Chương 21

236 26 7
                                    

​​Chương 21.

Ngày hôm sau trên bàn ăn Hoàng Lạc Vinh vừa nhai bánh mỳ vừa nhìn Ron với đôi quầng thâm đậm đến phát sợ, chậm rãi hỏi: "Đêm qua cậu đi ăn trộm đấy hả?"

Ron liếc Trần Bỉnh Lâm đang uống cà phê kế bên Hoàng Lạc Vinh, thấy hắn mặt mày thản nhiên, đã thế tinh thần còn rất ổn mà chỉ biết câm nín, cảnh tượng hắn đêm qua ôm Hoàng Lạc Vinh tới đòi thuốc ức chế gây ra đả kích quá lớn khiến Ron cả đêm không ngủ, tai luôn trong trạng thái dựng đứng để nghe thật kĩ động tĩnh bên phòng Hoàng Lạc Vinh, cũng chẳng biết là muốn nghe thấy chút âm thanh mờ ám gì hay là đang đợi Hoàng Lạc Vinh kêu cứu sẽ lập tức xông vào cứu người. Dù sao kết cục cũng là mắt mở thao láo như hai cái đèn pha, ngoảnh đi ngoảnh lại liền đến sáng.

Trần Bỉnh Lâm sáp lại gần Hoàng Lạc Vinh, nói với cậu: "Hôm nay có cuộc họp quan trọng, lát nữa tôi đến công ty!"

Hoàng Lạc Vinh thấy kì cục: "Anh đi làm phần anh đi, hôm nay tôi cũng có hoạt động, ai mà không phải đi làm chứ?"

Mặt Trần Bỉnh Lâm cứng đờ, có đôi lúc hắn thực sự hoài nghi Hoàng Lạc Vinh tâm thần phân liệt, ban ngày một nhân cách tối đến một nhân cách, đêm qua họ còn hôn nhau mà mới sáng sớm ngày ra đã lại trưng bộ mặt người lạ. Trần Bỉnh Lâm lại bổ sung: "Chuyện chúng ta đã thương lượng tối qua cậu phải nhớ đấy! Cậu đã nhận lời thì phải làm được!"

Hoàng Lạc Vinh chán ghét: "Được! Trần đại thiếu gia! Xin hứa không để lộ ra bên ngoài! Ảnh hưởng đại nghiệp của ngài!"

Ăn xong bữa sáng Trần Bỉnh Lâm lên xe của thư ký, trước khi đi còn ép đòi phương thức liên lạc mới của Hoàng Lạc Vinh và cảnh cáo cậu không được chặn hắn một cách tuỳ tiện hoặc đổi số mà không cho hắn biết!

Trần Bỉnh Lâm đi rồi Ron mới lại gần Hoàng Lạc Vinh, hỏi: "Đêm qua? Ờm~~"

Hoàng Lạc Vinh: "Ờm cái rắm!"

Ron: "Cậu và Trần Bỉnh Lâm hiện tại rốt cuộc là quan hệ gì? Chẳng phải cậu bảo hai người trở mặt rồi à? Trông đâu có giống đâu."

Hoàng Lạc Vinh đáp: "Chuyện này có hơi phức tạp..."

Ron bỗng cười gian: "Cậu ấy mà, thích thì nói thẳng đi, sao mà cứ vòng vo, cậu là omega anh ta là alpha, hai người yêu nhau lên giường với nhau là lẽ dĩ nhiên!"

Nghe đến đây Hoàng Lạc Vinh buông thìa xuống, nói: "Anh ta không thích thôi, chúng tôi chỉ là đối tác." Nói xong cốc đầu Ron: "Với lại cậu đừng có hóng hớt nữa!"

Ron xoa đầu, ngạc nhiên: "Anh ta không thích cậu?? Lúc ở thành phố A anh ta thiếu điều dính luôn lên người cậu, cậu gọi đây chỉ là quan hệ hợp tác?"

Hoàng Lạc Vinh: "Anh ta đang kì dịch cảm, bám lấy omega không phải điều đương nhiên sao, với cả khi đó bên cạnh anh ta có mình tôi là omega..."

Ron mân mê cằm, suy nghĩ: "Vậy à? Nhưng cậu chẳng có mùi gì, alpha trong kì dịch cảm phải được tin tức tố của omega vỗ về, cậu làm thế nào?"

Hoàng Lạc Vinh lườm nguýt: "Mỗi cậu có miệng chắc."

Thấy Hoàng Lạc Vinh có khả năng nổi khùng Ron đành làm động tác khoá miệng, hứa không hóng hớt nữa.

Cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ