Chương 26: Bốc Hoả ( h )

1K 32 0
                                    

Nàng cầm bàn tay của cô lên, vuốt vuốt hai ngón, rồi đưa vào miệng mà ngậm lấy. Ánh mắt nhìn cô mê hoặc, nhìn nàng đang ngậm ngón tay của mình cô bắt đầu thở dồn dập hơn, tay lại run lên không ngăn được kích thích liền rên nhẹ.

"Ưm~"

Nghe tiếng cô rên lên khiến nàng thêm say mê liếm mút, mỗi lần nghe cô rên lên là dục vọng trong người nàng tăng lên chịu không nổi. Kéo cô xuống hôn lên môi cô, ôm chặt lấy cổ cô ghì xuống. Cuồng nhiệt cuốn lấy lưỡi cô mà hút hết hương vị ngọt ngào của nó, quên luôn là mình đang giận cô thế nào.
Quỳ hai chân xuống đất để nàng dễ ôm lấy cổ mình hơn. Mặc cho nàng đang mút lưỡi mình đến tê đi, tay bóp ngực nàng khi còn cách một lớp áo lót, nàng cũng không thua kém di chuyển tay đen nút áo cô mà cởi ra một cách gấp gáp. Lúc dứt nụ hôn ra còn kéo theo một sợi bạc óng ánh rất dâm mỹ. Trông khi nàng đang hấp tấp cởi đi nút áo của cô thì liền bị ngăn lại khiến nàng vô cùng khó hiểu.

"Trang mặc quần áo vào đàng hoàng đi. Mình về nhà rồi tiếp tục" cô nhặt quần áo lên cho nàng, chờ nàng phối hợp để mặc vào giúp.

Lâm Anh làm sao thế, lúc nãy rõ ràng cô động tình dữ dội lắm mà. Với dục vọng của Lâm Anh làm sao mà ngưng ngang như vậy được, không lẽ cô chán cơ thể của nàng rồi sao. Một ý nghĩ như vậy vụt qua nhưng cũng khiến nàng điếng hồn một phen, chắc là không phải đâu Lâm Anh không thể nào mau chán như vậy được. Đang còn suy nghĩ thì giọng nói cô tiếp tục vang lên.

"Trang mau về nhà rồi mình tiếp tục Lâm Anh chịu không nổi nữa"

Theo nàng hiểu về cô thì khi mà còn lời nói trầm như vậy là dục vọng trong người cô còn hiện hữu rất mạnh mẽ. Tại sao lại không làm mà phải cố kìm nén rồi về nhà mới xử lí. Thật sự vô cùng khó hiểu, mặc đồ giúp nàng xong cô kéo nàng đi nhanh chóng xuống xe. Tốc độ chạy vô cùng nhanh, nàng cứ mãi suy nghĩ mà không nói gì.

Thật ra không phải Lâm Anh không muốn làm nhưng do giữa chừng nhớ đến phép tắc hà khắc của mình đặt ra, khiến cô không thể làm trái. Mục đích qui định tất cả mọi người khi bước vào công ty đều phải ăn mặc kín đáo là gì. Vì cô muốn tuyệt đối không có chuyện tình ái xảy ra trong công ty, nên chính cô cũng không được như vậy dù là với người yêu đi nữa. Thì chuyện này cũng không thể xảy ra ở công ty được.

Dù biết là phòng của cô rất kín có xảy ra quan hệ cũng không ai biết nhưng với một người nghiêm túc như Diệp Lâm Anh. Thì cũng không muốn mình là người đưa ra lại tự phá bỏ đi nó. Cô đã nén dục vọng lại đúng lúc, nếu nén quá lâu cô sợ mình bị tẩu hỏa nhập ma mất. Thật may khi đã chạy được tới nhà mau chóng xuống xe khóa cửa lại đóng toàn bộ rèm cửa. Đẩy nàng ngã xuống sofa nằm lên người nàng hấp tấp hôn lên môi nàng. Diệp Lâm Anh cứ như một con thú hoang vậy điên cuồng gặm nhấm nàng không tha nơi nào cả.

Chỉ là nàng không nghĩ cô lại quyết liệt như vậy giờ có cầu xin cô cũng không tha, huống chi là làm giá để cô dỗ mình chuyện lúc nãy. Nàng khó khăn lấy hơi thở khi cô cứ tấn công dồn dập vào người mình, phải dùng tay đẩy cô ra cho mình thở chứ cứ như vậy nàng chết luôn ở đây cho coi. Nàng thì không bài xích chuyện ân ái với cô nhưng mà điên cuồng như vậy nàng thật sự chịu không nỗi đâu.

EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ