Chap 11: Bươm bướm

11 2 0
                                    

Hạt đỏ thẫm không hề nhàm chán khi quan sát xung quanh, mặc dù đã đi lại ở cùng một nơi gần hai tiếng đồng hồ nhưng đôi mắt của anh vẫn bận rộn khám phá mọi thứ có thể nhìn thấy.

Không có gì lạ khi mắt anh ấy lấp lánh khi anh ấy muốn tạo ra thứ gì đó trong hạt đôi của mình.

Nhận ra điều gì đó thú vị, chân anh chuẩn bị bước tới, có ý định tiến lại gần anh.

Riku hào hứng bước một chân, nhưng trước khi chân cậu chạm sàn, cơ thể cậu đã bị kéo về phía sau.

"Im đi Riku, cậu đi đâu vậy?"

Chàng trai có mái tóc hồng baby này thực sự chán ngán cách cư xử của em trai mình.

Trước khi họ đến quầy tính tiền trong năm phút, cậu bé chỉ muốn lao đi.

May mắn thay, Tenn có thể chịu đựng được, nếu không anh đã chạy theo cậu bé hiếu động.

Có, họ hiện đang xếp hàng để thanh toán cho tất cả các mặt hàng mua sắm của mình.

Và vâng! Riku đã cho Tenn cơ hội để tự mình bước đi. Thực ra cũng đã lâu rồi, mới đến quầy bán kẹo.

Đây là lời xin lỗi của Tenn vì đã vô tình mắng em gái mình trước đó.

Nhưng hóa ra mọi quyết định của anh đều sai lầm, sẽ tốt hơn nếu đôi chân nhỏ bé đó không phải dậm chân xuống đất.

Tenn bị choáng ngợp bởi đứa em trai thường xuyên tuột khỏi tầm tay của anh. Anh muốn trói em trai mình lại để nó không di chuyển chỗ này chỗ kia.

Tenn nhìn xuống để bế em trai mình lên trong vòng tay, nhưng Riku bước tránh ra. "Tôi không muốn, tôi muốn đi bộ!" anh ta phản đối bằng cách giậm một chân.

Tenn thô bạo xoa mặt, hôm nay em gái anh thật sự đã làm anh mất kiên nhẫn.

Nhưng Tenn vẫn không tức giận, anh lại nắm lấy bàn tay nhỏ bé rồi quay lại tập trung vào việc thanh toán.

Liếc nhìn đứa em trai vẫn đang chăm chú nhìn về một hướng, Tenn quyết định hỏi, "Em còn muốn gì nữa, Riku, hm?"

Không có câu trả lời nào phát ra từ đôi môi nhỏ nhắn đó, Riku lắc đầu và chuyển sang chơi đùa với những ngón tay của Tenn.

Thở dài một lúc vì em gái không muốn mở miệng, Tenn ngồi xổm xuống để ngang bằng với cơ thể.

"Em muốn gì, anh yêu? Hãy cầm lấy, Tenn-nii sẽ mua nó sau," Tenn nhẹ nhàng, quan tâm nói.

Riku nhìn anh trai mình với vẻ mặt bĩu môi dễ thương, rồi giơ tay chỉ vào hàng kẹo sô cô la.

"Muốn cái đó... được không?" Anh rụt rè hỏi.

Riku hiểu rằng mình đã mua rất nhiều đồ ngọt nên khi muốn món này cậu có chút ngại ngùng khi hỏi Tenn.

Sợ anh trai lại nổi giận, chưa kịp bước đi đã bị Tenn kéo lại. Tất nhiên, nếu bạn hỏi, bạn sẽ không nhận được.

Và phản ứng của Tenn cũng không phù hợp với mong đợi của Riku, anh mỉm cười lo lắng khi thấy em trai mình sợ hãi đưa ra yêu cầu.

Chibi nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ