ngày mùa hè hà

10 1 0
                                    

https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_1cc5dc002

"Tiếp thiên lá sen vô cùng bích, ánh nhật hà hoa biệt dạng hồng."

Thẩm Thanh thu như vậy nghĩ, ở thuyền nhỏ thượng nằm xuống, tùy ý nước gợn mang theo chính mình chậm rãi hướng tới giữa hồ mà đi. Hắn tầm nhìn nguyên bản sáng sủa vòm trời cùng tuyết trắng đám mây dần dần bị xanh biếc lá sen cùng phấn hồng hoa sen thay thế được, giống như vô số đem tinh xảo dù ngăn trở ngày mùa hè sau giờ ngọ chước người ánh mặt trời.

Nói thật, nơi này cảnh sắc thật không sai, Thẩm Thanh thu thực nguyện ý liền như vậy lười biếng nằm ở đáy thuyền phiêu lưu, thẳng đến trời tối thời gian tái khởi thân tìm kiếm hồ ngạn phương hướng.

Nhưng là hắn thuyền lại khó hiểu phong tình mà dừng, tựa hồ cũng tưởng ở tầng tầng lớp lớp lá sen gian lười nhác tranh thủ thời gian. Thẩm Thanh thu ngáp một cái tưởng ngồi dậy, lúc này mới phát hiện chính mình đỉnh đầu lá sen thực sự có điểm dày đặc, tưởng đẩy ra chúng nó cần tốn chút sức lực.

Vì thế thanh niên quyết đoán từ bỏ, một lần nữa đem chính mình quán bình ở đáy thuyền, tính toán trước ngủ một giấc. Chờ hắn tỉnh lại khi nói vậy trên người sẽ tràn đầy hà thơm đi, khi đó lại trở về cũng tới kịp, còn có thể có vẻ chính mình phong nhã phi phàm.

"Xin hỏi......"

Hảo đi, xem ra hắn ở chỗ này ngủ trưa tính toán là muốn ngâm nước nóng.

"Xin hỏi ngươi là ở chỗ này lạc đường sao? Có cần hay không ta hỗ trợ?" Một cái tiểu nam hài thanh âm dò hỏi. Thẩm Thanh thu xoay đầu, nhụt chí phát hiện cao cao mạn thuyền trở ngại hắn tầm nhìn.

Vì thế hắn không tình nguyện nửa chống thân thể, hướng bên cạnh nhìn lại: Ánh mặt trời từ trùng điệp lá sen gian bất khuất kiên cường mà chen vào tới ở trên mặt nước lưu lại mấy phần ánh sáng, cũng chiếu sáng trong nước một trương không có huyết sắc khuôn mặt.

Một cái nhìn qua bất quá bảy tám tuổi tiểu nam hài chính ngửa đầu gian nan mà ý đồ cùng Thẩm Thanh thu đối diện, thật dài tóc ở trong nước tản ra, che đậy hắn chung quanh mặt nước. Hắn có một đôi đen lúng liếng mắt đen, là cái làm người kinh diễm mỹ nhân phôi, trên trán còn có một cái màu đỏ bớt, nhìn qua như là một đóa vũ đạo hoa sen, lại như là một đoàn thiêu đốt lửa cháy.

Trường hợp này đổi cái người nhát gan tới phỏng chừng phải đương trường thất thanh kêu sợ hãi, nhưng Thẩm Thanh thu lại gần là lộ ra một cái ôn hòa tươi cười, cúi xuống thân để sát vào trong nước nam hài: "Ngươi có thể giúp ta sao?"

"Ta...... Xem như có thể đi?" Tiểu nam hài mày nhăn lại tới, một bộ thực bối rối bộ dáng, "Ta biết ngươi liền như vậy vẫn luôn đi xuống đi lá cây sẽ dần dần biến thiếu, hẳn là là có thể đi ra ngoài. Nhưng là ta chính mình vẫn luôn đều đi không ra đi, có lẽ ngươi so với ta đại, tới rồi nơi đó là có thể tìm được lộ."

"Đa tạ ngươi chỉ điểm." Thẩm Thanh thu vươn tay đi xoa xoa nam hài đầu nhỏ, phảng phất đối thủ thượng âm lãnh ẩm ướt xúc cảm làm như không thấy. "Ngươi muốn cùng ta cùng nhau đi ra ngoài sao?"

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ