Cơ thể cô bây giờ phải nói là vô cùng khỏe mạnh có cảm giác thừa năng lượng vô cùng, cộng thêm không thể tiếp xúc thân mật với nàng thời gian tận mười mấy ngày với cô vô cùng khủng hoảng. Bây giờ là lúc phải chăm sóc nàng thật kĩ lưỡng để bù đắp.
Rất nhanh sau đó nàng liền bị cô tóm gọn khi chỉ mới vừa mặc lại váy và khoác lại chiếc áo mỏng. Ôm trọn nàng vào phòng khoá cửa lại, đặt nàng xuống giường nhẹ nhàng đè chặt lên người nàng. Ghì hai tay nàng qua hai bên, thỏa sức quấn lấy lưỡi cùng nàng dây dưa. Sau vài phút dày vò cô cũng buông tay nàng ra di chuyển xuống phía dưới người nàng.
Vuốt ve đôi chân mịn màng, hôn từ chân lên đến đùi nàng, kéo váy nàng lên, liếm một đường dài từ đùi đến nơi tư mật còn cách một lớp quần của nàng. Phía bên trên nàng cũng cố gắng kìm nén dục vọng đang dần hình thành trong người mình, nhưng cũng không thể đưa tay ngăn cản cô lại nàng lo cô sẽ bị đau nếu nàng động vào, nên đành chịu đựng cố gắng sức van xin.
"Đừng...đừng mà..Lâm Anh sẽ bị đau...ưm..nghe lời em...a...dừng lại" nàng chỉ biết khép chặt chân mình lại để cô không đòi hỏi nữa.Bỏ ngoài tai những lời nàng đang cầu xin, tách chân nàng ra, kéo quần lót nàng xuống ngang đùi cô đã không chịu nổi mà úp mặt vào trong thưởng thức món "sò nhỏ" mà cô yêu thích nhất. Chiếc lưỡi điêu luyện của cô liên tục uốn éo lên hạt đậu nhỏ vì kích thích mà nhô cao lên đỏ rực. Còn nút mạnh lên đó khiến nàng rên la không dứt.
"Á...oh..aaaa...ư~..ưmmm..cục cưng à.."
Tay không thể bám lên vai cô, nên nàng đành nắm chặt hai bên gối mà rên rỉ. Đang say mê liếm mút bên dưới tay cô cũng không rảnh rỗi tìm đến áo ngực nàng mà gỡ ra. Miệng lưỡi hoạt động đều đặn ở dưới, tay thì điêu luyện bóp nắn ở trên. Hương vị của nàng cứ khiến cô say đắm, trên cả tuyệt vời.
Không còn liếm láp nữa cô đã ngậm chặt nơi tư mật của nàng để thỏa sức thưởng thức không bỏ sót một giọt nào. Thấy nàng cũng đã chịu không nổi nữa, hôn vào hạt đậu nhỏ một cái, dừng động tác trên ngực nàng lại. Kéo lê ngón tay từ ngực xuống phía dưới dừng lại ngay lỗ nhỏ đang rỉ nước chuẩn bị đưa vào thì nàng liền chặn tay cô lại liên tục lắc đầu.
Biết là nàng lo cho mình chứ không phải bài xích gì, cô vuốt tóc cho nàng hôn lên trán nàng trấn an. Lúc nàng không để ý cô đã lót một cái gối nhỏ xuống gần mông nàng. Như vậy sẽ không khiến nàng bị đau thắt lưng, dù bị nàng ngăn cản kịch liệt nhưng cô đã nhanh tay hơn đẩy nhẹ một ngón vào lỗ nhỏ nhẹ nhàng trơn tru, chỉ vài ngày không đụng chạm mà sự se khít của nàng quá mức rồi. Có một ngón cũng khiến cô khó khăn trong khi đã có mật dịch bôi trơn."A...a..a...á...ngón..tay..Lâm Anh...ưm...quá dài...ah~...oh...đau...ư...ưmmm"
Yêu kiều rên la khi cô đưa ngón tay vào trong, khuôn mặt nàng nhăn cả lại vì không nghĩ mới vài ngày thôi đã khiến nàng thấy đau khi bị xâm nhập. Hay là do tay của Diệp Lâm Anh quá dài, vào được rồi cô bắt đầu nhấp nhẹ nhẹ khi thấy nàng bắt đầu thoải mái thì cô cũng ra vào nhanh hơn. Trên tay cô xuất hiện từng đường gân nổi lên, thấy nàng chưa giãn cơ mặt ra cô liền thả chậm tốc độ nhưng với tốc độ chậm thì sức đẩy vào lại vô cùng mạnh
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )
RomanceTác giả: vexxviiie truyện có H+ mọi người lưu ý trước khi đọc nhé