https://archiveofourown.org/works/17536487
Thẩm Thanh thu hiện tại một vạn cái có khổ nói không nên lời.
Nhạc thanh nguyên đi ra cửa cùng chiêu hoa chùa phương trượng cùng với thiên đánh giá chủ thảo luận về tân một lần Tiên Minh đại hội vấn đề, hắn làm thanh tĩnh phong chủ liền thành trời cao trên núi thực tế chức vị tối cao vị kia. Hiện tại tứ đại phái thiếu một cái phụ trách rải tiền huyễn hoa cung, rất nhiều chuyện đều phải sửa, ít nhất không thể tái xuất hiện phía trước cái loại này ma vật xâm lấn tình huống, bởi vậy chưởng môn sư huynh rất có thể đến cuối tháng này đều cũng chưa về.
Nhưng liền tại đây loại thời điểm, có đệ tử chạy tới hướng Thẩm Thanh thu hội báo, nói khung đỉnh núi sau núi cấm chế bị xúc động, rất có thể là có người ngoài chạy tiến cấm địa đi! Bọn họ đã bài tra quá, đích xác có mấy cái đệ tử không ở, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói nghi phạm chính là này mấy cái đại buổi tối không hảo hảo ngủ một hai phải đi ra ngoài tìm đường chết gia hỏa.
Sở hữu tu chân trong tiểu thuyết ít nhất chín thành chín sẽ giả thiết môn phái cấm địa loại địa phương này, nhưng càng là cấm địa càng là có vai chính hướng trong toản, có đôi khi còn tổ chức thành đoàn thể hướng trong toản. Nhưng là các ngươi làm rõ ràng một chút, bổn thế giới nam chính còn ở ta trên giường đâu, có biết hay không đối với pháo hôi tới nói cấm địa là thật sự sẽ muốn mệnh a! Cho dù là pháo hôi tổ chức thành đoàn thể cũng giống nhau!
Lời tuy như thế, nhưng Thẩm Thanh thu dù sao cũng là bọn họ trưởng bối, lại là trời cao sơn lúc này quyền bính lớn nhất cái kia, ở nguyên bản nhất có thể đánh liễu thanh ca không biết ở địa phương nào khiêu chiến cao nhân thời điểm hắn cũng chỉ có thể vẻ mặt bất mãn mà rời giường mặc quần áo chuẩn bị đi cấm địa vớt kia mấy tiểu bối.
Mà ở hắn trên giường nam chính Lạc băng hà cũng không hy vọng sư tôn vì người khác rời đi chính mình, Thẩm Thanh thu vì thoát khỏi anh anh cuồng ma dây dưa còn kém điểm phải đáp ứng cùng Khổn Tiên Thằng có quan hệ nhục nước mất chủ quyền điều ước. Đảo không phải hắn không hy vọng cùng Lạc băng hà cùng đi, rốt cuộc có nam chính ở trên cơ bản này cục ổn, nhưng là Lạc băng hà thân phận thực sự xấu hổ, hướng thiên tự sướng tụ tụ cũng chỉ là nhắc tới trời cao sơn có cấm địa nhưng là cấm địa rốt cuộc có thứ gì lại không công đạo, vạn nhất là đối phó Ma tộc cái gì thần binh lợi khí kia cấp Ma tộc đương nhiệm thánh quân thấy được kia còn lợi hại......
Hiện tại lại đi Ma giới Bắc Cương tìm phi cơ tụ tụ hiển nhiên không hiện thực, chờ hắn chạy xong một vòng kia mấy cái đệ tử đều lạnh thấu. Thẩm Thanh thu đem tu nhã kiếm treo ở bên hông, liền yêu nhất trang bức vũ khí sắc bén quạt xếp đều đã quên lấy liền căng da đầu ra trúc xá triều khung đỉnh núi sau núi chạy đến.Sự tình so với hắn tưởng tượng muốn thuận lợi.
Mấy cái hùng hài tử cơ hồ là vừa rồi bước vào cấm địa nhập khẩu liền kích phát truyền tống pháp trận sau đó lại lâm vào mê trận, ở một mảnh trong rừng đâu hơn nửa canh giờ còn không có đi tới ra hai dặm mà đi. Thẩm Thanh thu biết pháp môn, không bao lâu liền đuổi theo.
Nhưng là phiền toái chính là trừ bỏ mê trận bọn họ còn kích phát mặt khác đồ vật.
Thẩm Thanh thu bay ra một phen phù chú hình thành một vòng kết giới đem phía sau mặt xám mày tro choai choai hài tử tụ lại đến cùng nhau, lưu lại một câu cảm giác quen thuộc siêu cấp mãnh liệt "Ngốc tại chỗ ngàn vạn đừng ra vòng!" Liền phi thân đón nhận một con cực đại thú trảo. Cũng không biết này quỷ đồ vật là ăn cái gì đồ vật lớn lên, hắn một tu nhã đi xuống hỏa hoa văng khắp nơi, lại khảm khảm chỉ ở kia đen nhánh móng tay thượng lưu lại một đạo bạch ấn, ngược lại là chọc giận đối phương.
Này xấu xí người cao to một cổ ma khí tàng đều tàng không được, rõ ràng là Ma tộc đặc sản. Chỉ tiếc nơi này bởi vì là mê trận quan hệ hàng năm tràn ngập vứt đi không được sương mù dày đặc, kia đồ vật che giấu trong lúc chỉ vươn tràn đầy thô cứng lông tóc móng vuốt tới cùng Thẩm Thanh thu đánh. Có loại này trường móng vuốt Ma tộc Thẩm Thanh thu có thể số ra bảy tám chục loại, còn không tính vạn nhất là cái biến dị chủng loại.
Hắn yêu cầu càng nhiều tin tức.
Hắn lại hiện lên quái vật đâu đầu mà đến một chưởng, ngón tay một câu từ túi Càn Khôn móc ra một chồng phù triện, mắng một tiếng "Đi".
Từng đạo linh quang vọt vào sương mù trung, ở vài giây yên tĩnh sau chỉ thấy một cái nguyên bản không dễ phát hiện bóng ma trên người chợt nổ tung màu cam hồng ánh lửa! Tùy theo mà đến còn có lệnh người màng nhĩ phát đau chói tai tiếng rít, thực hiển nhiên trong sương mù đồ vật đã bị hoàn toàn chọc giận. Nhưng Thẩm Thanh thu lại ngược lại nhẹ nhàng thở ra: Thứ này kêu lợi trảo ma, lấy một đôi lợi trảo nổi danh ( lại là phi cơ tụ tụ kinh điển mệnh danh phương thức ) trừ bỏ là quần cư bên ngoài không có gì đáng giá lo lắng.
Hắn thấp giọng niệm vài câu, cùng với tu nhã quang mang hiện lên, ma vật đầu theo tiếng mà rơi.
Phía sau đệ tử vừa rồi đã sợ tới mức cùng tiểu động vật giống nhau ôm thành một đoàn, hiện tại thấy kia đồ vật dễ như trở bàn tay liền bị Thẩm sư bá chặt bỏ đầu không cấm hoan hô lên, kết quả ngay sau đó liền có một viên hòn đá nhỏ xuyên qua kim quang lóng lánh kết giới đánh vào dẫn đầu cái kia trán thượng. Thẩm Thanh thu nhàn nhạt mà bát bọn họ một chậu nước lạnh: "Thiếu kêu vài câu, chờ một chút còn có không biết nhiều ít đâu."
Tiểu động vật nhóm lập tức một lần nữa ôm đoàn, bên trong hai cái nữ hài tử thậm chí thút tha thút thít nức nở khóc lên. Thẩm Thanh thu đại bổng đánh xong kế tiếp tự nhiên nên cấp ngọt táo, hắn lại móc ra mấy trương phù chú gia cố một chút kết giới, cấp vài người ăn thuốc an thần: "Liền tính ta xảy ra sự tình chỉ cần các ngươi không rời đi liền không có việc gì, thực mau cũng sẽ có tiền bối tiến vào tiếp ứng. Huống chi ta còn không nhất định sẽ có chuyện. Hiện tại đem nước mắt đều lau khô, trên người mang theo phù chú có thể bắn tên trộm, dư lại hảo hảo ngẫm lại trở về như thế nào cùng sư phó giải thích đi."
Hắn xoay người, đối thượng bốn phương tám hướng từng đôi mờ nhạt thị huyết đôi mắt.