Chương 21: Tôi Chấp Nhận

537 42 2
                                    

Từ lúc cô bị bắt đến bây giờ đã gần 1 ngày sao nàng còn chưa đến, chỉ có mỗi Chompu đến hỏi thăm và nhờ người giải vây cho cô thôi. Đáng lẽ nàng phải lo lắng mà chạy đến đây chứ, sao lại không đến hay là do nàng không biết.

"Mình nhờ Mlee lo cho cậu hết rồi đấy. Sẽ nhanh chóng được ra thôi"

Mlee cùng hội bạn thân với Diệp Lâm Anh và Chompu. Cô ấy là cảnh sát mang cấp bậc đại úy, gia đình 3 đời đều theo ngành này. Gia đình Lệ Quyên rất quyền lực nên việc giúp Diệp Lâm Anh điều tra rõ ràng mọi chuyện sẽ không quá khó khăn.

" Trang Pháp đâu rồi. Em ấy không biết mình bị bắt đây sao" thấy Chompu đang chuẩn bị về cô liền gấp gáp hỏi.

"Thuỳ Trang người nói cho mình biết . Với lại Thuỳ Trang còn hỏi mình về gia đình cậu nữa, mình phải về đây cứ yên tâm công ty để mình lo cho"nói xong rồi Chompu cũng ra khỏi đó.

Cô gật đầu rồi lại bị đưa vào phòng tạm giam tiếp. Đắn đo suy nghĩ sao nàng lại không đến, nàng sợ bị liên lụy sao. Không đâu Trang Pháp làm sao sợ mấy chuyện này được. Khó nghĩ quá, cô thấy nhớ nàng lắm.

Sáng hôm sau, trong giới kinh doanh về lĩnh vực đá quý được một tin chấn động. Tất cả cổ phần của công ty A&T được chuyển qua toàn bộ cho công ty P&A. Điều này khiến nhiều người đứng ngồi không yên, đặc biệt là một người đang nhắm đến Diệp Lâm Anh.

Tờ báo bị quăng xuống đất thật mạnh. Một tiếng "rầm" do bàn tay đang đánh mạnh xuống bàn tạo ra. Dường như đang rất tức giận.

"Mẹ kiếp, bao nhiêu công sức lôi kéo cổ đông đều tan tành. Miếng mồi ngon như vậy lại bị cướp mất, Diệp Lâm Anh thì ra không phải mỗi tao nhắm vào công ty mày, bọn mày cướp miếng mồi của tao sao. Tao sẽ chiếm luôn P&a của bọn mày" ông ta liền gọi cho ai đó. Dường như đối tượng ông nhắm đến tiếp theo là P&A, Diệp Lâm Anh bây giờ đã bị bắt nên ông không cần quan tâm đến nữa.

Chompu đọc được tin tức thì phóng thẳng đến chỗ Lâm Anh mà hỏi rõ. Chẳng phải lúc đầu tính theo cách khác sao, bây giờ lại làm rối lên hết vậy.

EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ