** Có tình tiết người, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.
Chương 29.
Quả đúng như những gì Trần Bỉnh Lâm nghĩ, ngày hôm sau Hoàng Lạc Vinh chưa tỉnh dậy thì một toán người đã kéo tới biệt thự nhà họ Trần, hắn vội mặc quần áo rồi xuống lầu.
Có chút kinh ngạc khi nhìn thấy ông bà ngoại, hắn cứ nghĩ họ sẽ cử người đến kêu hắn về nhà họ Thẩm, không ngờ họ lại đích thân tới đây, Thẩm Như cũng đi cùng họ, Lâm Cẩn Chi và bà dì cũng có mặt. Căn biệt thự ngày thường lạnh lẽo bỗng nhiên đầy ắp người.
Thẩm Như đỡ ông bà vào trong ngồi, nhìn hắn bằng ánh mắt sâu lắng, Trần Bỉnh Lâm hơi chột dạ cúi thấp đầu, dù sao hành động ngày hôm qua của hắn cũng được xem như là hắn đã đưa ra quyết định, hắn lựa chọn Hoàng Lạc Vinh thì nhất định sẽ chỉ có thể chiếm thế hạ phong trong cuộc cạnh tranh ở Trần Thị, Trần Bỉnh Lâm hiểu rõ mình đã khiến Thẩm Như thất vọng.
Ông bà ngoại hắn trông có vẻ khá giận, họ không hiểu vì sao hắn lại kích động đến thế, đâu ai ép hẳn phải bỏ Hoàng Lạc Vinh ngay tức khắc, hành động vội vàng tuyên bố với thế giới ngoài kia đồng nghĩa với việc hắn sẽ không còn đường lui nữa. Họ cũng biết dạo gần đây xung đột giữa Trần Bỉnh Lâm và Trần Hàm càng lúc càng mãnh liệt, cổ đông trong tập đoàn cũng đang lựa chọn đứng về phe nào. Từ việc Trần Bỉnh Lâm cuối cùng vẫn không bảo vệ được những nhà máy cũ kia cho thấy phe ủng hộ Trần Phong không hề ít, trước tình hình quan trọng như hiện tại Trần Bỉnh Lâm lại gây ra chuyện như thế này thì chẳng khác gì tự động đẩy những cổ đông đang ủng hộ hắn sang phe của Trần Phong và Trần Hàm.
Suy cho cùng sau này dù là Trần Bỉnh Lâm hay Trần Hàm tiếp quản thì cũng đều mang họ Trần, với cổ đông chỉ cần Trần Thị ổn định kiếm được tiền thì cuối cùng Trần nào đối với họ cũng chẳng có gì khác biệt, hơn nữa nếu xét đối tượng là Trần Bỉnh Lâm thì có lẽ cổ đông càng thiên về một Trần Hàm dễ bề khống chế hơn.
Ông bà ngoại có chút bất mãn, bà dì còn thêm mắm thêm muối bên cạnh: "Ôi, con dâu gả vào nhà họ Thẩm chúng ta trước nay đều là người thấu tình đạt lí, Hoàng Lạc Vinh bẩm sinh tính tình đã ngang ngược lại còn không chịu quản thúc, này vẫn chưa phải gay go nhất, bây giờ còn phân hoá dị dạng, khổ, Ohm nhà mình tốt biết bao, hà tất phải vì một kẻ alpha không ra alpha, omega không ra omega cơ chứ, có khả năng còn mất cả Trần Thị..."
Bà ta vẫn chưa nói xong đã bị Trần Bỉnh Lâm lớn tiếng chặn lại: "Bà, cháu tôn trọng bà là trưởng bối, nhưng Hoàng Lạc Vinh là người cháu yêu, thế nào là alpha không ra alpha, omega không ra omega? Xin bà chú ý lời nói!"
Thấy sắc mặt hắn không tốt, bà ta liền đổi giọng: "Ôi chao, ta chỉ quan tâm cháu thôi...Tuy nói hơi thẳng nhưng Ohm à, cháu phải hiểu rõ bên nào nặng bên nào nhẹ, đừng để sau này mới hối hận."
Mặt Trần Bỉnh Lâm lạnh lùng: "Cảm ơn bà quan tâm, cháu không hối hận."
Bà ngoại lên tiếng: "Được rồi, đừng cãi nữa."
Bà ngoại nhìn Trần Bỉnh Lâm: "Nhất định phải là Hoàng Lạc Vinh sao?"
Hắn nhìn bà, gật đầu quả quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới trước yêu sau
FanficOhmNanon ABO Tổng tài Alpha Trần Bỉnh Lâm X Ca sĩ Omega Hoàng Lạc Vinh Cưới trước yêu sau, HE. Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang khỏi đây. Bản dịch có sửa đổi một vài câu từ và tiêu đề cho phù hợp, mong các bạn thông cảm...