Chap 19: Xe lửa

7 2 0
                                    

Tenn mỉm cười yếu ớt khi chuyến tàu họ sắp đi đến trước mặt anh, sau đó ánh mắt anh nhìn xuống đỉnh đầu của em gái mình. "Riku... nhìn kìa, tàu đã đến rồi."

Bàn tay anh hướng đến xoa nhẹ mái đầu đội vương miện đỏ đã lâu ngày vẫn trung thành che giấu khuôn mặt. Tenn cúi mặt xuống, hướng miệng mình ngang tầm tai đứa trẻ. "Anh ấy nói Riku muốn đi tàu phải không?" Anh thì thầm nhẹ nhàng và nhẹ nhàng.

Tenn lại ngoảnh mặt đi khi cảm nhận được chuyển động của con mình. Hai hạt song sinh màu đỏ thẫm phù hợp với vương miện của cô dần dần xuất hiện, ẩn dưới mí mắt xinh đẹp của cô. Anh nhìn chằm chằm vào anh trai mình một lúc rồi quay lại nhìn theo ánh mắt của anh.

"Tàu..." anh lẩm bẩm nhẹ nhàng, gần như không nghe thấy. Tuy nhiên, điều này khác với ánh mắt quá thành thật của anh, thể hiện sự ngạc nhiên và nhiệt tình của anh đối với đồ vật trước mặt.

"Tenn-nii! tàu đi!!" Riku vui vẻ nhìn anh trai mình, môi nở một nụ cười rộng và ấm áp. Đừng quên rằng một trong những ngón trỏ út của anh ấy đang rất hào hứng chỉ vào chiếc xe mà họ sẽ ngồi.

Tenn cười nhẹ khi thấy lại tâm trạng vui vẻ của em gái mình, như thể chuyện xảy ra với con búp bê của cô ấy chưa từng xảy ra vậy.

Tay của Tenn bận rộn di chuyển để điều chỉnh vị trí của Riku trong vòng tay của mình, sau đó đứng dậy khỏi chỗ ngồi để chuẩn bị lên chiếc xe mà họ sắp ngồi. Đừng quên mang về một số món đồ anh ấy đã mang trước đó.

Ngược lại với tình trạng của Riku, người không hề chú ý đến xung quanh, cậu chỉ tập trung vào một vật thể trước mặt. Xe lửa. Bạn thậm chí có thể cảm nhận được cơ thể nhỏ bé hơi nghiêng về phía trước, cho thấy cậu bé đang háo hức được lên tàu như thế nào.

Tenn giữ bước đi bình tĩnh không vội vã, kiên nhẫn chờ vài hành khách xuống tàu. Anh ôm chặt cơ thể đứa bé trong vòng tay, với lòng bàn tay phải đặt sau gáy Riku. Mục đích là để bảo vệ đứa em trai đáng yêu của mình, nếu bất cứ lúc nào cậu bé vô tình bị một số người xung quanh huých nhẹ.

Tenn thực sự chăm sóc rất tốt cho thiên thần nhỏ của mình. Đôi mắt anh cẩn thận nhìn xung quanh, thậm chí còn giữ khoảng cách với một số người khác. Chỉ để em trai anh được an toàn và thoải mái trong cơ thể anh.

Sau khi đảm bảo điều kiện an toàn và không hỗn loạn, Tenn tăng tốc độ bước lên một chút. Việc họ lên tàu ngay lập tức được chào đón bằng tiếng kêu vui vẻ từ em trai họ. Đôi mắt anh rất nhanh để khám phá một trong những toa tàu anh đang ngồi.

Tenn cười nhẹ khi thấy cái đầu nhỏ không thể đứng yên. Nhìn qua nhìn lại nhanh chóng, tất nhiên là được hoàn thiện bởi cái miệng há hốc. Ngay cả đầu anh - hay cơ thể, cũng quay nhanh trong vòng tay của Tenn chỉ để nhìn thấy cánh cửa xe ngựa đóng lại sau cơ thể anh trai anh.

Lắc đầu một cái, Tenn liền ngồi xuống chiếc ghế có sẵn. Đặt đồ mua sắm gần người trước khi hạ Riku vào ghế hành khách.

"Tenn-nii! Tenn-nii! Tàu đang di chuyển." Một thông báo đặc biệt dành cho anh trai mà không rời mắt khỏi cửa sổ. Đôi má phúng phính đó đã hoàn toàn dính chặt vào tấm kính vì hành động của chính mình.

"Đừng như thế Riku, bẩn lắm." Tenn hơi dời mặt em trai mình ra khỏi kính cửa sổ, tay còn lại cuộn tròn đẹp đẽ phía sau Riku để bảo vệ cậu ấy khỏi bị ngã hoặc đột ngột mất thăng bằng.

"Hehe.." là câu trả lời duy nhất Tenn nhận được. "Riku khát nước? Muốn uống nước không?" anh hỏi mà không nhận được câu trả lời, tay anh đã di chuyển để tìm nước uống cùng lúc anh đặt câu hỏi.

"Ừm...?" Riku quay sang anh trai đang bận lấy nước cho cậu uống. Sau đó ánh mắt anh chuyển sang túi mua sắm gần chân mình. "Tôi muốn ăn kem," anh trả lời, ngước lên và chỉ vào chiếc túi mua hàng bên dưới. Rồi anh quay lại nhìn Tenn mà không hạ tay xuống.

Tenn nhướng mày và nhìn về hướng Riku đang chỉ. "Được rồi... vậy trước tiên hãy uống một chút nước đã," anh ra lệnh, chỉ đầu chai chưa mở nắp vào đôi môi nhỏ nhắn của em gái mình. "Và con có thể tiếp tục ăn kem," anh tiếp tục trước khi nhận được sự phản đối từ đứa con nhỏ của mình.

Sau đó, chủ nhân chiếc bờm đỏ đã bình tĩnh lại trong vòng tay anh trai. Thực ra không phải như vậy, Riku không muốn ngồi chút nào. Họ thậm chí còn có một cuộc tranh cãi ngắn ngủi vì sự bướng bỉnh của Riku.

Đừng nghĩ họ chỉ đang tranh cãi, một màn kịch nhỏ đã được tạo ra khi Riku thuyết phục em gái mình bằng những giọt nước mắt thậm chí không thể biến thành ngọc trai.

"Nhưng Riku muốn ra ngoài.. Tenn-nii.. hức" anh nài nỉ. Mặc dù phản ứng mà cậu nhận được ngay từ đầu chỉ là một cái nhìn lạnh lùng từ em gái mình. Tenn sẽ không còn bị lung lay nữa, làm sao anh có thể đút em gái mình đứng dậy được. Nếu bạn bị nghẹn thì sao? Tenn choáng váng khi phải đối mặt với sự bướng bỉnh ngọt ngào và xinh đẹp của cô em gái nhỏ này.

Riku chiếm lấy thìa kem trong tay anh trai mình, trong khi Tenn chỉ nhìn em gái mình cầm thìa. Múc một cách nhiệt tình, "Tenn-nii aaaaa..." rồi nhắm vào miệng Tenn.

Thay vì mở miệng, anh cười nhẹ kèm theo một nụ hôn nhẹ lên trán bờm đỏ. Riku bĩu môi, "Tenn-nii ish! Nào, mở miệng ra, Riku sẽ đút cho anh." Anh ngây thơ nói rồi đưa miệng mình lại gần miệng Tenn.

Và bây giờ tiếng cười lớn của cậu khiến khuôn mặt Riku càng trở nên chua chát hơn khi cậu nhìn anh trai mình. Về phía Tenn cũng vậy, làm sao mà không cười được. Miếng kem mà Riku đưa cho cậu đã vượt quá sức chứa của chiếc thìa của cậu, quá nhiều. Ngoài ra, khuôn mặt tự mãn hiện ra trước mắt khiến bụng anh càng đau hơn vì cười.

Tenn đang cố gắng nhịn cười thì Riku mở cái miệng rộng đầy kem ra hiệu cho anh làm theo chỉ dẫn của em gái mình. Khó có thể nhịn cười, Riku thay vào đó thay đổi vẻ mặt thành cau mày. Không thể nào, điều này quá dễ thương đối với một người chị như Tenn.

Ngoài ra, có chuyện gì với việc Riku cho anh ấy ăn trước đó vậy? Quả thực chuyện gì đã xảy ra cho đến khi câu nói đó được thốt ra một cách ngẫu nhiên như vậy. "Em thực sự rất ngọt ngào, Riku," Tenn khen ngợi trước khi nhận lấy một miếng từ em gái mình. Anh không quên hôn lên trán em gái lần nữa. "Và nhìn này, tôi phải nói cho cậu biết hiện tại mặt cậu đang ở tình trạng nào. Rất lộn xộn!" nó nghe giống như một lời phàn nàn. Tuy nhiên, nó khác với cơ thể anh đang ôm lấy em trai mình một cách hào hứng.

✧✧ ✧✧



Chibi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ