Chương 5: Uống Rượu Ăn Mừng

998 66 0
                                    

Nàng quay về làm cho công ty của ông Nguyễn cũng gần 1 tháng. Đồng nghĩa với việc cùng cô tìm hiểu nhau 1 tháng rồi. Thú thật thì nàng cũng bực mình với cô về nhiều thứ lắm. Cứ hỏi mấy câu biến thái như nào ấy, nhưng mà từ lúc về đây cũng chỉ có cô mới khiến nàng vui vẻ thôi.

-" Chào hai bác, con đến để đón Trang Pháp đi làm" chào hỏi hai ông Nguyễn.

-"Phiền con quá rồi. Hôm nay cả hai bác phải bay qua nước ngoài xử việc chắc vài ngày nữa mới về. Trang Pháp đây nhờ con đưa đi làm giúp nhé.Tài xế cũng về quê luôn rồi" bà Nguyễn  nhẹ giọng mà dặn dò cô.

-" Thưa bác, không phiền đâu . Bác cứ đi thoải mái đây con sẽ chăm sóc Trang Pháp cho " phải tận dụng cơ hội rồi.

-" Con lớn rồi . Con tự biết lo cho mình được, mẹ đi cẩn thận nha. Con phải đi họp nên không đưa 2 người đi ra sân bay được" nàng vừa từ lầu bước xuống.

-" Được rồi. Lâm Anh nhờ con nhé, cuộc họp hôm nay cũng không phải đối tác dễ tính, con giúp Trang Pháp thêm nhé" ông Nguyễn dặn dò cô.

-" Dạ con xin phép đi làm . Khi nào về hai bác cứ bảo con ra đón" lại tiếp tục lấy lòng ba mẹ vợ. Nàng liếc cô, rõ ràng là chưa có đồng ý quen cô nữa mà cô làm như kiểu" con rể" trong nhà vậy.

Đi nhanh đến xe yêu dấu của mình, mở cửa xe cho nàng đi vào. Cô cũng ngồi vào, không lái xe đi ngay mà lấy từ phía sau cái gì đó rồi đưa cho nàng

-" Em ăn đi một lát cuộc họp sẽ khá lâu, nên em phải ăn trước đã" thì ra là mua hamburger cho nàng. Còn có nước nữa. Ừm thì cũng tinh tế đó. Nhưng mà bánh to quá, nếu mà mở rộng miệng ra để cắn thì không được đẹp nếu mà ăn như vậy thì còn đâu hình tượng nữa, thôi thì xé ra từng chút mà ăn vậy.

EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ