.
"Fvck! This is so sick!""Come on, it's all your fault after all."
"No, why do you have to do kill him?!"
Kill? Him? Who?
"Gasp..!"
Nanlaki ang mata ko at naghahabol ng hininga na bumangon nang magising ako.
Napahawak ako sa dibdib ko while I'm gasping for air.
Dahil sa ingay ng murahan at pakikipag usap ay nagising akong humahabol ng hininga at takot.
It was Damian and if I'm not mistaken Xavier's voice.
Nilibot ko ang tingin sa boung kwartong kinalalagyan ko.
The window on the left side, wardrobe on the front, the door that leads to the bathroom, the water dispenser on the right side, and the open door besides the water dispenser.
Silence..
They were just talking but suddenly my surroundings became so silence that all I can hear is just my own heartbeat.
I'm back, this is Damian's room.
His scent fills the entire room.
My body starts to weakened because of fear.
Thinking that I'm back, probably... probably he will going to physically hurt me again.
"He keeps fighting, what I did is a self defense." muling bumalik ang ingay ng pag uusap ng dalawa sa labas ng kwarto.
Ang pinto ay bahagyang nakabukas ang kalahati kaya ay narinig ko.
It must be Damian and Xavier talking.
Fear..
I'm scared, but at the same time I'm angry.
I never knew that Xavier is a police, of all police station and people, why do we have to run on a person that Damian's friend.
Tumayo ako at naglakad palapit sa water dispenser para uminom nang maramdaman ko ang muling paninikip ng dibdib ko at mag hinga ko ng malalim.
"Ha.. haa.." napaluhod ako at napahawak ako sa sahig matapos na uminom, pilit na pinapakalma ang sarili at huwag gumawa ng ingay.
Paano na ako tatakas nito?
Nandito si Xavier at Damian—it's two of them.
What will happen to me now?
Hindi naman siguro ako papatayin ni Damian..?
Panigurado na sasaktan n'ya ako dahil sa ginawa ko pero hindi naman n'ya ako papatayin, hindi ba?
Nasa ganoong posisyon ako at pag iisip ng marinig ko ang pag pihit ng pinto pabukas.
Here he comes!
Sigaw ng utak ko.
Nanigas ako, maging ang mga mata ko ay nanlaki at parang may kabayong nag sisitakbuhan sa dibdib ko dahil sa kaba at takot.
"Cherry.." his voice echos in the entire room.
I flinched and bit my lower lip.
I remained in my position, kneeling down while hands done in the floor trying to supporty whole body not to totally fall down, and didn't make a sound or even move.
"Cherry.." he calls me again, together with his heavy footsteps coming towards me.
Nakayuko lang ako at hindi inangat ang tingin hanggang sa makita ko na lang ang mga paa nito na nakatayo sa harapan ko.
BINABASA MO ANG
Imprisoned Love (A Dark Romance) UNDER EDITING
Romance"You're mine. If I can't have you, I shall kill you instead." ... She was imprisoned, but she's not a criminal. She was imprisoned in criminal's love. DISCLAIMER: THIS IS A TAGLISH STORY