Em đi tới rạp chiếu phim nổi tiếng , hôm nay là ngày chiếu gần cuối của bộ phim Maver mà em thích . Nhưng không nghĩ tới khi vừa mua vé xong thì lại bắt gặp được gương mặt quen thuộc .
Son Siwoo đi cùng với một người đàn ông nào đó , anh ta khá cao và đô con hình như phải lớn gần gấp đôi Siwoo . Em tính tránh đi để hai người có không gian riêng tư thì Bị Siwoo bắt gặp . Anh gọi tên em rồi kéo cậu bạn của mình ra phía em .
" em cũng xem phim này à , ơ cùng hàng với bọn anh này !"
" anh hôm nay không phải stream à ? Và đây là ..."
Em hơi hướng bàn tay về phía người đối diện , nãy giờ anh ấy cứ nhìn em hoài . Mà còn là nhìn không chớp mắt nữa chứ .
" anh là Park Jaehyuk , cũng là pro game nhưng là tuyển thủ của LPL "
" a , vậy ra anh là tay xạ thủ mà Minseoki hay nhắc tới !"
" Minseoki nhắc đến anh à !"
" vâng ! Thằng nhíc tíu tít về anh và tuyển thủ Gumayusi nhiều lắm !"
Siwoo nhìn người bạn của mình đưa ánh mắt hứng thú vui vẻ tới cô nàng mà anh đang tán tình thì trong lòng rung lên hồi chuông cảnh báo . Không thể để cho tên Jaehyuk này đào góc tường nhà mình được .
Vốn muốn tách hai người ra nhưng chưa kịp nói gì thì đã thấy một vàn tay đặt lên đầu em . Nhìn lại thì là hai gương mặt hết sức quen thuộc của Kim Hyukkyu và Minseoki .
" em chờ lâu không !"
" Anh Siwoo ! Cả Jaehyuk nữa ! Mới về nước sao "
Minseoki lại tíu tít với người anh xạ thủ của mình , còn Siwoo và Hyukkyu nhìn nhau không biết nói gì .
Siwoo là không biết quan hệ của em và Hyukkyu là gì , còn Hyukkyu thì đang nhìn xem vị đồng nghiệp này có ý định đào trộm Củ cải trắng nhà mình không . Hai bên đều im lặng thăm dò đối phương .
" hai người sao vậy , vào xem phim thôi ! Đến giờ rồi "
Em vỗ vào tay hai người nhắc nhở , Hyukkyu nhìn em rồi vỗ đầu em hai cái . Năm người ngồi cùng hàng ghế với nhanh , em ngồi ở giữ Hyukkyu và Jaehyuk. Tuy hơi có chút ngại ngùng vì anh ấy và em không quen biết nhau nhưng cũng may là khả năng giao tiếp của cả em và anh ấy đều ở mức ổn nên cũng không ngượng ngạo quá lâu .
Jaehyuk rất thích cô bé này , em ấy nói truyện khá là trưởng thành . Son Siwoo cũng lải nhải về em với anh nhiều lắm , đến nỗi anh phải phát cáu lên rồi cơ mà . Nhưng quả thật so với lời kể thì anh thấy cô bé này bên ngoài tuyệt vời hơn nhiều .
Một bên Jaehyuk vô tư ngắm nhìn em , một bên Hyukkyu bắt đầu vào trạng thái phòng vệ chuẩn bị đem bảo bối nhà mình giấu đi . Anh đưa tay vòng qua vai rồi või vỗ vào má em ý muốn em dừng nói chuyện lại và xem phim đi . Em cũng rất nhanh hiểu ý anh mà ngừng nói chuyện ngay lập tức . Anh cũng đưa ánh mắt đầy thâm ý muốn anh bạn kia hiểu rằng đừng nhìn củ cải trắng nhà anh với ánh mắt " Tình " như thế .
Bộ phim khá dài nên sau khĩnem xong thì một đám cũng có dấu hiệu đói bụng . Minseoki là em út lại muốn cùng nhau đi ăn nên 5 người đã lôi nhau tới nhà hàng nướng gần đó .
Trong khi mọi người sôi nổi gọi đồ nướng thì Hyukkyu nhẹ nhàng gọi một phần mì tương đen và một phần bánh ngọt . Mọi người đều nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu , cả lũ gọi nướng sao anh lại gọi mì .
" mọi người nhìn anh làm gì vậy ?"
" hyung à , mọi người ăn nướng mà ? Anh không ăn sao " Minseoki khó hiểu
" haha , anh không gọi cho anh . Là cho Bongcha ! Em ấy không thích ăn nướng .."
Mọi người à một tiếng rồi nhìn sang cô gái nãy giờ vẫn đang cắm mặt vào điện thoại . Minseoki và Siwoo to mò đến chết cũng không dám hỏi em đang nhắn tin với ai . Chỉ có lạc đà vô tri không hiểu tình yêu liền mở miệng hỏi .
" bé à , sao em lại nhắn tin với Kwanghee vậy !"
Nghe tên người kia Siwoo lập tức nhíu mày , xem ra anh vẫn chậm chân hơn vị đông nghiệp kia một bước .
" a ! Anh ấy bảo anh ấy đang đến ạ ! "
" đến đây ! Tưởng nay nó stream cơ mà !"
" anh ấy có ! Nhưng hết stream rồi ấy nên anh ấy muốn đi ăn cùng mọi người "
Chưa kịp chờ họ nói thêm từ từ ngoài cửa Kwanghee bước vào , tay anh còn cầm theo một túi gì đó nhỏ nhỏ . Anh chào hỏi mọi người rồi đặt cái túi ngay bên cạnh em .
" valentine vui vẻ !"
Mọi người đều chố mắt nhìn , nhất là Minseoki và Hyukkyu . Hai người biết anh có tình cảm với em nhưng không nghĩ vị đường trên này lại bạo gan đến vậy .
" em... em cảm ơn !"
Em ngại ngùng né tránh ánh mắt của Kwanghee, quả thật sau khi nhận lời nói bóng gió và nụ hôn trán của Wangho không hiểu sao em có cảm giác chột dạ khi nhìn Kwanghee. Rõ ràng chưa là gì của nhau nhueng sao có lúc em cảm giác mình đang ngoại tình với đồng nghiệp của bạn trai vậy .
Cũng đúng thôi , em và anh ấy chẳng khác nào người yêu của nhau . Hôn cũng hôn rồi , ôm cũng ôm rồi nhưng cả hai không ai chịu ngỏ lời. Kwanghee cũng ý thức được điều đấy cho nên hôm trước đã hỏi em , mà em cũng thật thà chẳng giấu anh gì cả vậy nên khi biết được chuyện đó anh có chút ghen trong lòng . Mấy ngày gần đây anh và em cũng không nói chuyện nhiều cho đến hôm nay .
" hai đứa có vẻ thân nhỉ ?"
Jaehyuk khẽ đánh giá vì đường trên này , tốt thật đúng là đang gờm mà .
" vâng , thân chứ "
Kwanghee cũng chẳng ngại mà nhìn thẳng vào vị xạ thủ vừa chuyển nhượng.
Minseoki nhanh chóng lên tiếng phá tan cái bầu không khí khó thở này . Mọi người cũng bắt đầu ăn uống , cả lũ uống khá nhiều khiến cho đầu óc choáng váng . Em uống ít nhưng ngấm lâu , chẳng mấy chốc đã say đến nỗi chẳng đi đứng được .Sau một hồi cuối cùng vẫn là Kwanghee lấy lại được chút tỉnh táo gọi người tới cứu viện rồi một mình bế em lên chệnh choạng ra xe . Nhưng có lẽ đây sẽ là lỗi sai lớn nhất khiến cho cả hai người sáng hôm sau không thể nào ngừng tự vả vào mặt của chính mình .
-----
Chúc các cậu Valentine's vui vẻ ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U x Espots player LOL ] ta và nàng
RomanceSs1 -------- Phải làm sao khi mà em và tôi đều là những kẻ si tình ?