băng muội dũng sấm bách hoa trận nhị tam sự

11 1 0
                                    

https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_1c68829f3

Đương Thẩm Thanh thu bị Lạc băng hà giam lỏng ở Ma giới địa cung phỏng phẩm trúc xá khi, đã từng hòa thượng Thanh Hoa liêu khởi hôm khác lang quân giả thiết vì cái gì dứt khoát lưu loát hố rớt. Người sau tỏ vẻ một nguyên nhân là lúc ấy chính mình không thành thục máy tính ra trục trặc dẫn tới đại cương mất đi, một cái khác ( càng thêm quan trọng ) nguyên nhân là ngay lúc đó một chúng nam tần đáng khinh người đọc đều muốn nhìn băng ca như thế nào dũng sấm bách hoa trận hơn nữa một hơi ngủ phục một trăm hoa tinh linh muội tử......

Ngay lúc đó chuyện xưa đại khái vẫn là truyện ngựa giống lệ thường kịch bản: Băng ca ở không gì làm không được bàn tay vàng dưới sự trợ giúp được đến hậu cung muội tử tiến cống tổ truyền tàng bảo đồ do đó mở ra một cái bí cảnh động thiên, một đường sấm quan đi vào phá hủy cơ quan bao nhiêu, đánh hư con rối đại lượng, sau đó thành công tới chỗ sâu nhất bách hoa đại trận. Tuy rằng thánh khiết hoa tộc các tinh linh từ sinh ra liền chưa thấy qua nam nhân, nhưng là các nàng cũng không phải thật sự ngốc bạch ngọt, nếu thay đổi người ngoài tới đại khái chỉ có bị lạc ở bách hoa chỗ sâu trong cuối cùng hóa thành phân bón phân. Nhưng là nam chủ là người phương nào, dựa vào một trương soái mặt cùng gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói tiếng quỷ bản lĩnh thực mau liền công lược dẫn đầu hoa tinh linh nữ vương, sau đó từ nữ vương đến tuổi trẻ nhất tiểu nữ yêu một cái cũng chưa buông tha, trăm đóa nụ hoa tề mới nở. Lại nói tiếp cũng buồn cười, vốn dĩ cái này động phủ là thượng cổ một vị nữ tiên sở lưu, bên trong pháp bảo cũng đều là chỉ có thể nữ tử sử dụng, băng ca sở dĩ đi tìm thuần túy là vì lấy lòng chính mình vị này tiến cống bản đồ không biết đệ mấy phòng lão bà. Kết quả pháp bảo là bắt được, nhưng là kia cô nương cũng thu hoạch một mảnh hoàn toàn mới trăm mẫu đại thảo nguyên, không lâu liền hạ tuyến không biết đến địa phương nào đi, hợp lý hoài nghi là hướng thiên tự sướng đã quên cái này lão bà tồn tại. Mà hoa tinh linh nhóm không có biện pháp rời đi bách hoa trận chỉ có thể si ngốc chờ đợi, chỉ tiếc đại móng heo băng ca rời đi thời điểm miệng đầy đáp ứng sẽ không quên các nàng, có một ngày sẽ trở về đem các nàng mang đi ra ngoài nhìn xem này rộng lớn thế giới, kết quả cũng không có bên dưới.

Một đoạn phi thường cuồng ngạo tiên ma đồ, phi thường băng ca cốt truyện.

Thẩm Viên kỳ thật đối ma vật cùng chân chính cốt truyện để ý trình độ xa xa lớn hơn muội tử, hướng thiên tự sướng tỉ mỉ viết ra tới phúc lợi tình tiết còn không bằng phía trước cái kia dùng ma vật linh hạch làm nguồn năng lượng con rối làm hắn cảm thấy hứng thú, này đoạn cũng liền như vậy đi qua. Sau lại hắn lên làm Thẩm Thanh thu sau chỉ cường điệu hồi ức hàng nguyên gốc thời gian còn hoạt động gian quan trọng cốt truyện, chờ hết thảy trần ai lạc định sau càng là đem dư lại hơn phân nửa quyển sách cùng loại cốt truyện đều ném sau đầu.

Cho nên đương Lạc băng hà báo cái địa điểm nói chính mình muốn đi xử lý chút việc thời điểm hắn phi thường yên tâm liền gật đầu, thẳng đến thượng Thanh Hoa dùng "Huynh đệ ngươi muốn tái rồi" ánh mắt điên cuồng ám chỉ minh kỳ mới hậu tri hậu giác có chỗ nào không thích hợp.

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ