https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_128cf13c
Nguyên tác nhân vật về tú tú, bug cùng ooc về ta, nguyên sang nhân vật lui tới ( chỉ có một chút điểm màn ảnh không có gì quan hệ )
Tết Thanh Minh hạ, bất quá phía trước thọc quá đao cho nên này thiên là he
Truyện này còn có tên là "Toái vụn băng đua dán một trăm pháp" "Schrodinger Thẩm Thanh thu"
Tu tiên người đối với thế giới này chúng sinh muôn nghìn tới nói vĩnh viễn là yêu cầu nhìn lên tồn tại, đại bộ phận thời điểm mọi người chỉ có thể ngẫu nhiên nhìn đến một hai cái như vậy tiên nhân từ chính mình đỉnh đầu thừa linh quang lập loè bảo kiếm bay vọt qua đi.
Đối với ở tại Lạc xuyên bên cạnh cư dân tới nói, bọn họ sở trải qua quá nhất to lớn thả cùng Tu chân giới có quan hệ sự tình đại khái muốn tính ma quân Lạc băng hà năm đó dưới sự giận dữ muốn đem người ma hai giới xác nhập. Tuy rằng cuối cùng hắn hành động bị trời cao sơn, thiên đánh giá chờ danh môn chính phái ngăn cản nhưng là kia thật lớn chôn cốt sơn lĩnh hóa thành muôn vàn mảnh nhỏ sau rơi xuống trường hợp vẫn là ở rất dài một đoạn thời gian nội vì địa phương bá tánh sinh hoạt mang đến phong phú đề tài câu chuyện.
Bất quá những cái đó đều đã là thực xa xôi sự tình.
Kia bị trấn áp hồi chính mình địa bàn ma đầu Lạc băng hà rốt cuộc đã từng tạo quá quá nhiều sát nghiệt, sau lại nghe nói là chết ở Ma tộc nội loạn trên chiến trường thi cốt vô tồn, ngay cả hồn phách đều biến thành mảnh vỡ. Mà năm đó trải qua quá chôn cốt lĩnh đại chiến tiên sư nhóm cũng đều từ từ già đi. Trong đó rất nhiều tu vi không đủ đã hao hết thọ nguyên vĩnh viễn ngủ say dưới mặt đất, còn sót lại cũng không biết ẩn cư đi phương nào.
Ở Lạc xuyên phụ cận còn có một cái cách nói, nói là Lạc băng hà năm đó sở dĩ muốn xác nhập hai giới là bởi vì coi trọng Nhân tộc một vị quyền cao chức trọng tiên tử, cầu mà không được dưới tẩu hỏa nhập ma, mà cái gọi là ' trấn áp ' bất quá là kia tiên tử tâm địa thuần thiện không đành lòng nhìn đến sinh linh đồ thán lúc này mới lựa chọn lấy thân nuôi ma, tự nguyện đi theo đối phương đi kia không thấy ánh mặt trời Ma giới đương Ma hậu. Bất quá loại này truyền thuyết đại bộ phận người đều đối này khịt mũi coi thường, rốt cuộc nếu thật sự có như vậy một vị, kia nàng tương đương với bằng vào bản thân chi lực cứu vớt toàn Nhân tộc, liền tính Tu chân giới sẽ cảm thấy đây là cái gièm pha lựa chọn che giấu, lại sao có thể liền kia tiên tử nửa phần tình huống, cho dù là một cái danh hào cũng không có thể truyền lưu đi ra ngoài? Hơn nữa tục truyền xuống dưới cách nói kia Ma Vương Lạc băng hà tuy rằng là Ma tộc lại tướng mạo đường đường, chỉ cần hắn nguyện ý là có thể có vô số mỹ lệ nữ tử nhào vào trong ngực, cần gì phải đối một người Nhân tộc nữ tử lì lợm la liếm, cầu mà không được tới rồi muốn tiêu diệt thế nông nỗi?
Trong quán trà tới tân người kể chuyện, bằng vào chính mình cái kia ba tấc không lạn miệng lưỡi đem một cái hoang đường ' Ma Vương yêu tiên tử ' chuyện xưa thế nhưng cũng giảng ra ba phần đạo lý, nháy mắt kíp nổ nghe thư người nhiệt nghị. Người kể chuyện mừng rỡ nhìn đến phía dưới trà khách tranh đến mặt đỏ tai hồng, như vậy bọn họ mới có thể tới tiếp tục nghe kế tiếp mấy ngày chính mình giảng kia Ma Vương là như thế nào ở trên chiến trường chết đi, hắn cũng thật nhiều đến chút tiền bạc cho chính mình mua thân hảo trang phục.