Căn phòng ấm áp của cặp đôi đó thay vì yên ổn như bình thường thì hôm nay lại vô cùng náo nhiệt. Buổi sáng trên giường hai người con gái đang vật lộn với nhau, kêu la inh ỏi.
"YAHH DIỆP LÂM ANHHH"
"Lâm Anh đã biết lỗi rồi sau này không vậy nữa em la lên làm gì"
"IM ĐI TỐI QUA EM ĐÃ NÓI NHƯ THẾ NÀO SAO KHÔNG CHỊU NGHE HẢ"
"Tại Lâm Anh thấy nó đã quá nên mới vỗ như vậy chứ bộ"
"CHỊ KHÔNG ĐƯỢC NÓI NỮA. CÁI MÔNG CỦA TÔI BỊ CHỊ VỖ ĐẾN ĐỎ CẢ RỒI"
"Đừng la nữa mà. Lâm Anh biết lỗi rồi"
"CHỊ KHÔNG ĐƯỢC NÓI ĐỀN CÁI MÔNG NGUYÊN VẸN LẠI CHO TÔI"
"Thôi mà em..."
"NÍN LIỀN CHỊ KHÔNG ĐƯỢC NÓI"
Chuyện là tối qua do cả hai đều rảnh rỗi mà nàng thì lại không cho cô đụng vào người, cấm dục cô, khiến cô bức rức không thôi định cưỡng bức nàng luôn thì nàng nói sẽ về nhà mẹ nếu cô làm như vậy. Lúc nàng nằm úp thì cô chịu không được liền vỗ mông nàng. Vỗ vỗ vài cái lại vô cùng thích, liên tục vỗ bôm bốp. Nàng đến lúc phản kháng thì không còn được nữa, cô ngồi lên chân nàng rồi cứ tiếp tục vỗ.
Càng vỗ càng thích lực tay thì cứ thêm mạnh. Mặc nàng la hét cô cứ tiếp tục chơi đùa, giỡn ít thì vui giỡn nhiều bị chửi. Kết cục cả đêm nàng phải nằm úp mà ngủ, nhiều chỗ bị cấn đau. Khiến nàng hận cô biết bao. Sáng ra bình phục một chút nàng liền kéo đầu cô dậy mà vật lộn. Giỡn cái gì mà nhây vậy không biết bây giờ khiến mông nàng sưng đỏ cả lên. Điên quá trời điên, sao cô lại yêu người biến thái như vậy được.
"Thôi mà bảo bối đừng giận nữa mà. Sau này không dám nữa, bây giờ để Lâm Anh chuộc tội nha" cô dụ dỗ khiến nàng mềm lòng. Nhịn mấy ngày rồi nên là không thể nhịn thêm, tay lả lướt khắp người nàng. Phả hơi xuống tai và mặt nàng khiến nàng bắt đầu xiêu lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )
RomanceTác giả: vexxviiie truyện có H+ mọi người lưu ý trước khi đọc nhé