Tính tới tính lui nàng ở cùng cô đã được một tuần. Những lúc xử lý việc riêng của hai công ty thì khoảng giờ trưa cô sẽ đón nàng. Cùng nhau đi làm, về nhà thì cùng nấu ăn, làm việc nhà và đôi lúc còn trích thời gian ra để đi chơi với nhau nữa. Nàng chưa từng nghĩ hạnh phúc lại đơn giản như vậy, nàng từng nghĩ phải thật náo nhiệt cùng nhau mới có thể hạnh phúc được. Cô là người đã thay đổi tư tưởng của nàng.
Tối hôm nay ông bà Nguyễn sẽ từ nước ngoài trở về, cũng đồng nghĩa với việc nàng phải về nhà. Cô không muốn xíu nào nên là đã xử lý nhanh xong việc buổi sáng, để trưa cùng nàng quấn quýt rồi tối phải để nàng về nữa. Những ngày qua lúc nào cũng có nhau không biết bị tách ra có chịu nổi không nữa.
" Thôi mà, có gì những lúc nghỉ trưa thì em sẽ về đây với chị mà" nàng nằm gác đầu lên vai cô sau thời gian bị cô đè ra mà hành hạ. Lúc nãy vừa về thôi cô đã gấp gáp cởi sạch đồ của nàng rồi cùng nhau lên giường âu yếm, mặc kệ trời vẫn đang là buổi trưa.
" Sẽ nhớ em lắm làm sao đây. Vậy chẳng lẽ tối nay chị phải ngủ một mình mà còn không được ngậm ngực nữa sao. Sao mà ngủ được chứ" vừa nói xong thì tay cũng xoa ngực nàng.
"Ưm biến thái vừa thôi. Thôi ngoan đừng có bí xị vậy mà cục cưng của em" ôm lấy má cô rồi hôn cái chóc lên đôi môi đó.
" Vừa gọi là gì cơ" chẳng lẽ cô nghe lầm sao.
" Thì là cục cưng của em. Không thích hay gì" nàng hơi ngại khi nói như vậy.
" Thích, cực kỳ thích luôn. Nhớ gọi như vậy nhiều nhiều lên nha" cầm tay nàng lên hôn.
" Chủ tịch Diệp trẻ con quá a" cạ cạ mũi với nhau.
" Trang Pháp hay tối nay chị sang nhà em thưa chuyện với bác luôn nhé. Chứ như này không thích gì hết, cứ lén lút vậy chị không thích" kéo nàng lại gần hơn rồi ôm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )
RomanceTác giả: vexxviiie truyện có H+ mọi người lưu ý trước khi đọc nhé