Chương 26.
Chuyện Trần Bỉnh Lâm đưa Hoàng Lạc Vinh về biệt thự cũ đương nhiên chẳng thể nào giấu nổi, rất nhanh đã truyền tới tai nhà họ Thẩm và nhà họ Trần, lúc biết chuyện Thẩm Như còn có chút không tin, hỏi đi hỏi lại vài lần, xác nhận Trần Bỉnh Lâm quả thực đã đưa Hoàng Lạc Vinh về đó, thậm chí đã ở được nửa tháng thì kinh ngạc ngồi trở lại ghế.
Đôi lông mày của Thẩm Như hơi nhíu lại, bà nhớ tới những năm tháng trước đây, Trần Bỉnh Lâm ngoan cố không chịu trở về nơi đó, chỉ có những dịp đặc biệt thỉnh thoảng mới tới một lần, nhưng hiện tại hắn lại ngủ ở đó suốt nhiều ngày liền.
Một lúc sau, thần thái của bà như thả lỏng, miệng khẽ cười, con trai bà lần này thực sự đã biết yêu rồi.
Thẩm Như biết chuyện, ông bà ngoại Trần Bỉnh Lâm chắc chắn cũng biết, họ hàng vốn đang đợi tin ly hôn từ hắn, nào ngờ hắn thế mà lại làm lành với Hoàng Lạc Vinh rồi, đám người vốn đang đợi chuyện xấu để chê cười nay lại như bị thồn một đống cẩu lương.
Bên ngoài thi nhau bàn tán chuyện giữa hắn và cậu, Hoàng Lạc Vinh lại chẳng buồn quan tâm, dù sao cậu còn chưa viết xong bài hát, ngày nào cũng bận rộn luyện tập. Không biết có phải do cường độ luyện tập quá cao hay không mà Hoàng Lạc Vinh lại ngất xỉu, cũng may khi đó chỉ có Ron bên cạnh nên bí mật của cậu mới không bị vạch trần.
Hoàng Lạc Vinh tỉnh lại, Ron hơi lo lắng: "Sao tôi cảm thấy cơ thể cậu càng ngày càng kém?"
Mặt Hoàng Lạc Vinh trắng bệch, mệt mỏi đáp: "Không sao, có lẽ do dạo này không nghỉ ngơi kĩ, đừng lo." Dạo gần đây quả thực cậu chẳng hề được nghỉ ngơi tử tế vào ban tối, bởi vì có một con cún đêm nào cũng chui qua lỗ chó vào phòng cậu.
Hoàng Lạc Vinh dạo này quả thực thi thoảng cảm thấy chóng mặt, nhưng ngất xỉu như hôm nay thì là lần đầu tiên, có thời gian vẫn nên đến bệnh viện kiểm tra một chuyến.
Thấy Hoàng Lạc Vinh mấy ngày qua không được thoải mái, công ty và Demo dứt khoát cho cậu nghỉ vài hôm để cậu được yên tĩnh, mau chóng hoàn thành bài hát.
Hoàng Lạc Vinh bắt đầu cuộc sống nhốt mình trong biệt thự của Trần Bỉnh Lâm, hôm nay cậu đang ngồi khoanh chân trong vườn gãi đầu gãi tai nghĩ lời bài hát thì một chiếc xe sang trọng chầm chậm tiến vào trong sân, Hoàng Lạc Vinh thò đầu ra nhìn, trông thấy một vị trưởng bối bước xuống xe, quan sát kĩ thêm một chút, thế mà lại là ông nội của Trần Bỉnh Lâm.
Cậu vội vàng đứng lên ra nghênh đón, ông nội trông thấy Hoàng Lạc Vinh thì vô cùng vui vẻ.
Thấy thời tiết đẹp nên hai người bắt đầu tản bộ quanh vườn hoa trong biệt thự, dạo một lát ông nội mới hỏi: "Cháu ở đây thấy thế nào?"
Hoàng Lạc Vinh gật đầu: "Rất tốt ạ, rất thoải mái~"
Ông nội nói: "Đương nhiên rồi, năm đó ông đã chọn mãi mới ưng được ngôi nhà này, cha của Ohm đi lên từ hai bàn tay trắng, không dễ dàng gì, trước đây vẫn sống trong nhà máy cho đến khi Trần Bỉnh Lâm lên năm mới mua nơi này, ở đây chứa đựng bảy năm vui vẻ nhất của Ohm, nhưng..." Nói đến đây ông chợt ngập ngừng: "Nhưng sau khi cha của Ohm mất nó không còn quay về đây nữa. Hiện tại nó bằng lòng trở lại ông thực sự phải cảm ơn cháu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới trước yêu sau
FanfictionOhmNanon ABO Tổng tài Alpha Trần Bỉnh Lâm X Ca sĩ Omega Hoàng Lạc Vinh Cưới trước yêu sau, HE. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi đây. Bản dịch có sửa đổi một vài câu từ và tiêu đề cho phù hợp, mong các bạn thông cảm...