【 tra phản Giáng Sinh hoạt động 24h‖07:00】 con nai, ông già Noel, cùng Texas

21 2 1
                                    


1.

Đây là một cái ánh mặt trời xán lạn, bình tĩnh an bình buổi sáng.

Thanh sơn bích thủy chi gian, lượn lờ mây khói quấn quanh cao ngất trong mây Kỳ Sơn dị thạch. Núi non trùng điệp chi gian, gió nhẹ từ tới, có lực trong sơn cốc, chỉ loáng thoáng nghe được tiếng nước, tiếng chim hót, cùng với ——

"Lạc băng hà —— lăn ra đây ——"

Buổi sáng tập thể dục buổi sáng các đệ tử động tác một đốn, nghe rõ là ai thanh âm lúc sau, lại biểu tình đạm nhiên thong dong mà thay đổi chỉ tay, tiếp tục luyện công, hết thảy đều là như vậy bình thản mà tốt đẹp.

"Không đúng đi!" Trạm một bên bàng quan nữ đệ tử biểu tình hoảng sợ: "Uy! Thanh tĩnh phong vị kia sư huynh! Các ngươi...... Các ngươi cứ như vậy mặc kệ mặc kệ sao?"

Một thân ào ào bạch y thanh tĩnh phong đệ tử vãn cái xinh đẹp kiếm hoa, theo sau trường kiếm vào vỏ. Hắn tùy tay lau lau chính mình trên trán mồ hôi, sau đó một đôi hắc bạch phân minh nhìn về phía một bên nữ đệ tử: "Ngươi là...... Tiên xu phong liễu sư bá tân thu cái kia tiểu đệ tử?"

Nữ đệ tử chớp chớp mắt, sau đó cất cao giọng nói: "Đúng vậy, ta sư tôn...... Gia sư đúng là tiên xu phong phong chủ liễu minh yên, tại hạ là phụng sư mệnh tiến đến hướng thanh tĩnh phong ninh sư thúc truyền đạt thứ nhất...... Không đúng không đúng! Vị sư huynh này vừa mới cái kia thật sự không cần phải xen vào sao!"

Vừa mới kia gầm lên giận dữ nhưng không vô cùng đơn giản là một tiếng rống mà thôi, thanh âm kia ẩn chứa hồn hậu linh lực cùng Độ Kiếp kỳ đại lão uy áp. Tu vi thấp kém đệ tử, tỷ như nàng, liền vừa mới thiếu chút nữa quỳ trên mặt đất. Nữ đệ tử lòng còn sợ hãi mà nhìn thanh âm truyền đến phương hướng: "Ta nhớ rõ trong môn phái không có vị nào sư thúc sư bá có như vậy cao thâm tu vi có thể phát ra loại này thanh âm...... Có phải hay không có ngoại địch xâm lấn? Vẫn là nói là......"

Thanh tĩnh phong đệ tử đánh gãy nàng: "Nga cái kia, không cần lo lắng. Là chúng ta sư tổ ở cùng hắn đạo lữ cãi nhau mà thôi."

Tiên xu phong đệ tử bừng tỉnh đại ngộ: "A nguyên lai như vậy...... A???? Từ từ, sư tổ? Chẳng lẽ nói là thượng một thế hệ phong chủ? Cái kia cái kia...... Thượng một thế hệ thanh tịnh phong phong chủ Thẩm Thanh thu!"

Thanh tĩnh phong đệ tử nhíu mày: "Không thể thẳng hô sư tổ tên họ!"

"Thực xin lỗi thực xin lỗi!" Tiên xu phong đệ tử sợ tới mức nhanh chóng che lại miệng mình, sắc mặt đều trắng: "Sư tổ đại nhân hắn có thể hay không nghe thấy......"

"Lúc này hẳn là sẽ không, hắn vội vàng phát hỏa đâu." Thanh tĩnh phong đệ tử nói, đồng thời đối tiên xu phong đệ tử dặn dò nói: "Không cần lại có lần sau."

Tiên xu phong đệ tử vội vàng gật đầu, tay vẫn là đặt ở ngoài miệng không bắt lấy tới, liền nàng hiện tại nói chuyện thanh âm đều nhỏ đi xuống: "Ta cho rằng thượng một thế hệ phong chủ nhóm đã toàn bộ rời đi môn phái, hoặc là đi ra ngoài chơi hoặc là cũng đã...... Không nghĩ tới Thẩm sư tổ còn ở trong môn phái mặt."

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ