Chương 18: Chủ Tịch Diệp Bị Thu Phục

701 33 0
                                    

Chuyện cả hai quen nhau ngoài gia đình bạn bè thì dù là các cổ đông hay nhân viên trong công ty cũng chưa được biết. Nàng từ khi thưa chuyện với ông bà Nguyễn thì ngày nào cũng qua công ty của cô mà bám lấy cô. Còn việc của công ty mình thì cũng để cho cô xử lý giúp luôn. Nhân viên trong công ty nhìn vào thì cũng chỉ nghĩ nàng đến để bàn việc với cô thôi.

Kể từ lúc hai bên gia đình biết chuyện thì cô và nàng cũng thường xuyên qua lại hai bên để dùng cơm. Có một điều thật ngược đời nha. Ông bà Nguyễn thì cưng Diệp Lâm Anh hết mức, một tiếng cũng Diệp Lâm Anh hai tiếng cũng Diệp Lâm Anh. Còn dì của cô thì suốt ngày cứ Thuỳ Trang. Cũng thật may vì cả hai đều được lòng người lớn.

Bây giờ cũng là buổi trưa, cô phải đưa nàng về nhà nàng để ăn cơm trưa đã. Tính ra thật tiện lợi nha, trưa thì ăn ở nhà nàng. Còn tối thì về nhà chính của cô. Cả hai chỉ việc đến ăn mà không cần nấu ăn luôn. Mang phận "ăn ké" mỗi ngày.
Bữa cơm gia đình cũng thật vui vẻ từ khi có cô. Ông bà Austin cứ gấp thức ăn liên tục cho cô, còn nàng đang ngậm đũa nhìn họ. Thật bực bội a rõ ràng mình mới là con gái của ba mẹ mà.

" Con mới con gái của ba mẹ , sao không gấp cho con hết" nàng phụng phịu nói với ông bà Nguyễn.

Cô ngồi kế bên phì cười rồi cũng gấp vào chén nàng. Bà Nguyễn cũng gấp một miếng cho nàng.

" Còn nói nữa sao. Lâm Anh phải đi làm từ sáng đến giờ nhìn con mệt thấy thương ghê chưa, con cũng mang danh đi làm vậy công việc đều đẩy qua con hết. Sao Lâm Anh của mẹ chịu nổi" bà Nguyễn cũng đang chọc nàng.

"Hứ con no rồi. Con lên phòng đây" nàng giận lẫy bỏ lên phòng.

"Dạ con no rồi. Xin phép con lên phòng một chút" cô ngồi ăn xong rồi cũng phải lên dỗ nàng mới được.

Mở cửa ra thì thấy cục bánh bao trên má nàng phồng to lên. Hay tay khoanh trước ngực tỏ vẻ rất giận dỗi.

"Bảo bối sao thế để ý lời mẹ nói sao. Mẹ chọc em thôi " cô ôm lấy nàng mà dỗ.

Nàng vẫn còn ấm ức tát qua lại bên mặt cô nhẹ mà trách móc. - Thấy ghét, mẹ cho em ra rìa luôn rồi. Tất cả là tại chị lại tiếp tục đánh lên vai cô.

EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ