Chương 10: Cầu Xin Vô ích ( h )

1.4K 65 0
                                    

Thấy được nàng ngoan ngoãn, cô liền bế nàng lên. Tiến thẳng lên phòng ngủ rồi đặt nàng xuống.

" Để chị sưởi ấm cho em nha" đè chặt trên người nàng thì thầm.

Chiếm trọn môi nàng, tay cô bắt đầu vuốt từ đùi nàng đi lên, vén vạt áo sơ mi của nàng lên cao làm lộ cả nơi đó của nàng. Tay liền chạm đến mà vuốt ve cánh hoa, hồng hào đó. Phía trên đang ra sức nút lấy lưỡi nàng, được một lúc thì dứt ra cô nhìn nàng thở dốc.

Tay chà xát hạt đậu nhỏ kích thích làm nàng không chịu được mà rên rỉ.

" A..đừng..đừng làm vậy...ưm...a" nàng cầm lấy tay đang làm loạn của cô lại.

Chịu không nổi mà chảy ra rất nhiều mật dịch, vô cùng thích thú nhìn tay mình đang bị ướt do nàng. Đưa ngón tay đầy mật dịch của nàng lên mút, một màng kích thích như vậy sao nàng chịu được. Ham muốn đang dâng cao trong người, bên dưới trống rỗng đang cần cô chăm sóc, để hai bàn chân lên ngực cô rồi lướt lên cổ.

Cô cầm lấy chân nàng mà hôn rồi liếm lấy, nàng liền câu chân lên cổ cô rồi banh chân ra. Cô thấy toàn bộ hành động này liền nhìn nàng rồi cười gian, cúi xuống lấy hai ngón tay banh mép thịt đỏ ra. Liếm một đường qua lỗ nhỏ.

"Ư~a nhanh một...chút..~ Lâm Anh" nàng ghì chặt đầu cô.

Ôm hai chân nàng kéo gần lại với môi cô, tiếp tục đưa lưỡi ra liếm láp. Nhìn cô cứ như đói khát vậy gấp gáp liếm lấy từng mật ngọt nàng tiết ra.

"A thơm ngon như vậy...ực làm sao chị tha cho em được đây Trang Pháp" trong lúc nói còn nghe được tiếng cô nuốt xuống. Lưỡi cô cứ hoạt động mạnh mẽ như vậy. Làm cho nàng sung sướng không thôi, banh thật rộng ra cho cô thoải mái mà làm. Người nàng giật lên từng hồi theo từng cái liếm láp của cô.

Mút hết nước ở đó cô liền đẩy lưỡi sâu vào trong mà tìm kiếm thêm, cứ đẩy rồi đẩy vào lỗ nhỏ, trượt thẳng vào trong. Cảm giác chiếc lưỡi nóng bỏng kia đang ở trong mình nàng không ngừng rên lớn.

" Sướng...oh~..ưm...ah~...lưỡi Lâm Anh..ứm~...sướng quá...ư" sung sướng đều lộ rõ trên mặt nàng. Rút ra rồi đẩy vào, đến khi cảm nhận bên trong co rút lại, lưỡi cô xém chút nữa là không rút ra được. Nàng cao trào mà bắn mật dịch ra đầy trên miệng cô. Cô cũng không ngần ngại mà liếm xong nếm hết.

Nàng buông xuôi chân rồi thở dốc, cô chỉ vừa liếm thôi mà nàng mất sức nhiều quá. Hi vọng chỉ làm đến đây thôi. Nàng nằm cố hớp lấy không khí. Chưa được bao lâu thì cô đỡ nàng ngồi dậy, ôm chặt rồi hôn lên môi nàng.

EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ