cho nên Lạc cấp trường tiểu táo đến tột cùng là cho ai làm

12 2 0
                                    

https://bingyuanzhitai.lofter.com/post/1f140483_1cc5a5877

Giả thiết là HP, nhân vật là nguyên tác, bug là ta

Cầu bình luận

Toàn xà viện đều biết Lạc băng hà trù nghệ nhất lưu.

Trên thực tế, nếu không phải bởi vì người sau là cấp trường, hắn cái này mỗi ngày buổi tối ở công cộng phòng nghỉ làm bữa ăn khuya làm đến hương phiêu mười dặm người đã sớm bị tròng lên bao tải kéo vào trong một góc béo tấu ba cái qua lại. Đặc biệt là đương ngươi đang cố gắng nghẹn luận văn thời điểm chóp mũi lại quanh quẩn xa xưa hương thơm làm người nước miếng thẳng hạ 3000 thước, thật sự thực thiếu đánh.

Đối này cách vách nào đó kim hồng phối màu học viện tỏ vẻ các ngươi thấy đủ đi, phía trước tạ học trưởng nỗ lực ý đồ truy các ngươi viện cái kia độc nhãn long thời điểm làm ra tới kia mới là thật · vũ khí sinh hóa. Rõ ràng nguyên vật liệu đều là từ dưới lầu phòng bếp muốn nguyên liệu nấu ăn, học trưởng cũng một đêm sấm ma dược khóa giáo thụ văn phòng trộm cái gì cuốn thứ vưu heo mật hoặc là tuổi nhỏ hỏa thằn lằn nước bọt, càng không có chạy đến thảo dược nhà ấm đi rút liệt hỏa đằng căn cùng với lỗ tích vỏ cây, như thế nào còn có thể làm ra tăng mạnh bản cuồng tâm canh tề hiệu quả. Kia đồ vật chỉ là khí vị liền ngay tại chỗ phóng đảo nửa cái phòng nghỉ, giáo bệnh viện nằm đầy biểu diễn hoa thức thất tâm phong học sinh.

Thuận tiện nhắc tới, huyết vũ Thám Hoa hắn không phải người, hắn không chỉ có đĩa CD còn xúi giục hắn hảo ca ca lần sau nhớ rõ đi lộng điểm bạo giác tích một sừng bột phấn, nói là vì gia vị! Ngươi nói một chút này hải ly sao!

Sau lại thật vất vả học trưởng tốt nghiệp, lại tới nữa cái năm nhất thần kỳ học đệ mỗi ngày biến thái cay gà quay liền ngọn lửa Whiskey càng ăn càng có, chúng ta sư viện rốt cuộc tạo cái gì nghiệt! Chúng ta liền không xứng có được hương vị bình thường công cộng phòng nghỉ sao!

Khụ khụ, đề tài xả trở về.

Hiển nhiên ở công cộng phòng nghỉ nấu cơm là trong trường học tốt đẹp truyền thống, nhưng là vô luận là độc dược tiểu vương tử tạ học trưởng vẫn là ớt cay tiểu thiên tài Ngụy học đệ, làm được đồ vật là chính mình ăn vẫn là đưa cho ai đều có dấu vết để lại, nhưng kỳ quái chính là, không có người biết là vị nào mỹ nữ hoặc là soái ca như thế có lộc ăn hưởng thụ Lạc băng hà tư nhân tiểu táo. Thượng một giây còn nhìn đến hắn ở đem thơm ngào ngạt nấm canh từ trong nồi thịnh ra tới, một cái không chú ý liền người mang nồi cùng trên bàn đóng gói tốt đồ ăn liền đều biến mất ở trong không khí, làm người nhịn không được hoài nghi trong trường học không được ảo ảnh di hình quy định có phải hay không đồ có này biểu.

Vì thế ác ý phỏng đoán Lạc băng hà có được gia dưỡng tiểu tinh linh huyết thống có khối người, bởi vì bọn họ có chính mình thi pháp hệ thống không chịu Hogwarts ma chú quấy nhiễu. Bất quá những người này sau lại bị ma pháp sử giáo thụ Thẩm Thanh thu cùng hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ liễu thanh ca trảo vừa vặn, hỉ đề một người khấu 150 phân thêm một thiên 8 thước Anh 10 tấc Anh khóa ngoại luận văn luận chứng gia dưỡng tiểu tinh linh trong lịch sử địa vị diễn biến, từ đây ngoan đến giống như một đám Phật la bột sâu lông.

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ