.
Nagising ako sa sikat nang araw na pumapasok mula sa bintana at tumatama naman sa mukha ko. Nakakunot ang noo at dahan dahan na binukas ko ang mga mata at bumungad sa 'kin ang maliwanag na kisame.Naghikab ako saglit bago napatingin sa gilid ko nang maramdaman ko ang mabigat na bagay na nakapatong sa t'yan ko.
"Damian.." bulong ko sa pangalan n'ya.
Mahigpit n'ya akong yakap yakap habang mahimbing ang tulog n'ya.
Napatingala ako at napatitig sa mukha n'ya. Walang labis, walang kulang. Napaka gwapo n'ya. Kung tititigan nang natutulog, napaka payapa n'ya. Makinis na mukha, mahahabang pilik mata, matangos at maliliit na ilong, makapal na kilay, mapulang labi. Para bang may ibang lahi kung iyong tititigan.
Ngunit sa likod ng pagmumukha n'ya ay may mala demonyo at mapanakit na pag mamahal.
Napabuntong hiningi na lang ako nang maalala ang boung nangyari, ang mala inosente nitong ka-gwapohan ay nakakatakot.
Napatingin ako sa bintana at maliwanag na ang sikat ng araw ngunit natutulog pa rin at kagigising ko lang.
Umiling iling ako at itinaas ang kamay para abutin ang mukha nito.
"Damian." pabulong na tawag ko at bahagyang s'yang ginising sa pag yugyug ko sa mukha n'ya.
Hindi ako makagalaw dahil sa higpit ng yakap n'ya sa 'kin at bigat ng braso n'ya sa t'yan ko.
"Damian.." dahan dahan at mahinang sinampal ko s'ya sa pisngi para magising.
"Hm.." umungol sya at dahan dahan na minulat ang mga mata.
Mabilis na dumapo sa 'kin ang mga mata n'ya saktong pagbukas niyon.
"Good morning," sabay ngiti sa 'kin.
"Morning," mahinang sambit ko.
Wala akong lakas na pakiramdam ko ay kahit ang pag ngiti ko ngayong araw ay hindi ko magawa.
"Gutom ako.." tipid na wika ko.
"Alright, I'll cook for you." tumayo sya at isa isang pinulot ang mga damit na nag kalat sa sahig.
Naglakad s'ya papunta sa wardrobe n'ya at nagbihis pagkatapos ay naglakad palapit sa 'kin na my dalang puting damit.
"What do you want to eat?" tanong n'ya at tinulungan akong ibangon.
"Mh—agh!" mariin akong napapikit nang maramdaman ko ang hapdi sa pagkababaé ko.
"You okay? Does it hurt?" pag aalalang tanong n'ya at hinawakan ako sa likod.
'Of course, you stupid! Ikaw may dahilan nito tapos itatanong mo 'yan?
"I'm sorry if I really did go rough last night," he whispered.
Napahawak ako sa sapin na tanging nag sisilbing takip sa katawan ko.
'And now he's apologizing, wow'
"Come on, let me get you dressed." mabilis at biglaan n'yang hinila ang sapin sa katawan ko kaya ay sumalubong sa kan'ya hubad kong katawan.
Napakunot noo ako at napalunok nang makita ko ang pag tingin n'ya sa 'kin mula sa dibdib ko hanggang sa gitnang bahagi ng katawan ko.
It's early up in the morning, I'm tired and I'm hungry, please. No more.
"Your nîpple is swollen," wika n'ya sabay hinawakan ang nîpple ko.
Napapikit ako nang mariin ng maramdaman ko ang kamay nya sa dibdib ko. Masakit. Mahapdi. Ang tanging maramdaman ko.
BINABASA MO ANG
Imprisoned Love (A Dark Romance) UNDER EDITING
Romance"You're mine. If I can't have you, I shall kill you instead." ... She was imprisoned, but she's not a criminal. She was imprisoned in criminal's love. DISCLAIMER: THIS IS A TAGLISH STORY