Chương 6.
Thấy Trần Bỉnh Lâm giữ em trai mình phía sau như giữ gà con, Hoàng Lạc Nhiên nheo mắt như đang suy nghĩ gì đó. Địch ý toả ra từ Trần Bỉnh Lâm không giống đang giả vờ, hắn thực sự để bụng chuyện Hoàng Lạc Nhiên sát gần Hoàng Lạc Vinh, hơn nữa mùi hương mà Hoàng Lạc Nhiên ngửi thấy trên người Hoàng Lạc Vinh ban nãy cũng giống y mùi tin tức tố mà Trần Bỉnh Lâm cố tình phóng ra.
Hoàng Lạc Nhiên thầm nghĩ: Lẽ nào Trần Bỉnh Lâm thực sự là người tình bí mật của Hoàng Lạc Vinh?
Hoàng Lạc Nhiên ngẩng lên, ánh mắt hướng về em trai đang nấp sau lưng Trần Bỉnh Lâm, lên tiếng: "Lại đây." Anh muốn xem xem em trai mình rốt cuộc đang giở trò gì.
Hoàng Lạc Vinh vẫn ngơ ngơ ngẩn ngẩn, cậu chưa kịp phản ứng lại với việc Trần Bỉnh Lâm đột nhiên phóng tin tức tố một cách dữ dội như vậy, nghe thấy Hoàng Lạc Nhiên gọi liền theo phản xạ định đi về phía anh trai.
Có vẻ Trần Bỉnh Lâm đã nhận ra ý đồ của Hoàng Lạc Vinh, hắn đưa tay ra sau, nắm lấy bàn tay hơi lạnh của cậu, còn nắm khá chặt.
Hoàng Lạc Nhiên phía bên kia lại giục: "Lại đây!"
Hoàng Lạc Vinh cảm nhận được hơi nóng từ lòng bàn tay Trần Bỉnh Lâm, khoảnh khắc da thịt tiếp xúc cậu cảm thấy yên tâm một cách vô lý, Hoàng Lạc Vinh nhìn anh trai, sau đó càng áp sát về phía Trần Bỉnh Lâm.
Hoàng Lạc Nhiên cười bất lực: "Omega xuất giá rồi đúng là như bát nước đổ đi?"
Hoàng Lạc Vinh còn chưa nói gì, Trần Bỉnh Lâm đã lên tiếng trước: "Vâng! Chính xác!"
Hoàng Lạc Vinh: "....." Không cần thiết phải như vậy.
Hoàng Lạc Nhiên cũng không quá gay gắt, nói tiếp: "Cơm trưa sắp xong rồi, đi thôi."
Ba người đi vào phòng bếp, dì Chung đầu bếp nhà họ Hoàng đã chứng kiến hai anh em họ trưởng thành, cũng yêu thương họ như con đẻ, nhất là Hoàng Lạc Vinh vừa hay cười lại vừa dẻo miệng, dì Chung rất thích cậu, thế nên lần này Hoàng Lạc Vinh về nhà dì đã nấu một bàn đồ ăn mà cậu yêu thích, ngập tràn hải sản.
Nhìn những con cua to hơn cả mặt người trên bàn ăn, đôi mắt Hoàng Lạc Vinh sáng bừng, trên mặt lộ rõ biểu cảm muốn lao vào trận chiến với đồ ăn.
Nhà họ có người giúp việc gỡ thịt cua nhưng Hoàng Lạc Nhiên vốn có tính sạch sẽ lại muốn tự mình gỡ thì mới yên tâm. Lần này số người muốn tự tay gỡ cua lại tăng thêm một Trần Bỉnh Lâm, Hoàng Lạc Vinh nhai thịt cua do người giúp việc gỡ, mắt nhìn hai kẻ mặc âu phục chỉn chu đang gỡ cua một cách nho nhã mà trợn mắt, ngày xưa chỉ có một người làm phẫu thuật cho cua trên bàn ăn, giờ thì hay rồi, hẳn một đôi luôn.
Hoàng Lạc Nhiên trông thấy Trần Bỉnh Lâm ăn xong cua còn xếp lại con cua như hình dáng ban đầu, bỗng chốc tăng thêm vài phần hảo cảm với người đàn ông đột nhiên xuất hiện cướp mất em trai của mình này.
Còn Hoàng Lạc Vinh thì muốn nói, hãy tha cho con cua đó đi...
Cơm no rượu say, Hoàng Lạc Vinh vỗ vỗ chiếc bụng căng tròn, mãn nguyện rúc vào ghế sô pha, Trần Bỉnh Lâm ngồi cạnh cậu, vẫn là dáng vẻ thẳng lưng ngay ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới trước yêu sau
FanfictionOhmNanon ABO Tổng tài Alpha Trần Bỉnh Lâm X Ca sĩ Omega Hoàng Lạc Vinh Cưới trước yêu sau, HE. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi đây. Bản dịch có sửa đổi một vài câu từ và tiêu đề cho phù hợp, mong các bạn thông cảm...