, cảm giác có một chậu nước đá vào đầu đổ xuống.