Sau khi bên phía điều tra, làm việc với ông ta thì cuối cùng cũng khai hết tội danh. Cuộc sống của cô quay về quỹ đạo như cũ, tiếp tục điều hành công ty. Mọi chuyện xảy ra trong một thời gian ngắn nhưng cũng khiến mọi chuyện đảo lộn cả lên. Cô phải sắp xếp lại đâu vào đấy, công việc cũng thêm nhiều. Hôm nay đưa nàng về nhà của nàng để cô còn phải đi xử lý việc. Diệu Nhi đang được nghỉ phép ngắn hạn nên cùng cô ấy đến cảm ơn dì. Hôm đó cũng nhờ dì cả hai mới thoát nạn.
"Bây giờ cậu bước vào nhà thế nào cũng bị dì gõ vào chân cho xem" Lâm Anh vừa lái xe vừa hù dọa Diệu Nhi.
"Dì là vậy mà ai vào mà không bị gõ chân. Mình thấy cậu hay chạy chiếc Cadillac mà sao tới lúc chở mình cái đổi xe vậy" Diệu Nhi hỏi vậy là có lí do, bình thường thấy cô đâu chạy xe khác ngoài chiếc Cadillac đâu.
"Chiếc đó là xe yêu quí của mình. Chỉ để chở một mình Char thôi biết chưa, còn cậu mơ đi"
" Có người yêu cái quên bạn bè. Nghỉ chơi cho rồi" Diệu Nhi thấy Lâm Anh cứ suốt ngày trong đầu toàn nghĩ đến Thuỳ Trang thôi.
"À mà Diệu Nhi, có điều này mình thấy thắc mắc hoài mà chưa có dịp hỏi. Lúc ông ta ép mình kí giấy chuyển nhượng thay vì đánh đập hay gì đó để ép mình. Sao ông ta lại đưa Grey đến dụ dỗ mình nhỉ"
"Thì lúc ông ta bắt mình lại đó. Ông ta hỏi điều gì khiến cậu dễ dàng thỏa thuận, thì mình liền nói cậu rất ham mê nữ sắc nên là chỉ cần tìm em nào đó tươi xinh cho cậu là được" vừa nói xong Diệu Nhi liền cười châm biếm với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )
Lãng mạnTác giả: vexxviiie truyện có H+ mọi người lưu ý trước khi đọc nhé