Một ít trồng hoa gia đặc có ấn cần phong kiến mê tín chê cười:
Ngươi tin thần sao? Như tin.
Rốt cuộc tin hay không? Như tin.
Hiện đại AU một phát xong có kỳ kỳ quái quái khả khả ái ái khách mời nhân vật
Cầu bình luận Orz
————————— chính văn phân cách tuyến ——————————
"Răng rắc."
Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà đồng thời cúi đầu, chỉ thấy hai người trung gian nằm một cái chia năm xẻ bảy chết không toàn thây tâm hình mặt trang sức, bên trong sức dùng lóe phấn cùng ngôi sao lượng phiến rải đến đầy đất đều là.
Kỳ thật đi Thẩm Thanh thu tự nhận một cái rất tốt nhiệt huyết nam thanh niên, đối loại này tiểu nha đầu mới thích blingbling đồ vật sức chống cự phi thường cao. Nhưng là không chịu nổi đây là hắn cùng Lạc băng hà lần đầu tiên cùng đi chợ đêm thời điểm hoa ước chừng 200 bộ vòng trừu blind box duy nhất thu hoạch, hơn nữa Lạc băng hà ở bên tai hắn toái toái niệm "Bộ đến chính là tình yêu. Nhất định là là ám chỉ ta và ngươi tâm liền tâm", vì thế liền thuận tay quải đến cửa sổ Lạc băng hà đưa chuông gió thượng.
Chỉ là không nghĩ tới mặt trang sức dây thừng không quá bền chắc, cố tình đuổi ở hai người bọn họ vai sát vai ngắm phong cảnh thời điểm đứt gãy, nếu không cũng không đến mức dọa người nhảy dựng.
Lạc băng hà lấy tới cái chổi cái ky đem mặt đất thu thập sạch sẽ, cái này tiểu nhạc đệm liền như vậy đi qua.
Một tháng sau
Thẩm Thanh thu nắm chặt một phen hương đứng ở miếu Nguyệt Lão cửa, mắt nhìn Lạc băng hà vô cùng thành kính mà quét mã mua sắm hai điều lụa đỏ, dùng xưa nay chưa từng có kiên nhẫn nghe đại hòa thượng giảng hệ lụa cầu duyên quá trình cùng cấm kỵ hạng mục công việc, thậm chí lại tính toán thêm vào thêm một bút dầu mè tiền, rốt cuộc không thể nhịn được nữa đi ra phía trước: "Được rồi, chờ chúng ta bái xong ra tới lại nói, ngươi không phải nói buổi chiều muốn cùng đi công viên trò chơi sao?"
Lạc băng hà ' nga ' một tiếng, tuy rằng có điểm hạ xuống nhưng vẫn là bị ngoan ngoãn dắt đi. Thẳng đến hai người ở thần tượng trước quỳ lạy ba lần, lại đến hậu viện nghe nói linh nghiệm vô cùng nhân duyên dưới tàng cây đem lụa đỏ hệ ở nhánh cây thượng, hắn mới như là hoàn thành cái gì liên quan đến thế giới hoà bình đại nhiệm vụ giống nhau, cả người tinh khí thần rực rỡ hẳn lên.
Thẩm Thanh thu thấy hắn nhẹ nhàng, tâm tình của mình cũng bị mang đến hảo lên: "Như thế nào, liền như vậy lo lắng ngươi ta mệnh vô duyên?"
"Còn không phải thượng một lần mặt dây nát kia sự kiện." Hắn niên hạ tình nhân cùng một con dính người đại chó săn giống nhau đem toàn bộ thân thể treo ở đồng bạn đầu vai, "Ninh sư tỷ cùng ta nói này không may mắn, muốn tới miếu Nguyệt Lão thỉnh hắn lão nhân gia đem tơ hồng nhiều hệ hai điều. Ta tra xét hoàng lịch, hôm nay là mọi việc đại cát ngày lành, hắn nhất định sẽ phù hộ chúng ta."