Chapter Eighteen

236 9 1
                                    

Warning graphic content. This is a rated R, it contains abuse, violence, raped, and other trigger warning that is not suitable for kids underage.

.

Slowly and gentle was all I think at first. I maybe a crazy one. I don't understand what is going on in myself. How could I be hugging this man while blabbing about making love, and having the feeling like were in a romantic relationship.

His strong grips in my back, in my tights, kissing me deeply, put something that clips in my nîpple, being tied up in the bed, while his manhood pushing deeper inside me.

He was just moving slowly and gentle at first, but now why is he so rough?

"Ah..!! No more please, *hick* stop..!"

Naghahalo ang sakit at sarap ngunit mas nanaig pa rin ang sakit dahil nararamdaman ko na ang pag tuyo nang kaninang basa kong pagkababaé ngunit patuloy pa rin sya at parang walang naririnig sa pag iyak ko at pag mamaka-awa ko sa kanya.

"D-damian—ah! Ah! P-please! Mhhn!" napatingala ako at kumuyon ang kamao.

Hindi ako makapang laban, bukod sa pagod na ang katawan ko, nanginginig, nakatali ang dakawa kong kamay sa headboard ng kama, may nilagay pa syang bagay sa dibdib ko, Isa itong kulay itim na clip, inipit nya ito sa magkabila kong nîpples habang nag va-vibrate. Isa sa mga toys na tinutukoy nya noong nakaraan.

"Please—ah! D-damian, ah! Ah!" patuloy akong sumisigaw at nakakaramdam ng panunuyo sa lalamunan ko.

"What? You asked for this, remember? You asked me to continue and move, now what?" bawat mga katagang binitawan nya ay sinasamahan ng pag diin nya ng pagkalalakî nya.

"I still want to try this," tinaas nya ang kamay at pinakita sa 'kin ang Isa sa mga toys na sinabi nya.

Napa iling iling ako at napahikbi nang makita iyon, "N-no, please, I don't like that." umiiyak na wika ko.

I-it's a vibrating d-dîldo! For Pete's sake!

"I don't like this! Stop this please! Please! Damian, I'm begging you, anything but not that that!" I keep crying ang begging him to stop, he just stares at me with no pity in it's eyes, but a lust was all I can see.

"Come on, the exciting part are just starting." tumigil sya at mabilis na hinablot ang kahabaan sa pagkababaé ko.

Nag flinched ako at napapikit ng mariin.

"Now, spread your legs more." kasabay ng pagkakasabi nya ay mas lalo ako nitong pinubuka. Napamulat ako nang mata nang maramdaman ang malalimig na tubig na tumulo sa pagkababaé ko.

"It's a lubricant," he said.

"You're dry and I need to wet you," dagdag nya at patuloy na binubuhusan ng lubricat ang pagkababaé ko.

"Stay still or you'll hurt yourself," as soon as he uttered those words, the tip of a vibrating dîldo touch my hole.

"A-ah n-no, no, p-please, Damian, p-please. I'm begging you, please stop this!" umiling iling ako at walang tigil ang pag agos ng mga luha ko.

"I don't want this, please!" I shout.

"Why are your doing? Why?!" dahil dito sa sigaw ko ay naramdaman kong natigilan sya.

"Why, you ask?" tinignan ako nito sa mga mata. Nagdidilim ang mga mata nito.

"I know every little bit of things that running in your mind." panimula nya.

"Huh? W-what, what are you talking about?"

"You were about to smile the moment you saw that Rafael entering the house, you even let Xavier touch your hands." with darken on his eyes, in a low deep yet angry voice, he whispered.

Imprisoned Love (A Dark Romance) UNDER EDITING Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon