Chương 36: Hỏi Cưới

439 21 0
                                    

Trải qua biết bao nhiêu chuyện như vậy cũng đã đến lúc vượt qua mà đi đến con đường hạnh phúc. Cô đưa nàng về nhà, thông báo luôn cho nhà nàng biết là dì sẽ ghé qua để bàn chuyện của cả hai. Ông bà Nguyễn nghe xong thì cũng chuẩn bị để tiếp đón đàng hoàng.

" ông này Lâm Anh còn người thân nào sao"

"Nói về người thân thì Lâm Anh không còn ai nhưng người nuôi dưỡng Lâm Anh thì cũng không ai . Lâm Anh gọi người đó tôi chỉ biết không phải quan hệ ruột thịt thôi, còn lại không biết thêm cả" ông Nguyễn cũng tò mò không biết người đó là ai.

" Giờ tôi phải đi chuẩn bị cho thật để tiếp đón. Nôn quá đi mất, mới đó sắp gả con gái rồi đấy" bà Nguyễn không giấu được niềm vui của mình.

"Ai nói sẽ gả, tôi còn phải xem bên đó hỏi cưới ra sao nữa. Muốn cưới đâu phải dễ phải qua được thử thách của tôi đặt ra" ông Nguyễn là vậy đấy thích đưa ra thử thách cho người khác, chứ không có ý làm khó gì.

"Ông này lại thích làm màu nữa sao. Ưng Lâm Anh ra mặt luôn rồi còn đó thử với chả thách. Làm quá người ta không thèm lấy con gái mình đó" bà Nguyễn ngồi kế ông Nguyễn mà kể tội cái tật thích đặt ra thử thách cho người khác.

Nàng cũng từ phòng bước xuống liền gặp ông bà Kim ngồi đó trò chuyện vui vẻ. Nói gì thì nói nhà nàng cũng khá là nghiêm khắc về chuyện yêu đương của nàng. Đáng khen ở đây là cô thật xuất sắc nên mới khiến ba mẹ yêu quý như vậy. Nàng cũng hồi hộp nhiều lắm dù hai bên nhà đã biết rõ chuyện nhưng mà lần này là hỏi cưới luôn đó thì làm sao mà tránh khỏi được hồi hộp đây. Vậy là sau bao tháng ngày rong chơi thì cũng đến lúc nàng tìm được bến đỗ cho mình rồi.

EM LÀ ĐỊNH MỆNH CỦA TÔI ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ