cứu cứu ta, ta muốn xấu hổ đã chết

31 2 0
                                    

https://fuxuememeda.lofter.com/post/1f4957fa_2b889f89a

* niên hạ, vườn trường, hiện pa, ooc🈶

Giả thiết là: Thanh thuần nam đại kiêm khóc bao tiểu cẩu thiếu nữ băng × làm thầy kẻ khác kiêm sa điêu phun tào thẳng nam Thẩm

Tình cảm mãnh liệt 7.0k, loảng xoảng loảng xoảng loạn viết, toàn đương phục kiện, tu xong rồi

Đại gia có thể suy đoán một đợt hôm nay quần chúng diễn viên là nào hai vị!

Xin đừng bay lên sư đức sư phong, hai người bất đồng viện bất đồng hệ bất đồng lâu bởi vậy không tồn tại không chính đáng giao dịch ( cầu sinh dục kéo mãn )

——————————

Đây là thứ sáu cuối cùng một tiết khóa. Đinh hương hoa mùi thơm ngào ngạt điềm mỹ hương khí kinh trọng xuân gió nam ấm áp lên men, ấm áp mà cùng với hoàng hôn nhào hướng hội trường bậc thang mỗi một vị học sinh gò má.

Thẩm Thanh thu nhìn thoáng qua PPT, mới lấy lại tinh thần thất thần mà giảng chính mình cũng luôn là bối không xuống dưới phương châm lộ tuyến, hắn cảm giác chính mình so phía dưới mơ màng sắp ngủ học sinh còn vây.

Đột nhiên, bục giảng thượng di động chấn động lên.

"Tốt các bạn học tan học cuối tuần vui sướng các ban học ủy nhớ một chút ta giảng đến nơi nào tác nghiệp ta đến lúc đó phát trong đàn vậy như vậy lão sư đi trước một bước!" Đại học không tồn tại tiếng chuông, đi học cùng tan học đều từ giáo viên bản nhân quyết định.

Thẩm Thanh thu "Bang" mà đem trang sách hợp lại, lấy một cái nhanh chóng nhưng lại không mất phong độ tư thái bay ra hội trường bậc thang.

Hắn một đường ưu nhã mà mắt nhìn thẳng đi phía trước đi, cho dù phía trước đã dạy học sinh cúi đầu khom lưng hướng hắn tiểu kê giống nhau điên cuồng kêu lão sư hảo, hắn cũng như cũ bày ra kia phó cao lãnh trang b phạm nhi, gần gật gật đầu liền rời đi bọn họ tầm mắt.

Nói giỡn, hắn là xã khủng được không!

Động tác như nước chảy mây trôi giống nhau ngồi trên ghế phụ quan hảo cửa xe Thẩm Thanh thu rốt cuộc đem chính mình oa tiến ghế dựa, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bên người một con khớp xương rõ ràng lại tích tụ lực lượng tay tùy thời cho hắn truyền đạt một cái hộp giữ tươi, nguyên lai làm hắn chuyên trách tài xế kiêm điên cuồng vẫy đuôi tiểu cẩu Lạc băng hà lúc này sớm đã đúng chỗ: "Liên tục nói hơn một giờ khóa nhất định lại đói lại khát đi, ăn trước chút trái cây lót lót, chờ lát nữa mang lão sư ăn lẩu."

Không chút nào khoa trương mà nói, Thẩm Thanh thu hiện tại vừa thấy đến Lạc băng hà liền đầu đau.

Nhưng hắn không thể cùng chính mình yêu nhất ăn đại dâu tây không qua được, huống chi Lạc băng hà tri kỷ đến lệnh người sợ hãi, không chỉ có rửa sạch sẽ còn đặc biệt đem dâu tây đế trừ đi. Nếu Thẩm Thanh thu lại nhìn kỹ xem, liền sẽ phát hiện hộp giữ tươi thượng còn dính một cái cái túi nhỏ, đó là Lạc băng hà lo lắng Thẩm Thanh thu quá sợ toan mà cho hắn chuẩn bị một tiểu túi đường cát.

Băng Thu hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ