"Không muốn đi?" Tenn hỏi đến lần thứ mười một mà Riku không thấy chán.
Tenn cũng tự hỏi tại sao anh không cảm thấy nhàm chán khi hỏi những câu hỏi tương tự kể từ khi rời khỏi căn hộ của mình trước đó.
Bây giờ họ đã đi được nửa đường tới ga xe lửa. Và anh vẫn tiếp tục hỏi em trai mình câu hỏi tương tự.
Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn ở đây là Riku không hề cảm thấy nhàm chán khi trả lời các câu hỏi của anh trai mình. Trên thực tế, cậu bé không hề khó chịu chút nào trước hành động của Tenn.
Mặt anh ấy phẳng quá!
Những câu trả lời anh đưa ra cũng rất đa dạng, có khi chỉ là lắc đầu. Đôi khi đó chỉ là một câu trả lời ngắn gọn như "Không" hoặc "Tôi không muốn".
Đôi khi câu trả lời rất dài, chẳng hạn như câu trả lời mà Riku đang đưa ra cho câu hỏi vừa rồi của Tenn. Câu trả lời thứ mười một.
"Em không muốn, Tenn-nii... Riku muốn được bế," anh trả lời trong khi nhìn Tenn. Sau đó, đầu đội mũ đỏ lại nhìn về phía trước với ánh mắt đảo quanh.
Được rồi, Tenn sẽ dừng ở đây. Anh sẽ dừng hành động ngu ngốc của mình để hỏi đi hỏi lại cùng một câu hỏi với em gái mình.
Hơn nữa, có vẻ như em trai anh chỉ muốn được bế. Tenn cũng không muốn trở thành kẻ đạo đức giả thà bế Riku còn hơn để đứa trẻ nhỏ bước đi một mình.
Tenn nở một nụ cười yếu ớt với Riku, mặc dù chủ nhân của chiếc bờm đỏ không hề nhìn anh. Bận rộn để thấy thế giới bận rộn biết bao.
Tay phải của Tenn giơ lên để hướng khuôn mặt của người đàn ông nhỏ bé trong tay đối diện với mình.
Sau đó, Tenn hôn nhẹ lên đôi má phúng phính của em trai mình.
Riku im lặng về cách đối xử của anh trai mình, đó là điều bình thường. Thoạt nhìn, sau khi nhìn anh trai mình một lúc và tránh ánh mắt của anh ấy, Riku nhận thấy điều gì đó thú vị trong mắt anh ấy.
Tenn nhận ra điều này, hai hạt cườm đỏ thẫm của em gái cô lóe lên sự thích thú với một đồ vật.
Và vì điều này, Tenn dừng bước, quay người sang một bên để nhìn vật thể thu hút ánh sáng lấp lánh.
"Cửa hàng đồ chơi? Không, nó trông giống một cửa hàng búp bê hơn," Tenn nghĩ khi chắc chắn rằng điều khiến em gái anh chú ý là một trong những dãy cửa hàng ở đó.
"Muốn đi đến đó?" Tenn đưa ra lời đề nghị với em trai mình, ai biết được, có thể Riku muốn thứ gì đó.
Riku nhìn Tenn nghi ngờ trước khi đặt câu hỏi. "Có thể?"
Tenn mỉm cười và nhẹ nhàng xoa đầu Riku, "Tất nhiên rồi em yêu."
Không nói thêm lời nào, Tenn vững vàng bước về phía cửa hàng búp bê.
Mặt khác, Riku lại rất vui khi được đưa đến một nơi thu hút sự chú ý của anh. Nhưng... họ muốn đi tàu!
Riku trở nên lo lắng, liệu họ có lên tàu không? Bạn không muốn đến thăm đội quân cầu vồng, những người không may là bạn của bạn sao? Và chỉ cần thay đổi điểm đến của bạn tới cửa hàng búp bê?
Trong đầu cậu bé với những hạt cườm đỏ thẫm tưởng rằng mục tiêu bắt tàu và tham quan IDOLiSH7 của mình đã bị hủy bỏ. Chuyển sang tham quan khám phá cửa hàng búp bê.
Riku cẩn thận hỏi Tenn trong khi nhìn kỹ vào hai hạt cườm xinh đẹp của em gái mình với chút lo lắng, "Tenn-nii...tập luyện?"
Riku quá kích động nên chỉ có thể thốt ra được hai từ đó.
Tenn rõ ràng nhận ra sự lo lắng của Riku, anh dừng bước một lúc chỉ để nhìn chăm chú vào những hạt cườm đỏ thẫm của em trai mình.
"Có chuyện gì vậy Riku? Có chuyện gì với tàu vậy?" Đúng là Tenn cảm nhận được sự lo lắng của Riku, nhưng anh không thực sự hiểu mục đích câu hỏi của em gái mình lần này.
"Chúng ta...không đi tàu à? Eum?" Giống như một chú cún nhỏ khao khát được bế lên. Vẻ mặt của người đàn ông nhỏ bé đang được Tenn ôm trong tay thực sự rất buồn.
Tenn phải mất vài giây để hiểu ý của em gái mình, nhưng rồi một tiếng cười nhỏ thoát ra khỏi môi anh khi thấy Riku đang nhìn chằm chằm vào cửa hàng búp bê trong khi siết chặt quần áo của Tenn.
Lần này, Tenn chắc chắn rằng anh không hiểu lầm những gì đang nghĩ trong đầu em trai mình.
"Sau chuyện này chúng ta sẽ bắt chuyến tàu của Riku." Anh nói trong khi tiếp tục những bước đi đã bị em trai mình trì hoãn.
Nụ cười vốn đã nhạt nhòa lại xuất hiện. Đôi tay nhỏ nhắn của cô giơ lên ôm lấy cổ anh trai mình một cách chiếm hữu.
Sau vài bước, khung cảnh bên trong cửa hàng búp bê hiện rõ trong mắt cặp song sinh.
"Uwahhh." Những tiếng kêu ngạc nhiên của cậu bé vang lên khi mắt cậu nhìn thấy rất nhiều búp bê được trưng bày với nhiều chủng loại khác nhau.
Tenn đưa em gái đi dạo quanh cửa hàng búp bê với sự nhiệt tình của cô bé. Hãy nhìn vào hai bàn tay bé nhỏ tinh nghịch đó, mỗi con búp bê được trưng bày sẽ nhận được sự vuốt ve hoặc siết chặt đầy phấn khích từ Riku.
"Tenn-nii, Tenn-nii! Em muốn cái đó." Anh ấy chỉ vào con búp bê tròn màu đỏ ở cuối.
Một con búp bê với concept quả dâu tây nhưng được thiết kế hình tròn như một quả bóng. Nó không có gì lạ, nó buồn cười.
Tenn dùng một tay còn lại để lấy con búp bê trước mặt. Sau đó anh đưa nó cho em gái mình.
Riku vui vẻ nhận lấy, rất nhiệt tình. "Tenn-nii, Tenn-nii.. Riku muốn cái này! Vâng? Vâng? Có được không? Eum..??" Đôi mắt cô lấp lánh ý định hỏi, và tay cô ôm chặt con búp bê dâu cỡ vừa.
"Aishh..." Trong khi đó, Tenn hơi quay mặt lại, không thể chịu nổi khi nhìn thấy người đàn ông nhỏ bé trong tay mình. Đặc biệt là đôi mắt cún con đó.
Tenn chỉ muốn ngất đi, em gái cô dễ thương quá. Không, không, điều này thực sự là quá nhiều!
"V-vâng Riku, Tenn-nii đã mua nó." Ngay cả giọng nói của anh ấy cũng lắp bắp! Cái này là cái gì!!
Ugh.. Tenn có chút xấu hổ. Hình ảnh một người anh trai hiền lành của cậu ấy có thể sẽ mất đi nếu cậu ấy như thế này.
"Yatta!!" Tenn được ôm mà không hề báo trước, mặc dù cơ thể của Tenn và Riku hơi xa nhau vì con búp bê ở giữa hai người.
Sự xấu hổ bấy lâu nay bỗng biến mất khi anh nhìn thấy tiếng kêu hạnh phúc của em trai mình. Thay vào đó là nụ cười truyền tải sự ấm áp và cũng là nụ hôn nhẹ lên chiếc vương miện màu đỏ trước mặt.
✧✧ ✧✧
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
FanfictionTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←