Chương 22

293 26 23
                                    

Chương 22.

Ron có một thói quen rất kì lạ, người bình thường khi say thường sẽ uống nước mật ong để giải rượu nhưng Ron thì khác, đòi uống nước có ga, thói quen này chỉ nội bộ Jupiter biết.

Ron uống một ngụm nước có ga, ngẩng đầu nhìn Trần Bỉnh Lâm đang ngồi đối diện giường, lại cúi xuống nhìn lon nước trong tay, mặt mày bất mãn càu nhàu với Hoàng Lạc Vinh đứng bên cạnh: "Sao anh ta có hai lon mà tôi chỉ có một!"

Trần Bỉnh Lâm nhìn Ron đầy khiêu khích, hớp một ngụm cola rồi lại thêm một ngụm 7up, cố ý chẹp miệng thật to.

Hoàng Lạc Vinh chán nản, lườm Trần Bỉnh Lâm bên cạnh: "Nhớ cho kĩ anh là thiếu gia đấy! Là giám đốc! Chẹp miệng cái đầu anh ấy!"

Xong quay sang an ủi Ron: "Lâu nay chẳng phải cậu chỉ uống một lon thôi à? Với cả bụng cậu bây giờ toàn rượu, uống nổi hai lon không?"

Nếu là bình thường Ron sẽ không thèm so đo chuyện này, vả lại thực sự cũng không uống nổi hai lon, nhưng bây giờ Ron đang say, Trần Bỉnh Lâm còn cứ khiêu khích bên cạnh, thêm việc hắn cứ lượn lờ ở đây thậm chí còn muốn mua luôn căn nhà thân yêu của Ron, thù cũ cộng thù mới khiến Ron bức xúc, quát lớn: "Tôi không biết, anh ta có hai lon! Tôi cũng muốn!"

Hoàng Lạc Vinh tổng cộng chỉ mua ba lon: "....."

Về sau không cách nào dỗ được, Hoàng Lạc Vinh dứt khoát đi ra ngoài, cậu định để Ron và Trần Bỉnh Lâm đánh một trận, ai thắng người đấy uống hai lon!

Hoàng Lạc Vinh đi khỏi Ron bắt đầu không khách sáo: "Sao anh lại ở nhà tôi!"

Trần Bỉnh Lâm nhướn mày: "Vì tôi đã nhận cậu và Tư Phàm làm con~ Đến thăm con trai say rượu chắc không thành vấn đề nhỉ?"

Ron: "???" Chuyện nhận con lẽ nào có thể chỉ từ một phía được sao??

Trần Bỉnh Lâm tiếp tục: "Thế nên, bố hai lon, con trai một lon, hợp tình hợp lý, đừng làm mẹ khó xử!"

Ron: "Mẹ? Hoàng Lạc Vinh?"

Trần Bỉnh Lâm: "Không thì sao~"

Ron nghiêng đầu: "Nghe mẹ nói bố bên ngoài có bồ nhí, loại đàn ông vô đạo đức này không xứng làm bố tôi, vậy nên chúng ta đoạn tuyệt quan hệ!"

Trần Bỉnh Lâm: "Vớ vẩn, tôi còn lâu mới có bồ nhí!"

Ron: "Không phải, theo trình tự thì mẹ tôi mới là bồ nhí chứ!"

Hoàng Lạc Vinh lúc này lại cầm theo một lon nước đẩy cửa vào: "Bồ gì? Mẹ gì? Tôi tìm được thêm lon nữa trong tủ lạnh này, hài lòng chưa?"

Trần Bỉnh Lâm: "Không có gì."

Ron: "À, Trần Bỉnh Lâm nói anh ta là mẹ!"

Hoàng Lạc Vinh nhìn Trần Bỉnh Lâm: "Ừ! Cuối cùng anh cũng biết thân biết phận một chút rồi đấy!"

Trần Bỉnh Lâm: "....." Đáng ghét, thế mà lại để thua!

Ron: Tuyệt, ba điểm!

Vậy nên alpha say rượu và alpha trong kì dịch cảm đúng là ấu trĩ, vô cùng ấu trĩ!

Cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ