Sau khi lau chùi dao kéo và lau chùi bản thân, Tenn và Riku hiện đang bận rộn đi giày. Hay nói chính xác hơn, Tenn đang bận xỏ giày vào đôi chân bé nhỏ của em gái mình.
"Cậu sẵn sàng chưa, chàng trai?" Tenn nói sau khi chắc chắn rằng em gái cô đã gọn gàng và xinh đẹp. Đẹp theo nghĩa ngọt ngào.
"Sẵn sàng rồi Tenn-nii!!" anh vui vẻ trả lời anh trai mình.
Không quên hai cánh tay anh dang rộng ra xin được bế.
"Thật là trùng hợp", Tenn nghĩ.
Bởi vì thường thì em trai anh luôn nổi loạn khi được bế nên anh luôn muốn đi một mình, anh nói.
Hơn nữa, hôm nay diện mạo của Riku rất hoàn hảo nên rất có thể em trai cậu ấy sẽ muốn đi một mình.
Bạn biết đấy, trẻ nhỏ nghĩ thế nào, chắc chắn chúng muốn khoe khoang, khoe khoang vì trông chúng rất ngầu. Tenn cũng biết rất rõ tính cách của em gái mình.
"Riku đã thay đồ xong rồi, anh ấy đang đi dạo!" anh ấy nói. Điều này thậm chí còn áp dụng ngay cả khi họ chỉ ở trong căn hộ cả ngày!
Tenn tự hỏi em trai mình đang khoe khoang với ai, với chính mình? Nhưng chính Tenn là người trang điểm cho cô nên trông cô rất ngầu và xinh đẹp. Vì vậy, tùy chọn này là không thể.
Trên thực tế, Tenn chỉ đang suy nghĩ quá xa, Riku sẽ khoe khoang với ai nếu không phải với chính mình.
Cậu bé, đừng hỏi.
Và đối với chuyện này thì bị trêu chọc một chút cũng không sao, phải không?
"Cứ tiếp tục đi, Riku," Tenn ra lệnh cho em trai mình, người vẫn đang trung thành đưa tay ra.
Câu trả lời nhận được thật phi thường, Riku lắc đầu ầm ĩ và giậm chân khó chịu với vẻ mặt đáng thương.
"Mang theo Tenn-nii!" Anh hỏi với một tiếng hét nhỏ.
"Không được, đi một mình đi." Tenn tiếp tục bắt nạt em trai mình. Anh kiên quyết từ chối với vẻ mặt nghiêm túc.
"Cái nôi!!" Riku ngày càng ồn ào hơn dưới Tenn, chân cậu dậm không ngừng nghỉ.
"Tôi không muốn, thường thì Riku muốn đi bộ một mình," anh phản đối một cách chính xác.
"Chúng ta hãy đi đi." Tenn quay người bỏ đi, để lại đứa em trai vẫn trung thành xin được cõng.
Tiếng cười của anh hơi giảm đi khi khuôn mặt của em trai anh không còn xuất hiện nữa nhưng Riku vẫn không nhận ra điều đó.
Làm sao cậu có thể nhận ra rằng Riku đang bận lo lắng cho bản thân vì anh trai cậu không muốn bế cậu.
Ôi, thật khó để Tenn có thể ngừng cười như thế này.
"Aaaaaaa Tenn-nii" Riku chạy theo bước anh trai mình một chút.
"Bế Riku"
"Tenn-nii!!"
"Tenn-nii, Riku muốn được cõng!"
"Huwaaa Tenn-nii!!!"
"Tôi không muốn đi! Tôi muốn cõng nó!!"
Cuộc bạo loạn chạy theo anh trai của anh ấy. Kèm theo đó là giọng hát cao vút không kiểm soát được, chói tai.
Thực ra Tenn đi rất chậm mặc dù họ vẫn đang ở trong căn hộ. Ở hành lang trước lối vào.
Nhưng Riku lại là người đang bị thu hẹp lại nên một bước của Tenn cũng giống như năm bước đối với Riku.
Sau khi đã đủ gần với Tenn, Riku nhanh chóng ôm chặt lấy chân anh trai mình cho đến khi anh trai ngừng bước.
Và Riku lại lắc đầu ầm ĩ với đôi chân dậm bất thường.
"Muốn cõng, muốn cõng!"
Đủ rồi, Tenn không thể chịu đựng được nữa. Bây giờ anh ấy đã cười hoàn toàn. Anh cười nhiều đến nỗi khóe mắt có chút ngấn nước.
Tenn nhanh chóng lau nước mắt, rồi ngồi xổm xuống để thẳng hàng với Riku.
Nhưng trước đó, Tenn đã nắm lấy hai bên vai em gái để buông chân cô ra trước.
Trong khi đó, về phía Riku, khi nhận ra cơ thể anh trai mình sắp cúi xuống, anh lập tức lao vào ôm thật chặt khi Tenn đang ở ngay trước mặt. Anh cũng lập tức vùi mặt vào cổ anh trai mình.
Tenn, người chưa sẵn sàng, đã khuỵu gối trước đòn tấn công của Riku. Đau ốm? Anh ấy thậm chí còn cười trở lại, mặc dù không còn cười nhiều như trước.
"Ôi, Riku..." anh rên rỉ khi nhẹ nhàng xoa lưng và sau đầu anh trai mình.
Riku ngẩng đầu lên, đưa mắt nhìn kỹ hai hạt cườm xinh đẹp của Tenn.
"Cái nôi!" Anh mím môi một cách đáng yêu.
Thay vì trả lời, Tenn lại bật cười khi nhìn thấy vẻ mặt của em gái mình. Nó thực sự không thể giải thích được. Tenn tự hỏi hôm nay anh đã cười thành tiếng bao nhiêu lần rồi.
Bực bội, tức giận, buồn bã, cầu xin, đáng thương, thậm chí chỉ cần nhìn thoáng qua biểu cảm của anh cũng có thể thấy anh muốn khóc và thất vọng.
Đôi mắt đỏ thẫm đó nhìn Tenn với ánh mắt rất sắc bén nhưng ẩn chứa một yêu cầu.
Hơn nữa, nhìn chằm chằm như vậy thay vì hung dữ thay vì ngã xuống trông thật dễ thương, ánh mắt của Riku lúc này không thích hợp để đe dọa.
Tenn cũng dùng hai tay vuốt ve má em trai mình và hôn em một cách lo lắng.
"Được, được, bế Tenn-nii đi," Tenn quyết định sau khi hài lòng hôn lên má Riku cho đến khi nó hơi ướt. Tenn xoa nhẹ nó.
Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, khuôn mặt của em trai cậu ấy thực sự rất lộn xộn, tóc của Riku thậm chí còn rối bù hơn vì nó quá lộn xộn khi để trên chân cậu ấy.
Tenn nhăn mặt, biến mất sự sắp xếp đẹp đẽ mà Tenn đã bỏ bao nhiêu tâm huyết để thực hiện trước đó.
"Nhìn xem, tóc cậu rối quá." Adu Tenn, với đôi tay chuyển động nhanh nhẹn, vuốt tóc em gái mình.
Riku không đáp lại lời phàn nàn của Tenn, cậu liếc nhìn anh trai mình một cái rồi lại giấu mặt vào vai Tenn.
"Nó vẫn chưa xong mà, Riku," Tenn phản đối khi hoạt động duỗi tóc cho em trai mình đột ngột dừng lại.
"Ờm!" em trai anh phản đối bằng một cái lắc đầu nhẹ nhàng.
Tenn hít một hơi thật sâu, "Không sao, chuyện đó để sau đi." Tâm trí anh đầu hàng.
"Ugh-" Tenn đứng dậy khỏi chỗ ngồi, lần này với em trai mình trên tay.
"Đi à, cậu bé?" Tenn hỏi với một bên mày nhướn lên nhìn vào đôi mắt đỏ thẫm của Riku.
"Ừm!" Riku gật đầu nhiệt tình nhìn khuôn mặt đẹp trai của Tenn lấp lánh.
✧✧ ✧✧
BẠN ĐANG ĐỌC
Chibi nhỏ
Fiksi PenggemarTenn bối rối nhìn hai người trước mặt, đặc biệt là đứa trẻ nhỏ trong tay. "Anh ấy là em gái của bạn Kujo-san, Nanase Riku" "Hả?" Tenn hơi ngạc nhiên mở miệng. Rồi anh đưa mắt nhìn thật kỹ đứa trẻ mình đang ôm. "Riku?!" →Cặp song sinh Nanase←