https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_1c657d5f2
Lại là một năm bảy tháng bảy. Tuy rằng ở hiện đại cái này nhật tử bị thương gia đánh thượng "Trung Quốc truyền thống Lễ Tình Nhân" nhãn phương tiện tiến thêm một bước đẩy mạnh tiêu thụ bọn họ thương phẩm, nhưng là ở Thẩm Thanh thu hiện giờ vị trí thế giới, nó vẫn cứ là lúc ban đầu bộ dáng.
Làm thanh tĩnh phong duy nhất cô nương gia, ninh anh anh sớm liền bị hảo đấu xảo dùng châm, chỉ đợi ngày đó cùng cách vách tiên xu phong một chúng tỷ tỷ bọn muội muội so một lần ai lợi hại hơn. Dư lại nam đệ tử nhóm không cần phải quan tâm loại này "Tiểu nữ nhi gia xiếc", nhưng là bọn họ cũng có không ít công tác nhu cầu cấp bách hoàn thành: Mùng bảy tháng bảy, Thiên môn mở rộng, ánh mặt trời mãnh liệt, là dân gian trong truyền thuyết Long vương gia "Phơi lân ngày", cũng là thanh tĩnh phong xưa nay phơi thư nhật tử.
Quân tử phong thượng tàng thư ngàn ngàn vạn, một đoàn các đệ tử ngự kiếm qua lại một cái buổi sáng, vội đến mồ hôi đầy đầu mới đem Tàng Thư Các đào rỗng hơn phân nửa, chỗ sâu trong còn có càng nhiều không biết năm nào tháng nào bị nào mặc cho thanh tĩnh phong chủ mua trở về nhét vào đi liền không lại động quá cũ điển tịch, một chạm vào liền rào rạt lạc hôi, làm phía dưới người ăn một miệng. Nếu gặp phải cái rương hư hao, hoặc là cất giữ mà còn tương đối ẩm ướt, càng là sinh ra nấm mốc cùng sâu mọt, đem hảo hảo trang giấy gặm đến rơi rớt tan tác.
Tiểu đệ tử nhóm một đám mồ hôi ướt đẫm, làm phong chủ Thẩm Thanh thu bản nhân cũng không nhẹ nhàng đi nơi nào. Tàng Thư Các thư đều là các đệ tử có thể mượn đọc, đưa cho bọn họ phụ trách phơi nắng không gì đáng trách, nhưng là chính hắn nơi này những cái đó ghi lại chỉ có địa vị cao đệ tử cùng phong chủ mới có quyền học tập thuật pháp cao thâm điển tịch cùng đại lượng bị đoạt lại sau phong ấn sách cấm chỉ có hắn một người khổ ha ha thu thập phân. Vừa mới xuyên qua thời điểm Thẩm Thanh thu Thất Tịch cùng ngày mệt đến liền kém le lưỡi mới đưa toàn bộ cá nhân tàng thư phơi nắng xong kịp thời ngăn trở hệ thống cực kỳ tàn ác khấu chi nhánh ngân hàng vì, bởi vậy hắn đối này mỗi năm một lần ngụy · Thất Tịch, thật · ngày Quốc Tế Lao Động quan cảm thực sự giống nhau.
Bất quá hiện tại hắn có tri kỷ tiểu áo bông Lạc băng hà, phảng phất thế giới đều sáng ngời. Lạc băng hà hận không thể sư tôn cả ngày chỉ cần ngồi ở một bên xinh đẹp như hoa liền hảo, cái gì lớn lớn bé bé sự vật giao từ chính mình xử lý đó là. Nghe nói Thất Tịch muốn phơi thư, hắn không chút do dự thú nhận một đám không có thần trí con rối hắc giáp võ sĩ, mệnh lệnh này đó không biết mỏi mệt đại gia hỏa đi làm việc sau ai ai tễ tễ cọ đến đang ở uống trà Thẩm Thanh thu bên cạnh, chớp một đôi sáng lấp lánh cẩu cẩu mắt tranh công thảo thưởng.
Thẩm Thanh thu trải qua nhiều năm như vậy đã có thể tốt lắm phán đoán nhà mình cái này đại tiểu hài rốt cuộc sở cầu vật gì, nhưng là hắn có khi mừng rỡ làm bộ hoàn toàn không biết gì cả trêu đùa đối phương. Thấy đối phương mặt càng ngày càng gần, còn thỉnh thoảng sở trường chỉ vuốt ve miệng mình, Thẩm Thanh thu quyết đoán làm bộ sóng điện tiếp thu thất bại, từ bên cạnh bạch sứ điểm tâm bàn túm lên một khối long cần tô liền uy qua đi: "Muốn ăn liền trực tiếp chính mình lấy, dù sao đều là ngươi làm. Chẳng lẽ vi sư còn muốn cắt xén ngươi điểm tâm không thành?"