Chapter Five

546 24 13
                                    

Warning graphic content. This is a rated R, it contains abuse, violence, raped, and other trigger warning that is not suitable for kids underage.

___

Puting kisame ang agad na bumungad sa 'kin pagkabukas ko ng mga mata ko. This is like the third time na nagising ako at ang puting kisame ang bumungad sa mga mata ko.

Napapikit ako habang dahan dahan na bumangon dahil sa masakit pa rin ang katawan ko, idagdag mo ang paa kong hindi ko maigalaw.

"What?" napamulat agad ako nang maramdaman ko ang mabigat na bagay sa leeg ko.

Parang tila tumigil ang paligid ko nang makita ko kung ano ang bagay na 'yon.

"W-what is this..?" nabasag ang boses ko nang mapagtanto ko.

C-chain..

"W-what is this chain.. for..?" nangingilid ang luha kona hinawakan ko iyon.

Naka-kadena ako sa leeg.

W-what the hell is this?

"AHHHHH!! WHAT?! AHH!!" umiiyak akong sumigaw at hinihila ang kadena sa leeg ko habang nag fa-flashback sa utak ko ang mukha nya na naka ngisi sa 'kin at hawak hawak ako sa leeg.

"AAHHH!!" boung lakas kong sigaw at pilit na hinihila ang kadena pa-alis sa leeg ko nagbabakasaling maalis, habang patuloy pa rin ang pag agos nang mga luha ko.

Why the hell is there a chain in my neck?!

"AHHH!! GET THIS OUT OF ME!!" I scream.

"Oh! Oh! Babe, calm down.." I hear the door opened and his voice following by footsteps coming towards me.

"I'll kill you! I'LL KILL YOU!!" boung lakas kong sigaw sa kanya.

"Calm down, please." he pleaded.

"What is this?! What is this?! Why is there need for a chain?! Please! Please!" sunod sunod na sigaw ko habang umiiyak at may pag mamaka-awa sa mga mata.

"Babe calm down-" I cut him off.

"What calm down? Let me go! Please! Get this chain out of me, please." mahigpit ko syang hinawakan sa braso.

"Stop this please, please, I'm begging you!" I begged him.

"Get this chain out of me!!"

"Teddy Bear calm down."

"No, let me go now! Pl-" before I even finish my words, I felt his big hand slapping my face.

Natabingi ang mukha ko at natahimik dahil sa biglaang pag sampal nya. Hindi pa maghilom ang unang pagsampal nito at sinampal na naman ulit ako, I can taste my own blood.

"I asked you to calm down," napaka lalim ng boses.

Napalunok ako nang marinig ko ang malalim nitong boses at halata ang galit.

Napahawak ako sa pisngi ko at tahimik na napa hikbi.

What did I do to deserve this treatment? Why did I do to deserve this hell?

"I'm sorry.. I didn't mean to." he said in a calmly voice.

"Shut up." madiin kong sagot.

"Just live with me, okay?"

"Shut up."

"Obey me and be mine,"

"Shut up! Shut up!" umangat ako nang tingin habang hawak hawak ang pisngi ko at sinigawan ko sya sa mismong mukha nya. Pero agad din akong napa pikit nang itaas nya ulit ang kaliwang kamay na ginamit nya pang sampal sa 'kin. Mariin akong napa pikit at napakagat ng labi, is he going to slap me again?

Imprisoned Love (A Dark Romance) UNDER EDITING Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon