Chapter 24 - Will Love You Forever

17 0 0
                                    

Jhanine's POV

Andito kami ngayon kung saan nakaburol si Steven.

"Pre, ako na ang bahala kay Jhanine. Mamahalin ko siya habang buhay. Hindi ko man mahigitan ang pagmamahal mo para kay Jhanine, i will give all my love for her and be a good provider to our future family" paalam ni Benji kay Steven.

"I know kung gaano kasaya si Jhanine sa buhay mo. But i promise that i will never hurt her" dagdag pa niya.

"Steven, thank you sa lahat ng mga masasayang araw na magkasama tayo. Benji was there noong akala ko i was left alone noong nawala nawala ka. He stayed and took care of me. I missed you Steven. Una na kami" paalam ko kay Steven.

Bye Steven..

Kailangan na namin mag prepare ni Benji para sa kasal namin. Inuna na namin ang invitation.

Syempre ung apat na kulangot ay kasama sa groomsmen.

Gustong bumawi ni Benji kay Vester sa kasal namin. Pero pinigilan ko. Sabi ko nga forgive and forget hahaha.

Sunod naman namin na inasikaso ay ang pre nup shoot namin sa Ilocos Sur. Gustong gusto ko kasi mag photoshoot dito.

Sunod na pinuntahan naman namin ay sa beach Pagudpud. Ang ganda ganda sobra.

Kinabukasan ay nagpunta kami kay Francis Libiran. Dati pa man ay gustong gusto ko ang mga gowns niya. Kaya dito kami nagpasukat.

Noong linggo naman ay nagpunta kami sa Seda Hotel.

Simula noong dinala ako dito ni Benji nagustuhan ko talaga ang ambiance dito.

Hindi naman ganoon karami ang ininvite namin.

Na meet ko na din ang parents ni Benji in person.

Alam ko na kung kanino nagmana si Benji.

Isang araw na lang bago kami ikasal. Madaming nagpadala ng regalo at video greetings mula sa mga fans niya at sa mga importanteng tao sa buhay namin na hindi makakarating sa kasal namin.

Dahil nga ang kasabihan hindi pwedeng magkita ang ikakasal. Kaya nagtiis muna kaming hindi magkita bago ang kasal. Isang araw lang naman Benji.

Panay message ni Benji na miss niya na daw ako hahaha.

The wedding day..

Gumawa ng bagong kanta si Benji just for our wedding.

And gusto niya iyon ang itugtog habang naglalakad ako.

I am falling for you everyday..

Your brightest smile makes me complete..

Your touch makes me warm..

You gently kiss me till you say you want me..

I am falling for you baby..

You are all i need..

My happiest moment with you is everyday..

I love you..

Benji's POV

Nasa harapan ko na si Jaja.

Ang kababata kong kaagaw ko lang noon ng toy microphone ay mapapangasawa ko na.

Nagsimula na ang misa.

Bawat salita ay isinasapuso ko.

Ang hinihintay ng lahat..

I know pronounce you husband and wife. You may kiss the bride.

Kiniss ko na si Jaja.

Ang saya ng puso ko.

Save Me From The DarknessWhere stories live. Discover now