Một tuần trôi qua, họ vẫn bị theo dõi từng hoạt động. Tina đã chuẩn bị tất cả sẵn sàng để thực hiện nhiệm vụ, nhưng có điều thông tin hàng ngày ông ta thu nhập đều chưa kết luận rằng cô và Diệp Lâm Anh là người yêu thì làm sao mà ra trận được, mà bây giờ cô với Diệp Lâm Anh không thể làm hành động thân thiết nào ngoài những cái ôm hết. Bước này phải làm sao ông ta mới không nghi ngờ đây.
"Cậu suy nghĩ gì mà nhăn nhó cả mặt vậy" Lâm Anh pha cà phê đem ra cho Diệu Nhi đang ngồi suy nghĩ gì đó ở sofa. Thấy cậu ấy khá căng thẳng.
" Hủ giấm của cậu đâu rồi" Diệu Nhi thường gọi Trang Pháp là hủ giấm vì mới đụng vào Diệu Nhi một chút thì y như rằng ai kia nổi cơn lên.
"Nói cho đàng hoàng à, bé người yêu của người ta đó. Mình mới dỗ em ấy ngủ rồi, có chuyện gì sao mà phải dè chừng"
"Người ngoài nhìn vào tưởng cậu chăm con đấy. Mình chuẩn bị xong hết rồi nhưng còn bước này chưa chuẩn bị xong còn đang rối não đây này" Diệu Nhi uống một ngụm cà phê mà suy tư.
"Chuyện gì cứ nói đi. Mình giúp cậu giải quyết cho"
"Thì mình cũng thường xuyên vào kiểm tra máy tính của ông ta đó. Mà những tấm ảnh chụp được của mình thì không thể nào kết luận yêu nhau đâu. Mà mình cũng đâu thể thân thiết với cậu quá mức đâu nên là chưa thể hành động này"
"Tưởng gì sao không nói sớm để mình lo cho. Cậu cứ nghỉ ngơi rồi chuẩn bị kĩ đi việc này mình lo cho" cô đứng dậy vỗ lên vai Diệu Nhi rồi bước lên phòng.
Đến tối sau khi ăn tối xong, ai về phòng nấy khi bước vào phòng cô quan sát ở ngoài xem những người đó đang ở góc nào. Ừm tốt lắm góc độ như này quá tốt, đóng cửa sổ kéo rèm cửa lại, tắt đèn phòng bật đèn ngủ mờ nhạt đủ để phản chiếu bóng của cô khi có người lén ở ngoài nhìn vào. Kéo nàng đi đến cửa sổ cùng với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )
Любовные романыTác giả: vexxviiie truyện có H+ mọi người lưu ý trước khi đọc nhé