.
"I'm t-tired.." pabulong na wika ko at mahigpit siyang niyakap.Tumigil na rin siya sa pag ulos sa gitna ko matapos na labasan, sa loob ko.
Parehas kaming hinihingal at nag hahabol ng hininga, hawak hawak pa rin niya ang bewang ko habang nakayakap naman ako sa kanya at nakasubsob ang mukha ko sa leeg niya.
"L-let's rest first, p-please.." I stuttered.
"Rest?" he asked, breathing heavily.
"Do I have to repeat myself again and again?" he asked me.
Hinawakan ako nito sa pwetan at biglang tumayo, gulat na mas lalo kong nahigpitan ang pagkakayakap ko sa kanya at pinalibot ang mga paa sa bewang niya dahil sa biglaan niyang pag tayo.
"Hmp!" napapikit ko at at napaunggol matapos na maramdaman ang kiliti sa pagkababaé ko.
Nanatili pa rin at hindi pa inaalis ang kahabaan niya sa loob ko.
"I want somewhere comfortable," he whispered and kiss my ear.
Naglakad kami at dinala ako nito sa living room. Pagdating ay pinahiga ako nito sa malambot na sofa at muli ay naka pwesto naman siya sa gitnang bahagi ko.
"I'm starting to move again," he said and slowly he start to move in and out.
"Ahm! Ahm!" kumuyon ang kamao ko at muling nimamnam ang sensasyon ko sa gitna ko mula sa dahan dahan niyang pag ulos.
"Ahh..n-nakikiliti ako." mahinang wika ko. Dahan dahan ang pag labas masok nito sa pagkababaé ko at nakikilita ang butas ko.
"Right.. fvck!" he yelled.
"It fvcking tickles when I fvck you slowly," he can also feel it.
"That's why, fast and rough are the best." after saying those words, he aggressively and harder slams his hips making his díck deepen in my hole.
"A-agh!" parang kinuryente ang boung katawan ko matapos na bigla niyang nilakasan ang pag diin ng pagkalalakî niya sa pagkababaé ko.
"Agh! A-ah, p-please.. we just cúm!" I scream and moan at the same time.
"Shut up and take it!" *thrust* "take it and feel it!" *Thrust*
Wala s'yang tigil sa pag labas masok ng mahaba at malaki niyang pagkalalakî sa pagkababaé ko, basang basa ang pagkababaé ko dahil sa bawat pagsalpukan ng katawan namin ay naglilikha iyon ng ingay. Napapatingala at umaawang ang labi ko, sumisigaw sa pag unggol—pinaghalong pagmamaka awa at sa sensasyong sarap na hatid ng bawat pag ulos niya.
"Put your leg on my shoulder," pabulong na wika niya sabay hinawakan ang magkabila kong paa at nilagay iyon sa balikat niya.
"D-damian, p-please.." I tried to beg.
"Fvck! Shut up!" dumidiin ang mga kamay niya sa bewang ko na nagdadala nang sakit sa katawan ko.
"D-damian..ah! Ah!" nararamdaman ko ang pag yugyug ng dibdib ko dahil sa lakas at bilis ng pag paglabas masok ng pagkalalakî niya sa butas ko.
"Fvck Teddy Bear! Yes! Ohh.. yes, Moan my name! please, my name, please one more time." nanginginig ang boses niya at umiigting ang panga, bakas ang sensasyon ng sarap sa mukha niya.
"Oh.. ah!" umangat at lumiyad ang katawan ko.
"D-damian, ah!" I don't even know kung bakit sinunod ko ang sinabi niya, I just moan his name.
Because of that, I could feel his díck getting bigger and bigger and harder while it is still me.
My eyes widened I gasp for an air, my whole body were trembling, both of fingers in hands and feet were curling up.
BINABASA MO ANG
Imprisoned Love (A Dark Romance) UNDER EDITING
Romance"You're mine. If I can't have you, I shall kill you instead." ... She was imprisoned, but she's not a criminal. She was imprisoned in criminal's love. DISCLAIMER: THIS IS A TAGLISH STORY