Chapter Seventeen

221 12 2
                                    

Warning graphic content. This is a rated R, it contains abuse, violence, raped, and other trigger warning that is not suitable for kids underage.

.

"Mh..! Ah!" kumuyom ang mga kamao ko at napa hila sa sapin.

"Mh..m-mh.." madiin ang halikan na pinagsasaluhan namin maging ang dila nyang walang tigil sa pakikipaglaro sa dila ko.

I-i can't breath..

Nanlalabo ang mga mata ko dahil sa luha, naiiyak ako sa pinaghalong sakit at sarap ng sensasyon ko ngayon. Sa bawat parte ng katawan ko.

Ang kamay nyang nakikipaglaro sa naninigas kong nîpples habang ang kabila nyang kamay ay nasa pagkababaé ko at pinapaikot ang daliri sa clitórs ko.

Walang tigil at mas lalong dumidiin ang mga labi nya sa bibig kasabay ng dalawang kamay sa dibdib at gitna ko, sa pagkababaé ko.

Ramdam ko ang panginginig ng mga paa ko at ang kamay.

Nahihirapan ako huminga dahil sa madiin nyang paghalik sa 'kin.

"A-ah! D-damian.. mh!"

Mariin akong napapikit nang bigla ay kinagat nya ang bibig ko, malakas at nalasahan ko ang sariling dugo.

"B-breath.. breath.." pigil kong nilalayo ang mukha sa kanya pero dahil nakahiga ako at nakapatong sya sa 'kin, wala akong lakas na mag pumiglas.

"Open your mouth," he whispered in the middle of our kissing.

"Teddy Bear.." bigla ay tumigil sya sa paghalik at tinitigan ako sa mga mata.

"Haa.. ha..!" parehas na naghahabol kami ng hininga.

Napalunok ako at sinalubong ang mga mata nya, "Damian really? For a person who's sleeping?" kunwari ay hindi makapaniwalang tanong ko.

He asked me to sleep and then i suddenly woke up only to find this. And that dream. The monster I saw in my dream, it's him. He's the monster.

"You're seducing me," sagot nya.

I frown my eyebrows, "What? I'm not seducing you, I'm sleeping." I snarl.

"But you look so fvcking hot sleeping while moaning, damn." and with that he suddenly thrust one finger in to my hole.

"Ah..!" my eyes widened, I suddenly forget that his hands were still in my womanhood.

"Yeah like that, that sweet sounds that coming out of your mouth, I love that. That's my favorite sounds from now on, please keep singing for me." In a deep low voice, he whispered as his hands were pushing in and out in my hole.

Napanganga ako at napatingala, mas lalo kong naramdaman ang panginginig ng katawan sa sensasyon na nagugustuhan rin naman ng katawan ko.

"Ah! Mh! D-damian.."

"Damn you sing so good," he cussed, now two of his finger were inside me.

"Ohh! Ugh!" napatirik ang mga mata ko.

"D-damian, i-im c-coming, p-please.."

"Coming?" gulat na tanong nya at biglang tumigil.

Mabilis akong tumingin sa kanya, "Why'd you stop?" Napakunot noong tanong ko.

"You were coming?" he asked.

"Y-yes," I can feel my own cheeks blushing. I'm embarrassed admitting it.

"So soon?" I could feel the disappointment from his voice.

I swallowed my own saliva so hard, "P-please.." I whispered.

Imprisoned Love (A Dark Romance) UNDER EDITING Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon