Chap 14: Cách diễn đạt

7 2 0
                                    

"Pwah.."

Riku buông núm vú giả ra khi cậu cảm thấy đồ bên trong đã hết.

Cậu im lặng một lúc nhìn chiếc núm vú giả trống rỗng của mình rồi vùi mặt vào lồng ngực rộng của anh trai.

Tenn đặt bình sữa đang cầm lên bàn bếp trong khi hỏi em trai mình, "Riku buồn ngủ à? Muốn ngủ không?"

Trên thực tế, em trai anh không thể ngủ lại được vì sáng nay Riku đã ngủ đủ giấc.

Nhưng nếu Riku lại buồn ngủ, Tenn chọn cách cho cậu ấy ngủ. Ngoài ra, ở độ tuổi của Riku, ngủ nhiều cũng không thành vấn đề.

"Riku đói," anh thì thầm nhẹ nhàng nhưng Tenn vẫn có thể nghe thấy.

"Muốn cà ri không, Tenn-nii," anh tiếp tục khi ngẩng mặt lên để nhìn vào mắt anh trai mình.

"Ouh... Riku, không may là Tenn-nii đói rồi phải không?"

Tenn đứng dậy khỏi chỗ ngồi trong khi trêu chọc em gái mình. Nâng cơ thể nhỏ bé lên cao rồi hôn thật nhiều lên đôi má phúng phính của cậu.

Trong khi đó, Riku im lặng về cách đối xử của anh trai mình, anh chỉ ngây thơ nhìn anh trai mình đang mỉm cười ngọt ngào trước mặt.

Thực sự, Riku sẽ không bao giờ chán khi nhìn khuôn mặt đẹp trai của Tenn.

Bản thân Tenn cũng khéo léo chuẩn bị bữa sáng cho em gái khi vẫn đang bế em. Không khó đâu, Riku rất nhẹ.

"Em không muốn thứ đó Tenn-nii"

Riku phản đối khi thấy Tenn bày ít rau vào đĩa phục vụ của mình.

"Hm? Không thể như vậy được, Riku."

"Riku phải ăn rau để Riku khỏe mạnh," Tenn giải thích với em trai và tiếp tục gắp rau vào đĩa của Riku.

"Ờmhh"

Riku thô bạo dụi mặt vào chỗ giao nhau giữa cổ Tenn, gầm gừ tỏ ý khó chịu.

"Riku không muốn! Riku không thích những loại rau đó, Tenn-nii!"

Riku càng rên rỉ nhiều hơn, cơ thể cậu cũng chuyển động phấn khích trong vòng tay Tenn.

"Hahh..." Tenn đặt lại chiếc thìa đựng rau củ đang cầm.

Mang đĩa đựng cà ri ra bàn ăn rồi ngồi tựa lưng vào một chiếc ghế.

Rồi anh im lặng nhìn đứa em trai đang bận rên rỉ và không chịu ăn rau.

Một lúc sau, chủ nhân chiếc bờm đỏ im lặng, có lẽ đã mệt mỏi với hành động của mình.

Tenn ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn ẩn trong cổ cô, đưa mặt cô đối diện với anh.

"Đã?" Câu hỏi của Tenn nhắm vào hành động phản kháng của em trai mình, không quên cái nhìn lười biếng và xấu hổ mà anh dành cho em trai mình.

Nhưng ai có thể ngờ rằng khuôn mặt vốn đã chua chát của Riku lại trở nên cau mày khó chịu.

"Ối!"

Tenn rên rỉ đau đớn khi hai bàn tay nhỏ đặt ngay vào mắt anh, chính xác hơn là mắt anh như bị hai bàn tay nhỏ tát vào.

"KHÔNG!"

Chibi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ