Chương 13

235 31 4
                                    

​Chương 13.

Nghe thấy tiếng người cả Hoàng Lạc Vinh và Tô Duy đều quay lại, trông thấy Trần Bỉnh Lâm đang đứng ở cửa phòng khách, bên cạnh còn có Lâm Cẩn Chi đỡ hắn.

Tô Duy chớp mắt khẽ ghé sát tai Hoàng Lạc Vinh: "Đây là Lâm Cẩn Chi ạ, kẻ cắm sừng anh?"

Hoàng Lạc Vinh không đáp: "....." Đu couple thì chả chuẩn mà đâm chọt người khác thì chuẩn thế.

Hoàng Lạc Vinh nhìn cánh tay trắng trẻo đang khoác tay Trần Bỉnh Lâm mà ngứa mắt, lòng xuất hiện cơn giận vô cớ, làm thế nào cũng không đè xuống nổi, cơn giận này khiến lời cậu nói ra nồng nặc mùi thuốc súng.

Hoàng Lạc Vinh nói với Trần Bỉnh Lâm: "Ô, yếu thế cơ à? Có cần tôi lấy xe lăn cho không?"

Trần Bỉnh Lâm nghe thấy thế mới để ý Lâm Cẩn Chi đang khoác tay mình. Hắn và cậu ta lớn lên từ nhỏ, Lâm Cẩn Chi từ bé đã thích bám lấy hắn, hắn cũng quen với việc tiếp xúc tay chân như thế này nên từ trước tới nay không quá chú ý.

Hắn nhìn tay Lâm Cẩn Chi, yên lặng rút tay mình ra, đáp lời Hoàng Lạc Vinh: "Tôi khoẻ lắm! Cậu mới cần xe lăn!"

Lâm Cẩn Chi nhìn bàn tay trống rỗng lòng hụt hẫng.

Hoàng Lạc Vinh lườm, hỏi: "Yếu thế còn dậy làm gì?"

Trần Bỉnh Lâm chưa kịp nói gì thì Lâm Cẩn Chi đã tranh lời: "Bà dì muốn gặp anh ấy, bảo là từ lúc anh về còn chưa gặp nên sai tôi đem đồ tẩm bổ tới, sẵn tiện kêu anh sang thăm bà."

Hoàng Lạc Vinh ngẫm nghĩ, ngày đầu tiên đến nhà họ Thẩm hình như không trông thấy bà dì như trong lời nói của Lâm Cẩn Chi.

Tô Duy kéo nhẹ tay áo cậu, ra hiệu cậu ghé tai lại, Hoàng Lạc Vinh nghe lời làm theo.

Trần Bỉnh Lâm trông thấy Tô Duy nắm cổ tay áo Hoàng Lạc Vinh thì cau mày.

Tô Duy nói nhỏ: "Bà dì này chính là em gái của bà ngoại Trần Bỉnh Lâm, số khổ chồng mất sớm sau đó đứa con duy nhất cũng mất vì bệnh để lại bà ấy một thân một mình, đó, Lâm Cẩn Chi chính là được bà ấy đưa về nhà họ Thẩm, coi như có người bầu bạn."

Hoàng Lạc Vinh gật đầu, thì ra là vậy: "Thế sao lúc anh tới không gặp bà ấy?"

Tô Duy: "Bà ấy kiểu thế, không thích ra ngoài, ngày ngày ăn chay niệm phật trong khu mình ở."

Hoàng Lạc Vinh suy nghĩ, bà dì này chắc chắn không thể không biết tình ý của Lâm Cẩn Chi với Trần Bỉnh Lâm, thế mà vẫn sai cậu ta đem đồ bổ tới dù Trần Bỉnh Lâm đã kết hôn, chắc là cũng mong Trần Bỉnh Lâm và Lâm Cẩn Chi thành đôi lắm, nếu vậy có lẽ sẽ không thích gặp cậu.

Hơn nữa Lâm Cẩn Chi cũng nói bà ta muốn gặp Trần Bỉnh Lâm chứ không nhắc gì đến cậu, Hoàng Lạc Vinh cảm thấy mình tốt nhất không nên tự gây rắc rối làm gì, vả lại chiều nay cậu có chuyện quan trọng.

Hoàng Lạc Vinh nói với Trần Bỉnh Lâm: "Anh đi đi."

Trần Bỉnh Lâm cau mày: "Tôi gì mà tôi? Cậu không đi?"

Hoàng Lạc Vinh: "Chiều tôi còn có việc."

Trần Bỉnh Lâm càng cau có: "Việc gì?"

Hoàng Lạc Vinh thấy Trần Bỉnh Lâm cau mày, ám chỉ hắn họ đã giao hẹn trước với nhau không cần báo cáo việc riêng cho đối phương.

Cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ